Simula

28 13 3
                                    

(Oh Sehun) - Sebastian Olivarez

Ang pinaka bata sa magkakaibigan. Madalas lokohin ng mga nakakatandang kaibigan pero kahit ganon ay alam nyang mga tunay ito sa kanya. Hindi nya rin mabigkas ng maayos ang letrang "S" at mahiyain sya pero kahit ganon ay magaling syang sumayaw at marunong din mag rap. Basketball player sya at lalong kinahuhumalingan ng mga babae dahil sa kakisigan nya. Matangkad, maputi, at halos hindi mo na din makita ang kanyang mata sa tuwing nakangiti o tumatawa sya.

(Huang Zi Tao) - Zyrus Tristan Hermosa

Sumunod sa bunso. Magaling sya sa martial arts pero duwag pag dating sa multo. Matangkad at moreno. Tinagurian syang panda dahil sa kanyang eyebags. Magaling din sya sa basketball at mapagkakamalan mo pa itong suplado o bad boy dahil sa aura nya.

(Do Kyungsoo) Khalil Dechavez

Isa sa masungit sa kanilang magbabarkada na mas pipiliin mo nalang manahimik kaysa kausapin sya dahil baka saktan ka pa nya. Hindi ganon katangkad pero bawing bawi sa itsura lalo na sa pag kanta, yan ang isa sa mga kinababaliwan ng mga babae sa kanya dahil sa galing nyang kumanta. Hilig nyang mag beat box at naghuhugis puso naman ang kanyang labi sa tuwing sya'y ngingiti at magaling syang magluto. Mag pinsan sila ni Zyrus.

(Kim Jong In) - Jace Ivan Kernel

Ang pinaka hot sa kanila na ultimo kahit wala syang ginagawa at tinignan ka lang nya ay halos mamatay ka na sa sobrang kilig. Napaka husay sa pagsayaw na makalaglag panty talaga jusko. Magaling din mag laro ng basketball ang isang yon, matangkad din sya at moreno. Sa unang tingin ay aakalain mong badboy sya pero kung kikilalanin mo ito ay makikita mo ang cute side nya.

(Park Chan Yeol) - Cristian Yohan Pangilinan

Matangkad, maputi, at may malaking tenga, sobrang ingay at kulit pero kahit ganon ay napaka talented nang isang yan. Marunong mag rap, sumayaw, mag gitara, mag piano, at kung ano ano pa. Magaling din mag basketball at isa sa may pinaka maraming fangirl sa kanila, meron din syang dimple na isa sa mga gustong gusto ng mga babae. Umiwas ka lang talaga sa kanya sa tuwing tatawa sya dahil paniguradong hampas sa braso ang aabutin mo. Tinagurian din syang Happy Virus.

(Kim Jong Dae) - Jeremy Dwayne Knight

Hindi katangkadan, maputi, at isa sa may pinaka magandang boses sa kanila. Hindi lang sya mukhang maingay pero napaka hyper ng isang yan, hilig nyang mag piano, mag biro at i-prank ang mga kaibigan nya. Hilig nya ding maglaro ng iba't ibang sports at napaka gwapo din ng isang to.

(Kim Jun Myeon) - Jaiden Maverick Knight

Ang pinaka mayaman sa kanilang lahat. Kahit ano nabibili nya, hilig nyang mag biro pero sa tuwing nagbibiro sya ay hindi tumatawa ang mga kaibigan nya dahil ang korni daw. Hilig nya ding maglaro ng golf at marunong din syang sumayaw at kumanta. Maputi at hindi din sya ganon katangkad, sakto lang pero ang daming babaeng nahuhumaling sa kanya. Magkapatid sila ni Jeremy at mas matanda sya.

(Byun Baek Hyun) - Benedict Henry Barcellano

• Isa sa napaka ingay at masayahin sa kanilang magbabarkada, sa unang tingin ay mapagkakamalan mo syang babae dahil mukha naman talaga syang babae pero lalaki yan ah. Hilig nyang asarin at gayahin ang mga sinasabi ng kanyang mga kaibigan at magaling din syang mag piano, sumayaw at kumanta. Kapag kasama mo sya ay siguradong sasakit ang tiyan mo sa sobrang tawa.

(Zhang Yixing) - Yñigo Zamora

Matangkad, maputi at mga dimple ang isang 'to, isa sya sa sexy sa kanila lalo na kapag sumasayaw, isa pa itong makalaglag panty. Mukha syang suplado pero mabait at masayahin din ang isang ito. Gusto nya ding pinagluluto ang mga kasama nya. Magaling din syang mag basketball at hilig nya ang mag gitara, piano at kumanta, yun nga lang minsan may pagka slow talaga ang isang 'to at makalilimutin.

(Kris Wu) - Khaleb Winslet

Matangkad at maputi ang isang 'to. Marunong sumayaw, mag rap, at gumamit ng iba't ibang insturment ang isang 'to at magaling din sya sa basketball. Marunong din sya magsalit ng Cantonese, Mandarin, and Korean. Hindi sya ganon kadaldal at makikita mo ang pagiging cold nya base palang sa itsura nya, pero kapag nakilala mo na sya ay matutuwa ka sa personality nya.

(Oh Luhan) - Lance Ortega

Ang isang 'to naman ay mapagkakamalan mo ding babae sa sobrang ganda pero lalaki din yan ah. Hilig nyang sumayaw, kumanta at paminsan minsan ay nagra rap din. Hilig nyang mag basketball, mag rubic cube at mag soccer, kung gusto mo syang maging kaibigan bigyan mo lang sya ng hello kitty dahil mahilig sya don. Gusto nya ding nanonood ng anime at maglaro ng mga video games. Mag pinsan naman sila ni Khaleb.

(Kim Min Seok) - Morgan Sean Kendall

Ang cute sa kanila, may matabang pisnge, masayahin, at gusto nya ding pina-prank ang mga kaibigan nya. Marunong din sya mag taekwondo, fencing at soccer. Dahil sa itsura nya ay napagkakamalang sya ang pinaka bata pero ang totoo ay sya ang pinaka matanda sa kanila, sya din ang pinaka malakas at pinaka malinis sa kanila dahil ayaw na ayaw nya ang madumi o makalat.

Amara Garcelle Aranuez

Simpleng babae. Mahilig mag laro ng iba't ibang sports, hilig nya din ang pag sayaw at pag kanta. Matangkad at morena, masayahing babae at madali mo lang talaga syang makasundo, mahilig din sya sa k-pop at favorite nya si pikachu, dora, at powerpuff girls. Minsan ay matured sya mag isip, minsan naman ay isip-bata.

~~~


Posible kayang mapansin ng 12 lalaking iyon ang simpleng babaeng si Amara? Ano ang magiging takbo ng kanilang buhay kapag makilala nila ang isa't isa?

Living With 12 Dorks [EXO]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon