Chương 70:

121 3 0
                                    

Thiếu niên vành tai mượt mà như châu, làn da tinh tế hoạt nộn, hơi mỏng một tầng cơ hồ có thể thấy này hạ thẹn thùng mạch lạc, lúc này này một mảnh tuyết rũ, càng là bị phun tức cấp nhiễm đến ửng đỏ.

"Ngươi...... Sở Vô Thanh nghiến răng nghiến lợi địa đạo, "Ngươi làm sao dám...... Nơi này chính là lớp học."

"Đúng vậy," Sở Vân Sơ vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm liếm vành tai, quả nhiên giống như lần trước mỹ vị đâu, nhịn không được đem toàn bộ lỗ tai hình dáng tinh tế miêu tả, "Cho nên, đồ đồ ngươi sợ hãi sao?"

Nam nhân giảo hoạt thanh âm ở bên tai vang lên, mang theo không chút nào che dấu tiếng cười, Sở Vô Thanh khuỷu tay sau để muốn để khai nam nhân ngực, lại bởi vì nam nhân giam cầm mà thật chặt, không chỉ có không có để khai, ngược lại đem thân thể của mình hoàn toàn đưa vào nam nhân khuỷu tay trung.

Một trận cọ xát.

"Vô thanh," Sở Vân Sơ ngữ điệu đột nhiên tăng thêm, thân thể áp chế đến càng khẩn, cánh tay từ thiếu niên khuỷu tay thượng một đường xuống phía dưới, xuyên qua nách, hạ dịch đến thiếu niên mảnh khảnh vòng eo thượng.

Quả nhiên là nuông chiều từ bé tiểu thiếu gia, chẳng sợ cách lụa sam vẫn như cũ có thể cảm nhận được này hạ thân thể là như thế nào mềm mại, không có một khối cơ bắp, lại mềm dẻo phi thường, tươi mới đến giống như đầu mùa xuân dương liễu.

"Khó trách sách cổ thượng quân vương đều hảo eo nhỏ đâu," Sở Vân Sơ nhíu mày nói, "Ngươi đừng nhúc nhích, ngươi lại động, vi sư nhưng nhịn không được...... Đồ đồ ngươi nghe lời, chẳng lẽ ngươi tưởng bị Thái Tử bọn họ nhìn đến sao?"

"Vô sỉ!" Sở Vô Thanh trong lòng phẫn nộ sỉ nhục đến cực điểm, ửng đỏ đôi mắt lại làm hai mắt càng thêm sáng ngời, lộ ra một cổ khôn kể mị sắc, làm người chỉ nghĩ nhìn đến hắn càng khuất nhục, càng phản kháng bộ dáng, cùng với cố nén nước mắt khi quật cường nức nở.

...... Kia bao không được nước mắt sẽ từ mảnh dài lông mi thượng lăn xuống, lăn quá no đủ hoạt nộn hai má, bởi vì phản kháng đến quá mức dùng sức hơi hơi sưng khởi môi đỏ, một ít hoàn toàn đi vào răng phùng, rơi vào hồng...... Một ít lướt qua độ cung hoàn mỹ cằm, lăn quá hơi hơi nhô lên tinh xảo tinh xảo hầu kết.

Nếu là thừa dịp mút vào hắn nước mắt, nhẹ nhàng một cắn, hắn liền sẽ phát ra một tiếng kêu rên, trong mắt nước mắt càng thêm ngăn không được mà rơi xuống, trong mắt oán hận mà trừng mắt ngươi, sáng ngời tới rồi cực điểm.

Kia từng tiếng hỗn loạn khóc âm tiếng mắng, tựa như lông chim từng cái mà cào quá ngươi đầu quả tim, phất đến ngươi đáy lòng nhất ngứa kia một chút, ngứa đến ngươi hận không thể đem hắn cả người đều nuốt ăn nhập bụng, câu nhân đến cực điểm.

"Tiểu yêu tinh," Sở Vân Sơ thầm mắng một tiếng, "Đồ đồ, ta còn có thể càng vô sỉ."

Nói như vậy, Sở Vô Thanh sắc mặt bỗng nhiên đỏ lên, chỉ cảm thấy cái kia ngăn ở hắn bên hông cánh tay vừa động, thon dài ngón tay thế nhưng hướng tới hắn đai lưng mà đi!

Sở Vô Thanh đại kinh thất sắc, "Mau dừng lại, Sở Vân Sơ, ngươi cơ khát liền đi tìm khẩu khẩu đi, tiểu gia cho ngươi mua đơn, đừng đem ta coi như nữ nhân!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 18, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ