Chap 3: Đại Úy Tỉnh Lại

621 66 2
                                    

Cả đám chạy thật nhanh đến phòng Giai Kỳ định lao vào phòng thì Dụ Ngôn cản lại vì làm như vậy không tốt cho bệnh nhân. Manh,Đình,Dần,Hân đành đứng ở cửa nhìn vào.

Nhịp tim Giai Kỳ đang giảm dần. Hơi thở yếu ớt. Dụ Ngôn leo lên người Giai Kỳ làm vài động tác hô hấp nhưng vô ích. Tình hình không khả quan.

"Chuẩn bị máy kích điện tim cho tôi" Dụ Ngôn nói với y tá Thẩm. Lúc này mồ hôi cô đã thấm ướt áo, cô không quá mệt nhưng do lo lắng nên căng thẳng.

"Vâng!" y tá Thẩm lấy máy kích điện đưa cho Dụ Ngôn. Dụ Ngôn chuẩn bị kích điện cho Giai Kỳ thì...

"DỪNG LẠI...TRÁNH RAAAAA..." Tuyết Nhi từ đâu chạy vào nhưng 4 người kia đứng chắn ngang cửa làm cô không vào được. Tuyết Nhi hét lên rồi đẩy Khả Dần té chúi nhũi. Tuyết Nhi không quan tâm Khả Dần. Vũ Hân đỡ Khả Dần dậy...Khả Dần tức đỏ mặt...muốn bộp tay cô bác sĩ kia hết sức.

["Haha trong 4 người đứng cửa thì Khả Dần là người đứng gần nhất nên Tuyết Nhi mới Khả Dần. Chứ 3 người kia có đứng gần đâu mà xô" Au nói đúng không?

Tuyết Nhi:"cưng hiểu ý chụy óa"

Au:*cười mím mím* "thôi cấp cứu cho người kia đi chị "]

Tuyết Nhi thấy Dụ Ngôn cầm máy kích điện trên tay thì lắc đầu nói...

"Không cần dùng thứ đó"

"Không dùng cái này thì dùng cái giống gì?" Dụ Ngôn tức giận hỏi.

"Dùng cái này" Tuyết Nhi giơ nắm đấm lên.

"Hảảảả..." Manh,Ngôn,Hân,Dần,Đình đồng thanh...trợn mắt nhìn Tuyết Nhi.

Tuyết Nhi siết chặt nắm đấm tay phải, đấm liên tục xuống ngực Giai Kỳ.

"Yahhhhh...chị làm gì vậy?....chị giết người sao?" Dụ Ngôn hét lớn.

"Ngăn chị ta lại đi...chị ta điên rồiiiiiii" Phẩm Đình hét.

"KiKi ơi! Sao đến lúc gần chết mà còn bị người ta đánh bầm dập thế này...*huhu*" Đới Manh khóc không ra nước mắt.

"Dừng lạiiiiii" Hân Dần đồng thanh.

Tuyết Nhi mặc kệ những con người kia tiếp tục công việc của mình. Sau 1 lúc đấm thì...

"Nhịp tim quay lại bình thường rồi...bệnh nhân đã trở về trạng thái ban đầu...tất cả đều ổn định"- Y tá Thẩm vui mừng nói khi nhìn vào máy đo nhịp tim.

*hộc...hộc... hộc*

Tuyết Nhi khom người chống 2 tay vào đầu gối thở dốc. Dù gì cũng là con gái chân yếu tay mềm, với lại lúc đấm toàn nín thở nên giờ rất cần oxi. Tuy mệt nhưng Tuyết Nhi cười thầm vì ai kia đã ổn định trở lại. 12 con mắt nhìn Tuyết Nhi đầy ngạc nhiên và thán phục.

(BTKD) (Fanfic) Hậu Duệ Của Một Người (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ