Chương 9 + 10

490 34 1
                                    


Ta đệ đệ có điểm quái ( chín )

Ta cảm thấy, rất ít có người sẽ không thích Ngụy công tử người như vậy.

Tuy rằng có khi quá mức hoan thoát, nhưng loại này bất luận trải qua nhiều ít suy sụp khổ sở, vẫn như cũ không thay đổi lạc quan cứng cỏi tâm tính tính tình, cũng không nhiều thấy. Thế gia con cháu nhiều hữu với rườm rà gia quy cùng với áp lực của gia tộc, tuy cũng kiên cường dũng cảm, nhưng khó tránh khỏi thiếu chút cười xem nhân sinh tự tại tiêu sái. Bởi vậy ta đối với Ngụy công tử rất có hảo cảm, chẳng sợ hắn bị giang tông chủ truy đến không chỗ có thể trốn mà nhảy đến ta trước mặt ôm chặt ta, theo sau lại nhanh chóng trốn đến ta phía sau lấy tránh né giang tông chủ tử điện, ta cũng hoàn toàn không bực, huống chi giang tông chủ vừa thấy đến ta bị Ngụy công tử làm như tấm mộc, cũng liền cau mày nhanh chóng thu tử điện, chưa từng thương cập ta mảy may. Cười hì hì từ ta phía sau ló đầu ra, Ngụy công tử đôi tay ôm eo của ta, vui cười nói: “Hảo sư muội, ta sai rồi, thật sự sai rồi, lần sau không dám, nên ăn cơm đi, liền tính ta không ăn, lam đại ca cũng muốn ăn cơm đâu, đúng không?”

Hắn như vậy vừa nói, giang tông chủ mới phản ứng lại đây, có chút co quắp mà khụ một tiếng, giơ tay nói: “Lam tông chủ, lam nhị công tử, thỉnh.”

Ta xoay người muốn đi, phát hiện tầm mắt của Vong Cơ chặt chẽ chăm chú vào Ngụy công tử vòng lấy ta phần eo cánh tay thượng, trong mắt cảm xúc lại có chút không rõ.

Lam gia ẩm thực thanh đạm, Liên Hoa Ổ thức ăn tắc phong phú rất nhiều. Nhưng làm ta bất đắc dĩ chính là, Ngụy công tử tựa hồ cũng không muốn cho ta tiếp tục tuần hoàn Lam gia lúc ăn và ngủ không nói chuyện gia quy, thỉnh thoảng nói với ta lời nói, thỉnh thoảng vì ta gắp đồ ăn, trong miệng còn muốn lải nhải “Ta cũng tưởng có lam đại ca như vậy huynh trưởng” một loại nói, cuối cùng liền giang tông chủ đều nhìn không được, nhíu mày nói: “Ngụy Vô Tiện ngươi đủ rồi, có cái gì chờ cơm nước xong lại nói!”

Ta lặng lẽ liếc bên cạnh người Vong Cơ liếc mắt một cái, chỉ thấy hắn hơi chau mi, làm như đem nào đó không mau cảm xúc cưỡng chế đi xuống.

Dùng quá ngọ thiện sau, vẫn như cũ là Ngụy công tử ôm lấy ta, đem ta đưa tới vân mộng hoa sen đường bên. Dù chưa đến giữa hè, cảnh sắc đã thực mỹ, sau giờ ngọ dương quang như nước chảy mạn quá nối thành một mảnh màu xanh lục lá sen, gió nhẹ khởi, phiếm thiển kim sắc lưu quang mặt nước vựng khai tầng tầng sóng gợn, tại đây yên tĩnh an nhàn hình ảnh trước mắt, thời gian phảng phất yên lặng.

Chỉ tiếc, ta chưa tới kịp nhắm mắt cảm thụ, Ngụy công tử trong sáng thanh tuyến liền cắt qua này sau giờ ngọ yên tĩnh ——

“Lam đại ca lam đại ca! Muốn hay không lên thuyền!”

Ta theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy Ngụy công tử không biết khi nào đã đứng ở trên một con thuyền tinh xảo tiểu thuyền hoa, căng trúc cao, xuyên qua một mảnh lá sen, cấp tốc hướng ta sử tới, không bao lâu liền cập bờ. Nhẹ nhàng mà từ trên thuyền nhảy xuống, Ngụy công tử duỗi tay liền phải ôm ta: “Lam đại ca, tới, ta mang ngươi lên thuyền, đi xem cảnh ——”

Chỉ là tay của hắn còn chưa chạm vào ta, ta liền cảm thấy eo sườn căng thẳng, thế nhưng ngạnh sinh sinh bị người ôm đai lưng thiên vài bước, trùng hợp tránh đi Ngụy công tử duỗi tới tay. Căn bản không cần tưởng liền biết là ai, ta chưa lên tiếng, liền nghe rõ lãnh thả hàm cảm xúc tiếng nói vang lên: “Không cần, ta mang huynh trưởng có thể.”

Vong Hi CV - Ta đệ đệ có điểm quáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ