Asami đang ngồi trong phòng họp, xung quanh là các thuộc hạ thân tín, bọn họ đang cùng nhau thảo luận về hai thương vụ ngầm của Thái Lan đã bị William quấy phá. Đối với những thủ đoạn kéo chân sau này, Asami từ trước đến nay luôn khinh thường. Hắn là một đế vương gia chân chính, từ khí chất cho đến hành động, mọi thứ có thể khiến Asami để mắt đến luôn là những thứ đặc biệt xứng đáng và tầm vóc. Và đương nhiên, những trò quấy phá này của William khiến cho Asami vốn đã chán ghét anh nay lại càng thêm xem thường.Nhưng không hiểu vì sao, cây bút máy mạ vàng trên tay Asami lại đột nhiên rơi xuống, nói đúng hơn, bàn tay cầm bút lúc nào cũng vững vàng của hắn lại đột nhiên run lên. Chân mày người đàn ông nhíu lại thật chặt, cảm giác khó chịu và nôn nóng dâng lên từ tận trong đáy lòng khiến hắn muốn bật dậy ngay lập tức.
Mọi lần đều như vậy, hắn chỉ xuất hiện loại cảm giác này khi cậu bé của hắn gặp chuyện không may. Nhưng cậu có thể bị gì chứ? Nếu như cậu có bất kì vấn đề khó khăn gì, những người hắn phái theo bên cạnh cậu có ai không phải tinh anh, họ chắc chắn đã liên lạc với hắn rồi. Dù cố trấn an bản thân đến thế nào, Asami vẫn không cách nào bình tĩnh lại được. Kirishima đứng bên cạnh dường như đã nhận ra được tâm trạng bồn chồn của hắn, y cúi đầu xuống bên cạnh hắn ân cần hỏi, - Asami - sama, ngài có việc gì đáng ngại sao?
Asami muốn nói lại thôi, những thuộc hạ thân tín của hắn cũng dừng lại, hơn mười cặp mắt thẳng tắp nhìn về phía hắn, trong mắt họ đều không giấu nổi chân thành và quan tâm. Asami luôn là một vị lãnh đạo rất được thuộc hạ hoan nghênh. Hắn tuy lãnh khốc và độc ác với kẻ thù nhưng đối với những người trung thành với mình, người đàn ông luôn muốn dùng chân tình để đổi lại chân tình.
Mười lăm người khác ngoại trừ hắn ở đây đều là những người đối với hắn trung thành vô điều kiện. Cho nên đối với những vấn đề khiến boss nan giải, bọn họ cũng thật tâm muốn vì hắn phân ưu.
Cuối cùng, Asami vẫn lấy điện thoại từ trong túi ra, định gọi cho Akihito. Nhưng ngay lúc đó, chiếc đồng hồ gia đình màu đen trên cổ tay hắn lại loé lên một tia sáng đỏ thẳm như máu tươi. Ánh đỏ chỉ tồn tại trong chớp nhoáng này khiến cho tất thảy mọi người đang chú ý về phía này đều nhìn thấy, đồng thời cũng khiến Asami đứng bật dậy, chiếc ghế bành sau lưng đổ ầm xuống khiến cho bầu không khí căng cứng chực vỡ tan.
Người đàn ông cố gắng bình ổn lại nhịp thở của mình, nhưng hắn vẫn không cách nào khiến cho trái tim hỗn loạn của mình bình tĩnh lại trong những nhịp đập dữ dội như muốn bung ra khỏi lồng ngực. Bao nhiêu kí ức đau khổ và thảm thiết trong những ngày mà Akihito rời bỏ mình đua nhau mãnh liệt ùa về, nhấn chìm Asami vào trong bể ám ảnh không cách nào tan. Ngón tay hắn run rẫy định vị vị trí của cậu, sau đó gầm giọng ra lệnh cho thuộc hạ chuẩn bị xe bọc thép, vũ trang để đuổi theo Akihito.
...
Trở lại với Akihito, cậu bị William lôi xềnh xệch về phía căn biệt thự vùng ngoại ô của anh. Thực ra cũng không đến nỗi là lôi, nhưng bây giờ vòng eo tinh tế của cậu đang bị William chiếm hữu ôm lấy, còn cậu chỉ còn cách di chuyển một cách miễn cưỡng theo những bước chân của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Viewfinder fanfic) Xúc cảm
Roman d'amourTác giả là một fan cứng của Viewfinder a, mình gửi đến các đọc giả một tác phẩm nhỏ này, trước là để thỏa mãn thú vui viết truyện của mình, sau là mong muốn các đọc giả có một khoảnh khắc giải trí thật đáng nhớ, mong được các bạn ủng hộ nhiệt tình! ...