Câu chuyện xảy ra ở Hàn Quốc, khi mà hôn nhân và tình yêu đồng tính không chỉ được người dân ủng hộ mà còn được pháp luật thừa nhận. Bên cạnh đó, nền điện ảnh Hàn Quốc có cũng những bước phát triển vượt bậc, hàng loạt công ty mở ra với mục đích sản xuất phim và đào tạo diễn viên. Ngoài những dòng phim thông thường, thì phim boy love là xu hướng mới, khi ấy việc một diễn viên nam chọn cho mình bệ phóng ban đầu là một bộ phim boy love không còn là lạ.
Trong số hàng chục công ty, Pledis TV là một trong những công ty lớn nhất, công ty này không chỉ sở hữu dàn "gà cưng" tài năng xếp vào bậc nhất cả nước, đội ngũ chuyên nghiệp mà còn là nơi cho ra đời những bộ phim với mức rating kỷ lục. Bên cạnh đó Pledis còn nổi tiếng vì mức đãi ngộ và tình yêu thương, bảo vệ dành cho gà nhà. Đứng đầu công ty là Han Sungsoo, vị CEO luôn được mọi người ưu ái gọi với cái tên thân mật – bố Han.
Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đặc biệt, nếu một ngày đẹp trời cuối năm 2016, bố Han không quyết định để hai bạn trẻ nào đó tham gia vào dự án phim mới của công ty. Từ đó, hai bạn trẻ từ những đồng nghiệp gặp nhau chỉ gật đầu chào xã giao, trở thành "thân thiết". Truyện có sự tham gia của vô số diễn viên phụ, với chức năng giúp đỡ, kèm phá hoại.
Nhân vật chính:
Woozi – Diễn viên.
Mô tả: I'm a big boss.
Tên thật: Lee Jihoon.
Sinh nhật: 22/11/1996.
Quê quán: Busan.
Chòm sao: Nhân mã.
Nhóm máu: A.
Chiều cao: 165 cm.
Công ty quản lý: Pledis TV
Phim đã tham gia: My heart (phim BL), Ngôi trường ma ám (phim kinh dị), Dark Chocolate (phim BL)
Jihoon được biết tới là "gà cưng" của Pledis TV khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng. Ấn tượng ban đầu khi gặp Jihoon là một chàng trai nhỏ nhắn, dễ thương, làn da trắng, nụ cười toản nắng, cậu luôn nghiêm túc và nhiệt tình trong công việc. Cậu không có nhiều bạn bè thân thiết vì tính cách hơi "đanh đá" và khó gần gũi, nhưng thực tế cậu rất tốt bụng và hơi nhút nhát.
Jihoon debut với vai diễn chính trong bộ phim boy love My heart, cậu đóng vai Junki – một chàng trai luôn sống trong cảnh bạo lực gia đình, tình cờ gặp được Jungkook – chàng trai hơn tuổi ở câu lạc bộ bơi lội. Jungkook đã giúp Junki thoát khỏi gia đình và xây dựng một cuộc sống mới, dần dần tình yêu phát triển giữa họ, họ vẫn bên nhau mặc cho sự kỳ thị của cộng đồng. My heart là một trong những bộ phim nổi tiếng mở đầu cho xu hướng phim boy love ở Hàn, bộ phim mang tính nhân văn cao khi khai thác lại thời kì đen tối lúc mà Hàn Quốc vẫn còn không chấp nhận được những mối quan hệ đồng tính. Bộ phim là khởi đầu lớn cho Jihoon, giúp cậu không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn ở nước ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soonhoon] Thật - Giả
FanfictionMối quan hệ mập mờ của hai diễn viên boy love nổi tiếng Soonhoon, với sự trợ diễn của các diễn viên quần chúng nhiệt tình kèm "phá hoại" Nhân vật: Soonhoon, Cheolhan, Meanie, Junhao, Verkwan, Seoksoo và Chan. P/s: quyền quyết định "số phận" của cá...