"Ngươi đến muộn rồi!"
Một thế giới mà chỉ có duy nhất một vị Thần, tất cả mọi đau thương từ kiếp trước tới kiếp này đều sẽ không còn tồn tại nữa, một khởi đầu mới?
Đâu đó quanh quẩn bên tai nàng là tiếng đàn du dương quen thuộc, từng nốt cao trầm đều khắc sâu vào cõi lòng, là tiếng đàn của sư phụ. Đôi mắt đỏ au dịu đi, dần lộ ra một chút nhu hoà ẩn nhẫn, tay phải cầm kiếm buông xuống, nàng ngước mắt lên trời.
Nếu như, trên thế gian này không có ánh bình minh thì có phải mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn. Như vậy, sẽ không phải mở mắt ra, cũng không phải đối mặt với thế gian này.
Mây đen rẽ sang hai bên để lộ ánh trăng tròn vằng vặc, chiếu xuống bóng dáng nàng một màu cô độc trải dài trên nền đất. Nữ Tử cẩn thận quan sát từng biểu cảm trên khuôn mặt nàng, trượng nhỏ trên tay rung lên khe khẽ, đủ để khiến nàng tâm trí rơi vào ảo ảnh.
Cho dù nàng có thay da đổi thịt, có tàn bạo nhẫn tâm đến mức nào đi chăng nữa thì cái chết của Dương Thiên Vũ vĩnh viễn là một nỗi đau khắc cốt ghi tâm của nàng, không thể thay đổi, cũng chẳng thể buông bỏ.
Konan không biết sợ hãi mà nhảy xuống hố đất sâu không thấy đáy mà Thập Vĩ phá ra, đôi cánh bằng giấy giúp y dễ dàng hạ mình xuống đáy hố, vài tờ giấy bốc cháy bay luẩn quẩn soi rõ từng ngõ ngách bên dưới.
Nơi này giống một gian địa lao hơn là mật thất, rễ cây sần sùi bám đầy trên vách đất cổ quái, y đi sâu vào trong một ngách tăm tối nhỏ, con đường dẫn tới một gian địa lao khác.
Konan thất kinh nhìn khung cảnh trước mắt, Cung chủ bị giam dưới một gốc cây khổng lồ, cả người đều bị rễ của cây này cắm sâu vào trong người, nổi rõ bên dưới lớp da người.
"Cung chủ!"
Dường như linh lực của Cung chủ đã bị đám rễ cây này hút lấy làm dưỡng chất, Konan vội vã chạy tới, dùng linh lực cắt đứt đám rễ cây bủa vây, y vạch lớp y phục trước ngực Cung chủ, rễ cây đã cắm sâu vào trái tim người.
Konan sợ hãi ôm lấy cả người Cung chủ vào lòng, cơ thể bị bào mòn linh lực tới chỉ còn một lớp da bọc lấy khung xương, y nức nở.
"Cung chủ, người sao vậy..."
Konan truyền linh lực của bản thân sang cho kẻ trong lòng, tay ôm lấy mái tóc đỏ sẫm ghì chặt vào hõm cổ y, giọt nước mắt ấm nóng lăn dài trên gương mặt xinh đẹp.
Thế nhưng, thế gian này vẫn sẽ tồn tại ánh bình minh, đó là quy luật của tự nhiên, ánh bình minh và đêm tối thay nhau xuất hiện. Nàng nhất định phải mở hai mắt ra, đối diện với thế gian này.
Nàng bất giác nhìn sang Nữ Tử đang đứng cách mình một đoạn, huyết sắc thâm sâu khó lường, thần sắc phức tạp không rõ cảm xúc, Nữ Tử lạnh sống lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku] Hoa Trong Mộng 2
Fiksi PenggemarHOA TRONG MỘNG Author : Su Status : Đang tiến hành Rating : Tuỳ các bạn cảm nhận Genre : Cổ trang, vô cùng hư cấu Disclaimer : Của tác giả bộ truyện Naru...