Chap 34: Hậu Duệ Của Một Người! End!

581 52 0
                                    

Cánh cổng bật mở...mặt đối mặt... Tuyết Kỳ nhìn nhau không chớp mắt...

Lúc nãy Tuyết Nhi ngồi trên phòng...thơ thẫn tựa đầu vào cửa sổ... chợt... Tuyết Nhi nhìn thấy chiếc xe tấp vào trước cổng rào nhà mình. Người trong xe bước ra. Dù có thành tro đi nữa Tuyết Nhi vẫn nhận ra đó là Giai Kỳ. Cô phi hết tốc độ xuống dưới để mở cổng...

"Tiểu Tuyết..." Giai Kỳ mặt dày hơn nên lên tiếng trước.

"Vào nhà và...pha 2 tách cà phê thật ngon. Em sẽ chờ Kỳ trên sân thượng. Đừng để em đợi quá lâu đấy" Tuyết Nhi đưa ra mệnh mệnh lệnh rồi bỏ vào trong...cô lên sân thượng.

Giai Kỳ chết đứng 5 giây rồi cũng nhanh chóng lái xe vào sân. Khóa cổng lại. Giai Kỳ pha cà phê mà tay run run...

5 phút sau

Giai Kỳ tay cầm 2 tách cà phê lên sân thượng...thấy Tuyết Nhi đang quay lưng về phía mình. Giai Kỳ bước gần đến chỗ Tuyết Nhi...

"Tiểu Tuyết...cà...ph..."
Tuyết Nhi bất ngờ xoay người lại...2 tay luồn ngang eo Giai Kỳ. Tuyết Nhi ôm chầm Giai Kỳ. Giai Kỳ bận cầm 2 tách cà phê nên không thể có dù chỉ một chút phản ứng.

"Em sai rồi...em thật không nên nói những lời xúc phạm Kỳ. Kỳ đừng bỏ rơi em nữa nha! 1 mình em trong căn nhà này lạnh lắm. Suốt mấy ngày qua em như cổ máy biết di chuyển...đầu óc hoàn toàn trống rỗng. Đèn nhà bếp bị hỏng...không có Kỳ sửa nó nên em phải ăn mì gói cả tuần đấy. Điều hòa cũng hỏng và em phải đắp rất nhiều chăn. Vết thương của em vừa mới liền da vào hôm qua,..." Tuyết Nhi báo cáo rất nhiều chuyện.

"..." Giai Kỳ khẽ cười.

"Từ nay, em sẽ nói cho Kỳ nghe tất cả mọi chuyện...dù là nhỏ nhặt nhất. Vì vậy...Kỳ hãy quen với việc nghe em lảm nhảm đi!...Kỳ cũng vậy nhé! Kỳ đừng lừa dối em nữa. Kỳ chỉ cần nói Kỳ đến cửa hàng tạp hóa là em biết Kỳ đang chiến đấu vất vả. Hãy để em lo lắng cho Kỳ. Ít nhất trong lúc Kỳ chịu cực khổ thì em cũng không phải vô tư cười haha...hihi..."

Tuyết Nhi buông Giai Kỳ ra...khoanh tay trước ngực...

"Giờ hãy nghe thật kĩ câu hỏi...Em và Tổ Quốc, nếu phải chọn 1 thì Kỳ sẽ chọn thứ nào? Trả lời thật tốt vào. Em chỉ hỏi 1 lần thôi đấy" Tuyết Nhi đe dọa.
Giai Kỳ giả vờ suy nghĩ rồi trả lời...

"Tạm thời là Khổng Tuyết Nhi"

"Gì? Tạm thời sao?" Tuyết Nhi trợn mắt.

"Không phải nói chỉ hỏi 1 lần thôi ah?"

"Đó là trước khi nghe câu trả lời của Kỳ. Nếu hỏi lần nữa thì sao? Em và Tổ Quốc Kỳ chọn cái nào?"

"Vẫn là Khổng Tuyết Nhi" Giai Kỳ đưa tách cà phê cho Tuyết Nhi...

"Xí..." Tuyết Nhi nhận lấy tách cà phê...đưa lên môi nhấp một cái.

"Tại sao em có thể chết đuối trong biển tình của người này chứ? Hazyyy...người ta nhất vợ nhì trời còn Kỳ thì...Aaaaaaa..."

Giai Kỳ cầm chặt cổ tay Tuyết Nhi để cà phê không bị đổ...Giai Kỳ kéo mạnh Tuyết Nhi ngã vào lòng mình...

"Kỳ thì...nhất vợ, nhì tiểu Tuyết, thứ ba là Khổng Tuyết Nhi, thứ tư là Snow, thứ năm là bác sĩ Khổng" Giai Kỳ vuốt vuốt tóc Tuyết Nhi.

(BTKD) (Fanfic) Hậu Duệ Của Một Người (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ