Chap 11:Bão

417 49 0
                                    

Giai Kỳ và Đới Manh chạy hết tốc độ lên phòng Dụ Khanh

"Đoàn kết"

"Được rồi. 2 người chắc đã nghe được tin tức rồi phải không?" Dụ Khanh khoác tay.

"Vâng ạ!"

Flash Back

"Manh Kỳ đi uống cà phê sáng...vô tình tivi ở tiệm cà phê đang phát tin tức..."

Đây bản tin buổi sáng của đài Chiết Giang. Tối qua theo giờ Trung Quốc...tại Việt Nam bất ngờ xảy ra một cơn bão lớn. Điều đáng nói bão ập vào đúng nơi trung đoàn Pháo Binh của nước nhà đang đóng quân. Chúng ta chưa số liệu về thương vong. Do bão chuyển hướng bất ngờ, không sự chuẩn bị nên tình hình hiện tại rất rối loạn. Gần nơi đóng quân của trung đoàn Pháo Binh 1 mỏ than bị sập...nhiều công nhân còn kẹt bên trong. Bão kèm theo gió lớn lụt cũng đã gây thiệt hại nặng nề cho người dân vùng xung quanh...công tác cứu trợ đang gặp rất nhiều khó khăn. Chúng tôi sẽ còn cập nhật thêm thông tin trong bản tin sau...

End Flash Back

"Hiện tại đội quân Pháo Binh và tổ y tế cùng với quân đội Việt Nam đang cứu hộ những công nhân bị thương ở mỏ than. Bên trong thì chưa vào được. Một số quân nhân khác đang khắc phục hậu quả cho người dân. Gió mưa quá lớn nên chúng ta đang gặp khó khăn. Một mình Kim Thành không thể chỉ huy nổi cho nên... 2 người hãy quay trở lại Việt Nam đi. Tôi sẽ chi viện thêm người sang bên đó"

"Vâng tôi sẽ chuẩn bị ngay" Giai Kỳ định chạy.

"Khoan đã...lần này tôi giao cho Đại Úy chức vụ Phó Trung Đội Trưởng trung đoàn Pháo Binh...rõ chưa?"

"Rõ!...Đoàn kết!" Giai Kỳ chạy đi.

"Đoàn kết!" Đới Manh cũng chạy đi.

"Thượng Sĩ Đới...đợi đã" Dụ Khanh gọi.

(BTKD) (Fanfic) Hậu Duệ Của Một Người (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ