[Alljun] cuộc kiểm tra AB
Tác giả: zhanghaiqi0419
Edit: AyujunOOC
Cốt truyện chỉ là hư cấu, đừng áp đặt lên nhân vật có thật.
Editor note: Nay đổi gió qua một mẩu truyện sensual tý nha 😉
🌸"Chào mừng bạn đến với cuộc kiểm tra AB"
🌸
【 Sao lại thế này... Đầu đau quá 】
Renjun chậm rì rì mà cố làm bản thân tỉnh táo lại. Cậu đưa mắt nhìn xung quanh, mặc cho đầu đau như búa bổ. Có lẽ do trạng thái không tốt nên phải một lúc sau cậu mới phát hiện ra mình đang ở trong một căn phòng trắng xa lạ.
【 Đây là đâu? Chẳng phải mình đang ở phòng tập sao? 】
Cậu hốt hoảng đứng lên. Nhưng không hiểu vì sao cả cơ thể lại bị kéo xuống ngồi vào chiếc ghế.
Xung quanh cậu là một khung cảnh có chút mờ ảo. Cửa sổ bị che kín, ánh đèn mờ trên trần rọi xuống làm cho người ta khó mà xác định được thời gian. Renjun lắc đầu, cậu bắt đầu đánh giá kĩ hơn tình huống của mình hiện tại.
Chiếc ghế mà cậu đang ngồi là loại ghế người ta thường thấy trong các văn phòng. Trước mặt Renjun là một chiếc bàn làm việc trắng hình chữ nhật. Trong căn phòng thỉnh thoảng lại có hai tiếng "tích tích" vang lên, cậu quay sang thì nhận ra đó là thanh âm phát ra từ chiếc máy tính bên tay phải.
Renjun kiểm tra thông tin trong máy tính thì cũng chỉ phát hiện ra một trang tính với vài tờ trống và tiêu đề "Cuộc kiểm tra AB".
【 Cái quái gì thế? Mình đang nằm mơ à? 】
Cậu cúi xuống nhìn lại bản thân mình thì nhận ra hiện tại cậu đang mặc một chiếc áo blouse trắng, quần tây và giày da. Cực kì giống ngoại hình của một bác sĩ.
【 Mình nhất định là đang nằm mơ 】
Renjun đang chuẩn bị nhắm mắt để cố đánh thức bản thân thì tiếng gõ cửa đột nhiên vang lên.
"Mời vào."
【 Là mình đang nói à???? 】
"Bác sĩ, người thử nghiệm đầu tiên đến rồi."
"Vậy mời người đó vào đi."
【 Khoan khoan, là cơ thể này đang tự nói chuyện. Tại sao mình không kiểm soát được nó thế? 】
Renjun có chút ngạc nhiên. Y tá ban nãy khiến cậu cảm giác khá quen thuộc.
Vị y tá này có dáng người cao gầy, cô mặc một bộ váy bó sát màu trắng. Nhìn không giống như là đồng phục thông thường của bệnh viện, thậm chí cô còn đeo một chiếc mũ với tấm bảo hộ trong suốt màu đỏ, cực kì giống chiếc mũ che nắng của dì giúp việc ở ktx.
Cậu tự hỏi một lúc rồi bừng tỉnh đại ngộ.
【 Đây chẳng phải là tạo hình của y tá trong MV Lucky One của tiền bối EXO sao! 】
Renjun bỗng cảm thấy hứng thú với giấc mơ này. Cậu thậm chí còn có chút sốt ruột mà gõ nhẹ ngón tay lên bàn.
Một lúc sau tiếng gõ cửa vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alljun] Cuộc kiểm tra AB
Fanfiction[Alljun] Cuộc kiểm tra AB Tác giả: zhanghaiqi0419 Edit: Ayujun Thể loại: đồng nhân, OCC, hiện thực hướng NOTE: Tất cả chỉ là hư cấu, đừng áp lên nhân vật có thật. ======== Tóm tắt: Chào mừng bạn đến với cuộc kiểm tra A (ái) B (bệnh)