Chen Li Na's POV
"Natawagan mo naba ung mga Cops?!! Baka kung ano na nangyare sa anak natin!" Natatarantang tanong ko kay Yu Zhou
"Yes, Chill kalang jan papun—" putol na salita ni Yu Zhou.
"Wala tayong karapatan mag chill ngayon! Tara puntahan na natin sila!" Naglakad nako patungong pinto palabas ngunit pinigilan ako ni Yu Zhou.
"Hindi pwede! Manahimik ka dito! Bakit mo ba masyadong iniistress sarili mo—" putol na salita ni Yu Zhou.
"Ano bang problema mo hah! Hindi nga natin alam nangyayare! Baka kung ano sakanila!" Hinila ko ung braso ko mula sa pag kakahawak sakaniya at tumakbo palabas ngunit nahabol agad ako nito.
"Pag sinabi kong hindi pwede! Hindi pwede! Dun kalang sa kwarto at ako ang susunod sakanila! Huminahon kalang ako bahala!" Lalo pa niya hinigpitan ang pagkakahawak sakin at kinaladkad ako papuntang kwarto at nag simula ng tumulo ang luha ko. "Makinig ka sakin! Ako ang bahala sakanila walang mangyayareng masama" pinunasan niya ang luha ko.
"Ingatan mo si Yu Li at si Kim ah, mag iingat ka" Ani ko habang patuloy na lumuluha ang mga mata ko.
"Oo wag ka mag alala, tumawag nako ng mga pulis na tutulong saknila, jan kalang. Aalis nako pupuntahan ko sila" Ani niya at hinalikan niya ang pisnge ko at tuluyan ng lumabas ng pinto.
Nag simula na akong umiyak ng umiyak dito sa loob ng kwarto dahil wala na akong pwedeng gawin kundi mag isip.
Ang kakapal ng mga muka nila. Hindi ko pinaampon ang anak ko para alilain nila, binarayan ko ng million million ang matandang yon para alagaan ng mabuti ang anak ko tapos tatapakan lang nila na parang ibang tao?! Ni-sariling kwarto hindi nila nabigyan sa bahay na pinagawa para sakanya.
Pag oras talaga na may nangyareng masama sa anak ko makakapatay talaga ako ng tao. At dapat pag bayaran nila ang ginawa nila sa anak ko, alam kong kulang pa ang nalalaman ko tungkol sa ginagawa nila kay Kim at kinukutuban akong hindi ko magugustohan pag once na nalaman ko.
Kailangan masunog ang inangkin nila na dapat sa anak ko!!!
———————————————————————
Wild Cold Hearts | Season 3
———————————-A/N: Chinese talaga ang salita ng mga Chinese characters, trinanslate ko lang upang maintindihan ng mga bumabasa. Chinese po kasi ang author.
Unedited. Expect Errors ❌
A mixed of Fiction and Reality 💯
This story contains bed scenes 🔞
Read at your own risk 💢
Sorry (in advance) for the incorrect grammars and spelling🙏
Don't put rude comments. If you will correct the grammar or spellings, tell me the nice way, not the offensive one.✌️😅
Please don't plagiarized my work.
Respect the author.
——————————————————————-
Disclaimer:
This is a work of mixed Fiction and Reality. Some Names, places, businesses, locals, characters, events and incidents are either the product of author's imagination
BINABASA MO ANG
Wild Cold Hearts | Season 3
Teen FictionThis Story is Taglish Dito na mag sisimula ang pagsasama ni Chen Yu Kim A.K.A (Kim Ysmael) at Chen Yu Li A.K.A (Capricornous Chen). At dito na rin mag sisimula ang mapanganib nilang buhay sa kwentong ito. Mas marami pang malalaman si Kim at marami...