15 phút sau
Giai Kỳ đến chỗ lúc nãy để đón Tuyết Nhi. Đợi 10 phút mà vẫn chưa thấy Tuyết Nhi...Giai Kỳ bực mình lép bép
"Cô nhờ tui hay tui nhờ cô...hazjj...lần nào cũng bắt mình chờ hết...người gì đâu mà chậm chạp" Giai Kỳ mở cửa...xuống xe...chợt thấy Tuyết Nhi đang đứng sát ở cửa sau xe.
"Ủa...ủa...tiểu...Tuyết...Nhi đến từ lúc nào vậy?" Giai Kỳ hoảng hốt.
"Đến từ trước lúc mấy người càm ràm...là mấy người tự nguyện mà...tôi đâu có ép. Dẹp luôn đi" Tuyết Nhi giận.
"Không...tiểu Tuyết hiểu nhầm rồi...lên xe...lên xe đi tiểu Tuyết" Giai Kỳ kéo tay Tuyết Nhi...mở cửa đẩy Tuyết Nhi vào xe...bất cẩn làm đầu Tuyết Nhi đập trúng vào cửa xe...
"Yahhhhh...Hứa Giai Kỳ" Tuyết Nhi hét lên.
"Úi...úi...Sao xin lỗi! Để Kỳ xem..." Giai Kỳ đưa mặt lại gần Tuyết Nhi. Chợt Tuyết Nhi nhớ cảm giác lúc Giai Kỳ hôn mình...
"Thôi...tôi không sao...đi thôi " Tuyết Nhi đẩy Giai Kỳ ra.
Giai Kỳ không lo lái xe đi. Mắt Giai Kỳ không nhìn phía trước mà chỉ nhìn Tuyết Nhi...
"Đại Úy hãy tập trung lái xe...tôi không muốn bỏ mạng tại nơi đất khách quê người đâu" Tuyết Nhi nhắc nhở.
Giai Kỳ không nhìn nữa, nhưng vẫn không thể tập trung. Giai Kỳ giảm bớt tốc độ. Im lặng một lúc Giai Kỳ lên tiếng...
"Chuyện hôm trước Kỳ..."
"Tôi quên rồi...Nhưng tôi thấy Đại Úy có ý muốn nhắc lại thì phải?" Tuyết Nhi cắt lời.
"Ah...không. Nhưng dù thế nào đi nữa thì mong em đừng xem đó là việc xấu. Tôi đã suy nghĩ cả nghìn lần mới dám làm 1 lần đấy!" Giai Kỳ mạnh miệng nói rồi tăng tốc.
Tuyết Nhi bất ngờ trước lời nói đó...trố mắt nhìn Giai Kỳ. Lòng Tuyết Nhi vui lắm nhưng không biết phải làm sao.
Cả 2 im lặng...
Đang lái xe, Giai Kỳ chợt thấy 1 đám người. Có 1 bóng dáng khá quen thuộc. Giai Kỳ dừng xe lại nhìn thật kĩ...Giai Kỳ xác định được đó là đám người đã đấu súng với mình ở quảng trường Thiên An Môn.
"Tới rồi sao?" Tuyết Nhi hỏi
"Ah chưa...một chút nữa...Kỳ nhầm chỗ " Giai Kỳ nói dối...ấn ga chạy tiếp.
Giai Kỳ chở Tuyết Nhi đến một cửa hàng «tạp hóa ». Đồ đạc trong cửa hàng sắp xếp rất bừa bộn...
"Chỗ này mà có WiFi sao?" Tuyết Nhi nghi ngờ.
"Nếu lục tung chỗ này lên thì có thể tìm được bom nguyên tử đấy" Giai Kỳ ghé sát vào tai Tuyết Nhi nói.
"Các người cần gì? Ngoài Hạ Vũ Phong ra thì cái gì cũng có" một cô gái nhỏ nhắn bước ra trên tay cầm 1 khẩu súng...đặt xuống bàn.
"Ai vậy?" Tuyết Nhi nấp sau Giai Kỳ hỏi.
"Đây là Triệu Hàm Nghi...còn có Hạ Vũ Phong là chồng của cô ấy. Anh ta cũng là 1 quân nhân trong nghành không quân...thường xuyên đi công tác xa. Cô ấy chán quá nên qua Việt Nam mở cửa hàng tạp hóa này, Hàm Nghi cũng biết chữa bệnh bằng biện pháp Đông Y " Giai Kỳ giới thiệu sơ lược về bà chủ cửa hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTKD) (Fanfic) Hậu Duệ Của Một Người (cover)
FanficTác giả: Rickliii Dành cho những ai yêu thích Băng Tuyết Kỳ Duyên, Độc Gia Đới Ngôn (Hứa Giai Kỳ x Khổng Tuyết Nhi, Đới Manh x Dụ Ngôn) Fic dựa trên nội dung của bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời nên có sẽ những tình tiết giống với phim Mình cover lại fic n...