Chap 27: Em Muốn...Em Là Người Của Kỳ (H+)

476 40 0
                                    

Cảnh báo PG...
Tuyết Kỳ toàn tập...
_______________
Tuyết Nhi nhắm mắt nhưng vẫn định hướng chính xác đôi môi Giai Kỳ...

Môi chạm môi... Tuyết Nhi bắt đầu mút...vị ngọt từ môi Giai Kỳ làm cho Tuyết Nhi phấn khích vô cùng. Cô ngấu nghiến một cách thô bạo...

Giai Kỳ hé răng cho lưỡi Tuyết Nhi tiến vào trong. 2 chiếc lưỡi bắt đầu quấn chặt lấy nhau...

'Cảm giác này...là Hứa Giai Kỳ...đúng là Giai Kỳ...mình nằm mơ hay mình đã lên thiên đàng cùng Giai Kỳ? Mặc kệ! Chỉ cần là Giai Kỳ thì Tuyết Nhi này mặc kệ tất cả' Tuyết Nhi Pov's

Vòng tay người kia đang ôm ngang eo Tuyết Nhi. Dù đang ở tư thế chủ động nhưng Tuyết Nhi sắp hết Oxi. Điều cô muốn bây giờ là 1 câu trả lời rõ ràng...

Nụ hôn dừng lại... Tuyết Nhi cắn 1 cái thật mạnh vào môi dưới Giai Kỳ...ngậm lấy nó...máu bật ra có vị tanh rất dễ cảm nhận. Vòng tay kia càng xiết chặt eo cô...có lẽ người nằm dưới đang đau phát điếng.

Tuyết Nhi không buông môi Giai Kỳ ra...cô thích cái vị tanh của máu đang nồng nặc trong họng cô. Người bên dưới hít thở khó nhọc vì 1 phần môi đang bị mút chặt...

*Chóc...* Tuyết Nhi dứt khỏi môi Giai Kỳ...mắt từ từ mở ra.

"Đừng lừa gạt em nữa. Nói cho em biết đây không phải là giấc mơ. Em xin Kỳ đó..." Tuyết Nhi phả hương thơm vào mặt Giai Kỳ.

"..." Giai Kỳ thật biết cách làm người ta nổi điên.

"Nói 1 câu đi Kỳ...Nếu không, em sẽ chết đó...Giai Kỳyyyyyy...huhuhuhuhu..." Tuyết Nhi buông mặt Giai Kỳ, 2 tay vịn vai Giai Kỳ, gục xuống ngực Giai Kỳ khóc nức nở.

"Hix...hix...Nhi! Kỳ của em là thật...không phải giả mạo đâu...hix...hix..." Giai Kỳ mở mắt...câu nói của Giai Kỳ đã làm đảo lộn tất cả trật tự trong quá khứ.

Tuyết Nhi ngừng khóc. Ngẩn đầu lên nhìn Giai Kỳ...bàn tay sờ má Giai Kỳ.

"Giọng nói này, gương mặt này, ánh mắt này...không thể lẫn vào đâu được. Đúng rồi! Đúng là Đồ Khốn của em đây rồi...hix...Kì diệu là thế này sao? Hix...hix..." tim Tuyết Nhi muốn bay ra khỏi lồng ngực...hiện tại nó đang đập rất mạnh.

Giai Kỳ buông eo Tuyết Nhi, chống tay ngồi dậy...Giờ 2 người đang đối mặt nhau.

"Phải...rất kì diệu. Đồ Khốn mà em nói đã trở lại. Muốn chém muốn giết tùy em" vẫn là phong cách nghịch ngợm của Hứa Giai Kỳ.

"Khốn nạn!"

*Bốppppp...huhuhuhu* Tuyết Nhi tát 1 cú trời giáng rồi ôm chầm lấy Giai Kỳ... khóc sướt mướt.

Mặt Giai Kỳ nóng rát...dấu của 5 ngón tay in rất rõ. Giai Kỳ im lặng cho Tuyết Nhi xả hết nước mắt. Sau 1 lúc lâu, khi thấy vai Giai Kỳ đã ước đẫm thì Tuyết Nhi Qri từ từ buông ra.

Giai Kỳ gạt nước mắt cho Tuyết Nhi...

"Em chào đón người yêu mình bằng 1 cái tát không thể quyến rũ hơn"

"Kỳ...có đau không?...hix ..." Tuyết Nhi chạm tay vào bên mặt mà cô vừa tát lúc nãy.

"Đau...đau lắm...nhưng...ở đây đau hơn" Giai Kỳ cầm tay Tuyết Nhi đặt vào ngực trái của mình. Nơi con tim đang đập loạn xạ.

(BTKD) (Fanfic) Hậu Duệ Của Một Người (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ