❂ VI ❂

3.2K 276 18
                                    

"Em có chắc nó sẽ thành công không ?" Shin tiễn Elizabeth về. Anh chưa chắc lắm về kế hoạch của cô.

"Em chắc chắn. Ngoài cách đó ra thì chẳng còn cách nào khác nữa."

Tạm biệt Shin và Carla, Elizabeth trở về căn nhà mà Karl sắp xếp cho cô và Reiji ở. Về đến nhà, Elizabeth nhìn thấy cảnh tượng vô cùng đáng yêu.

Reiji đang nằm ngủ ngon lành trên sofa, đồ đạc được cất gọn gàng, đúng vị trí một cách hoàn hảo. Dọn mệt quá nên cậu đã ngủ thiếp đi rồi.

Elizabeth có cảm giác ở với cậu em trai quy củ và ngăn nắp thế này thì cô sẽ lười đi mất thôi.

"Reiji, dậy thôi." Elizabeth khẽ gọi Reiji dậy. Cậu nhóc lơ mơ mở mắt ra.

"Chị Elizabeth, chị về rồi."

"Dậy thôi, đến giờ ăn tối rồi."

Elizabeth cùng Reiji nấu ăn trong phòng bếp, thật không ngờ cậu em trai này lại giỏi nấu ăn đến vậy. Vừa đẹp zai, học giỏi lại biết nấu ăn.

Hoàn hảo.

"Em giỏi thật đấy Reiji. Lúc bằng em chị còn chưa cầm nổi con dao."

"Vâng." Trả lời ngắn gọn nhưng vệt đổ hồng trên mặt và tai vẫn chẳng dấu đi nổi.

"Em đáng yêu thật." Elizabeth xoa đầu Reiji khen ngợi làm cậu nhóc càng đỏ mặt.

"E..em không có."

"Đừng ngại chứ. Ở cạnh chị em không cần phải giấu gì cả."

Elizabeth cùng Reiji ăn xong bữa tối rồi dọn dẹp ngọn gàng. Mỗi ngày trêu qua đều rất yên bình. Mọi việc trong nhà đều có Reiji làm hết rồi nên Elizabeth cảm cần động tay.

Đúng như cô dự đoán, cô lười đi rất nhiều rồi.

~~~~~~~2 year later~~~~~~

Buổi sáng yên bình như thường ngày, Elizabeth ngủ ngon trên chiếc giường siêu cấp thoải mái của mình. Khi bị ánh mặt trời chiếu vào thì người con gái trên giường kia mới lờ mờ tỉnh dậy.

"Ngày cuối cùng rồi sao ?"

Elizabeth dụi mắt, vươn vai để cơ thể thoải mái hơn. Cô ngồi dậy, ngắm bầu trời qua khung cửa sổ. Hôm nay có vẻ là một ngày đẹp trời.

"Elizabeth, chị dậy rồi sao ?" Reiji mở cửa vào, tay cầm 2 khay đồ ăn và một tách trà ngọt dịu dành cho buổi sáng.

"Bữa sáng của chị." Reiji đặt khay đồ ăn xuống bàn, anh đi về phía tủ Elizabeth lấy cho cô bộ váy đen cá tính cùng đôi vớ dài và đôi giày đen cùng màu.

" Reiji đặt khay đồ ăn xuống bàn, anh đi về phía tủ Elizabeth lấy cho cô bộ váy đen cá tính cùng đôi vớ dài và đôi giày đen cùng màu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Đồng Nhân Diabolik Lovers] Trưởng Nữ Kiêu Ngạo Nhà Sakamaki Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ