DIAMOND 17: SHORT UD

501 14 0
                                    

ALEXANDER POV.

NGITI ngiti akong pumunta sa classroom. Napakasarap. Talagang nalalasap ko ang yakap hahaha. Hindi ko alam bakit ko ginawa yun. Basta ang alam ko yun na yun. Pinilig ko ang ulo ko at pumasok sa classroom.

"Ibang galawan nayun bro ah." Sabi ni kiero.

"Tss,  price ko yun bro."

"At kailangan pang yakapin?" Napaisip naman ako kung oo gagawin ko. Hindi ko naman gusto si lovelyn. Hindi ko rin maexplain ang nararamdaman ko.

"Panindigan mo yan bro." Sabi ni tobi tss. Ano bang nakain nito at may gusto kay lovelyn? Hindi ko siya pinansin at hinintay nalang ang teacher namin. Bigla naman pumasok si Mrs. Dela Peña. Wait. Siya yung adviser nila princess at lovelyn ah. Bakit siya nandito? Magkaiba kasi ang room namim. Boys section lang ito at doon kila princess. Girl section sa kanila. Magkahiwalay ang babae at lalaki.

"Okay class. The Principal Announce na Ang babae at lalaki ay magkasama na. At itong section na to at section na hinahawakan ko ay magkasama na. Girl please pumasok na kayo." Napatingin naman ako sa mga babaeng may dala dalang upuan malaki ang room nato at kahit 70students ay kasya dito. Napakunot noo akong hindi ko makita sila princess at lovelyn.

"Ay hinahanap niya ang babe niya. " sinamaan ko ng tingin si kiero at napabuntong hininga ako ng pumasok sila. May dala dala silang upuan kaya tumayo agad ako at lumapit sa kanila.

"Ako na" sabi ko saka kinuha ang upuan nilang dalawa. Tinabi ko ang upuan ni lovelyn sa akin at kay princess sa gilid ko rin. Here the arrangement.

❤Lovelyn❤Me❤princess❤Kiero❤Tobi❤

Ganyan ang arrangement. Napangiti naman ako,  haha makakasama ko na siya.

"Okey, Ako na ang magiging adviser niyo boys dahil ang Adviser niyo ay na assign na sa Third year highschool. I hope na Siyam kong pagtuturo dito ay walang pasaway naintindihan? "

"Yes maam." Sagot namin may bigla namang kumatok sa pintoan. Lumabas si maam kaya tinignan ko si lovelyn. Napakunot noo ako dahil nagbabasa ito. Ganito ba talaga siya.

"Pst! " tawag ko pero hindi ako nito pinansin what the!

"Pst! " tawag ko ulit.

"Pst. " this time hindi parin inis ko siyang tinignan pero wala parin siyang expression .

"Ano ba! Humarap ka nga sa akin! " imis kong sabi humarap naman ito. Napangiti ako ng pagka laki laki. "Kumuzta ang pakiramdam mo? " ngiti kong tanong bigla naman nagsalubong ang kilay nito anong meron?

"Bakit mo tinatanong?  Wala naman akong sakit" saka binaling ulit ang paningin nito sa libro. Tss.

"Tss meron kang sakit! "Bulong ko

"Wala akong sakit Alexander kung meron man nasa hospital na ako."aba napakapilosopo nito! Sasagot na sana ako pero biglang pumasok si Maam.

"Class we have a transferred students. Please come in. " pumasok naman ang isang babae at biglang naghiyawan ang mga lalaki. Paano ba namang hindi kung ang ganda nito at ang sexy pa. Napaiwas ako ng tingin. Tss. Hindi ko nagustuhan ang outfit niya masyadong malaswa.

"Please Introduce yourself."

"Hi Goodmorning,  My name is Jennie Lim kim. 18years old. I hope we can be friends." Sabi nito

'Oo naman! '

'Hi miss'

'Wew ang ganda'

"Okay Ms. Kim pwedi ka ng umupo." Sabi ni maam. Naglakad naman ito sa gilid ni lovelyn pero tumingin sa akin ito. Tss. Umupo siya sa likuran dahil may bakante pa naman doon. Nagsimula ng mag klase si Mrs. Dela Peña at nakinig nalang kami.

SEEING YOU ( MY HOTTEST BILLIONAIRE HUSBAND SEASON 2) COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon