Chap 13: Cách Mà Bác Sĩ Khổng Tỏ Tình

494 47 2
                                    

Bên trong mỏ than
"Này...này...bà chị ơi... bà chị ơiiiii..." Dương Hạo lay Giai Kỳ.

"..."

"Bà chị ơi tỉnh lại... tỉnh lại đi..."

"..."

"Hazyyy...chết rồi sao? Có ai không...ở đây có người chết này"

"Chết cái đầu cậu" Giai Kỳ mở mắt ra...

"Ôi mừng quá đi...tôi cứ tưởng..." Dương Hạo hớn hở.

Giai Kỳ treo lại bịch nước dịch cho Dương Hạo...

"Tôi già lắm sao mà cậu hết gọi bằng phụ nữ giờ lại gọi bà chị...cậu chán sống rồi phải không nhóc?"

"Không...không có. Tôi...tôi...quen miệng thôi. Mà chuyện đó không quan trọng đâu...Tay chị chảy máu kìa"

Giai Kỳ nhìn xuống tay mình. Quả thật đã bị thương. Lấy túi y tế ra Giai Kỳ tự băng bó cho mình...

"Thôi xong rồi bà cô già ơi...lối đi bị lấp kín rồi... hết đường sống rồi... *huhuhu*" Dương Hạo tuyệt vọng.

"Cái tên nhóc này. Không thể chết đâu...tin tôi đi. Cậu phải sống sót để gặp người yêu mình nữa chứ"

"Tôi không có người yêu...chị có người yêu chưa?"

"Có chứ...cậu có nghe giọng cô bác sĩ lúc nãy không? Cô ấy là bạn gái của tôi đấy"

"Mố...bạn...bạn...gái...sao? Nói vậy chị là..." Dương Hạo trợn mắt.

*Hihi*"Đúng vậy đó...Giờ này chắc cô ấy lo lắng lắm. Nếu biết thế này chắc cô ấy đã chấp nhận lời tỏ tình của tôi rồi" Giai Kỳ cười vui vẻ.

"Hazyyy...chị hả hê đủ chưa? Chết tới nơi không lo, ở đó lo mê gái" Dương Hạo bĩu môi.

"Cậu tin tôi may miệng cậu lại không...đưa tay cho tôi" Giai Kỳ giật lấy tay Dương Hạo rồi ghi ghi cái gì đấy...

"Chị làm gì vậy?" Dương Hạo ngạc nhiên.

"Tôi ghi bệnh án cho cậu...lỡ như có mình cậu được thoát ra thì hãy mau chóng đưa tay cho bác sĩ xem...nghe chưa?"

"Không...nếu ra thì...cả...2...cùng...ra...khụ...khụ..."

"Đừng nói chuyện nhiều nữa...cổ họng cậu sưng phù nhiều rồi"

*Xoạc...Xoạc...Xoạc...*
Những tảng đá ở lối đi có sự chuyển động. Giai Kỳ và Dương Hạo thủ thế. Họ nghĩ chắc nơi này sẽ sập 1 lần nữa.
*Rầmmmmmmmm*
...
...
...
1 tảng đá lớn văng ra 1 bên...bụi bay mù mịt. Đới Manh thò đầu vào...

"Này...Đại Úy! Rãnh mỡ nên quậy cho chỗ này sập phải không?" Đới Manh quăng chai thuốc cho Giai Kỳ.

Giai Kỳ liếc Đới Manh rồi quay qua Dương Hạo...
"Thấy chưa...tôi đã bảo là không chết mà"

"Hay quá...Được cứu rồi *Hihi*" Dương Hạo mừng không thể tả.

20 phút sau

Dương Hạo được khiêng bằng cán ra ngoài. Tuyết Nhi nhanh chóng chạy đến...

"Cậu có sao không? Bị thương ở đâu?"

(BTKD) (Fanfic) Hậu Duệ Của Một Người (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ