chapter 1

7 0 0
                                    

Author's note:rekta tayo sa storya hahahahahaha sensya na kung panget unang story ko ito at di ko sure kung maganda ba..
Jay's Pov:

Ughhhhh!!! Sakit ng ulo ko shetttttt !! Lintek naman di ako ginising ni ina maaga akong aalis ngayon eh. Ako nga pala si Jayson Ryle Hanma 20 years old isang estudyante at ngayon ay nagmamadali ng tumayo kasi late na naman ako sa klase.

O gumising ka pa? Isang subject na lang aabutan mo kung papasok ka pa? Kanina pa kita ginigising ayaw mo bumangon eh di hindi na kita kinulit pa kapag ikaw bumagsak loko ka umayos ayos kang bata ka matanda ka na.. tumatanda kang bata ka paurong..susmaryosep itong batang to!!! Yeah that's my mom sobrang daldal parang naka machine gun na naman daig pa sa Eminem mag rap. Di ko nalang pinansin si Mom at derederetso na lang ako sa lamesa kumuha ng pandesal at nagpalaman ng itlog yun lang nakita ko eh.

Nak papasok ka ba? Kung hindi puntahan mo si Ate Berna mo sa condo nya magpapa-ayos sayo ng computer nya ayaw gumastos eh. Sabi ng aking Ina habang sinusuot ang high heels.

Opo ma! Teka san punta mo? Bat nakabihis ka san kayo roronda? Pabili ako mcdo kung may madaanan ka hahaha. Binibiro ko lang si ina malay mo kumagat magka mcdo pa ako hahahaha pero bakit kaya nakabihis si ina ??

Nak uuwi muna ako ng probinsya ang lola Esta mo kasi nagkasakit sasamahan ko muna sa hospital at kapag gumaling na ay dadalhin ko si lola esta mo dito para maalagan natin. Mga ilang araw din ako wala yung pera kung wala ka is mag withdraw ka na lang  sa ATM okay? Eh mag isa lang ako sa bahay? Wala ako kasama? Sino kaya pwede? Hayyy bahala na. Puntahan ko na lang si Ate Berna.
Di namin kaano-ano si Ate Berna pero sa totoo lang kasing edad ko lang sya kaso matanda sakin sa months. Malapit sya kay mama dahil suki sya ni mama kapag nagpapasalon. Pag punta ko sa condo ni ate berna ay agad akong nag txt sa kanya nandito na ako at wala pang ilang minuto ay pinagbuksan ako nito ng pinto. Nagulat ako kase naka tuwalya lang siya ng buksan nya ang pinto at shet ang puti ng balikat at legs nya bigla akong nakaramdam ng init kaya nag iwas ako ng tingin.

Pasensya na Ryle nasira kase yung Pc ko sana maayos mo malapit na kase pasahan ng thesis namin nandyan pa naman lahat ng files na kaylangan ko. Sabi nya na parang batang inagawan ng lolipop at natawa naman ako kase di ko alam na may ganitong side pala si ate berna. Pero di parin ako makatingin ng ayos dahil sa kanyang ayos at dun nya lang din na napansin na nakatuwalya lang sya.

Ay pasensya na Ryle. Naliligo kase ako nung nag txt ka teka lang bihis muna ako. Nagmamadaling pumasok ito ng kwarto. Dahil wala sya inumpisahan ko ng ayusin ang Pc nya at di naman sira ang PC nya naputol lang yung cable ng mouse na naka connect sa CPU naghanap ako sa condo nya ng extra mouse at di ako nagkamali meron nga syang extra. Binuhay ko ang computer nya at tinignan ko pa kung may sira pa ba or what. Pero wala na naman kaya naghalukat muna ako ng mga folders hanggang sa mapagawi ako sa research purpose na nakalagay. Dahil curious ako kung ano yun ay tinignan ko at nagulat ako sa mga nakita ko.

MGA PORN? yan ang sigaw ko sa utak ko sobrang dami at yung iba ay last year pa na Download nag scroll down pa ako ng kaunti ng biglang may nagsalita.

Uhm ryle? Bakit mo pinakealaman ang Pc ko? Nakakainis ka!! Sigaw ni ate berna sakin at pinalo nya ako ng pinalo sa likod sa di inaasahan nadulas sya at bigla dumagan sakin nakahiga ako habang sya ay nasa ibabaw ko. Biglang tumayo ang alaga ko at ang masama pa ay alam kong ramdam nya iyon.

Gusto mo bang maranasan yung nakita mo dun sa PC ryle? Hmmm mapang akit nasabi sakin ni ate berna.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 13, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The SinWhere stories live. Discover now