I

99 42 41
                                    

WARNING: This chapter is not for 13 below, its up to you if you want to read this, i mean its not bed scene but hindi sya magandang chapter.

(Read at your own risk.)

_____

Napagalitan ako ni sir manzaino kanina dahil hindi ako nakikinig rito habang naglelesson.


Miss Ventura sumama ka saakin." sambit ni mr.manzaino.

Okay po." sagot ko at tumayo na sa kinauupuan.

Alam ko na pagagalitan ako nito dahil sa kalutangan ko sa klase niya.

Nakasunod lang ako rito hanggang sa marating namin ang huling kwarto, nagtataka akong pumasok nang makapasok si sir.

Nilibot ko ang paningin ko at nagulat nang marinig ang pagclick mula sa pinto.

S-sir?." nagsimula na akong kabahan.

Madilim ang buong silid at sa kadulo-dulohan pa ito nang floor namin wala masyadong napapadpad rito.

Tumingin ako kay sir na ngayon ay nakangisi nang nakakatakot, madilim ang silid at iba ang presenya rito.

Natakot ako dahil ang alam ko sa faculty nito ako dadalin.

He smirked

Alam mo amielle, matalino kang bata..maganda ang pangangatawan." paninimula nito at tinignan ang katawan ko.

Nanginig ako sa kanyang sinabi, nagsisismula na akong magkaroon nang idea kung ano pwedeng mangyari.


S-sir akala ko po b-ba." di pako tapos nang biglang lumapit si sir at hinawakan ang dalawa kong kamay.

S-sir.." natatakot kong utas.

Wag kang matakot..dadalin kita sa langit.."  he said and bite his lip.

Mas lalo akong kinabahan nang simulan niyang titigan ang dibdib ko, pinilit kong magmupiglas pero hawak nya ang dalawa kong kamay.

Huwag kanang tumanggi." he said at nagsimula na lumapit sa leeg ko.

S-sir wag po.." naiiyak kong sambit.

nang oras na ito ang tanging naiisip ko lang kung anong pwedeng mangyari..kung  buhay paba ako pagtapos neto..o aayos paba ang buhay ko.

Si..sir..please.."  naiiyak ko nang sabi.

Bumababa na ang bibig niya sa aking leeg na mas lalo kong pinanindig balahibo, naiiyak na nagsisimula nang lumabas lahat nang luha sa aking mata.

Bitawan niyo ako!!."  nagmamapupiglas kong sambit.

Huwag kang magulo!." he said at sinuntok ako sa tiyan.

Namilipit ako sa sakit sa kanyang ginawa, babae ako at hindi lalaki!

Aray!." sambit ko at muling dinampi nang guro ang kanyang labi sa aking leeg na mas lalo kong kinaiyak.

TANGINA NAMAN OH." 

Napatigil si sir sakanyang ginagawa nang may marinig kaming boses nang isang lalaki, hindi lang kaming dalawa ang narito.

Ano to! force sex!." sambit nang lalaki, napatingin si sir mula sa aking likuran.

Pamilyar ako sa boses nang isang to.

TANGINA MO MANZAINO NAPAKA MANYAKIS MO!.' sigaw nito, hindi ko magawang lumingon dahil hindi ko na alam kung ano ano pang pwede mangyari!

F-Ferrer!."  sa wakas ay nakapagsalita na si mr.manzaino

Natumba nalang ako bigla dahil sa paghawi saakin, napaiyak nalang ako sa isang gilid dahil hanggang ngayon nararamdaman ko ang demonyong dila nang hayop na teacher nayon!

Umiiyak ako habang pinanood ko na bugbugin ang teacher na humaras saakin.

TANGINA KA TIGANG NA TIGANG KANA BA! SAWA KANA BA SA PEKE AT GUSTO MO TUNAY! GAGO!."  Sigaw nito muli.

walang tigil ang luha ko, ang iniisip ko nalang ay gusto ko nang umuwi gusto ko nalang magpahinga.


ISTORBO KANANGA NANG TULOG GAGO KA." sigaw nito muli.


Maya-maya pa  bigla nalang tumahimik ang buong paligid.

Bigla nalang lumuhod sa harapan ko ang lalaking tumulong saakin, tama ako kung sino ito.

Si Axer, nakaluhod na sya sa harapan ko at nagaalalang tumingin saakin.

Wala na pinatay ko na, tskk..pasalamat talaga yan hindi ko tinuluyan." malamig niyang utas.

Tumayo kana riyan, maligo ka magayos ka." he said and stand up, may kinuha sya sa pocket niya at nilagay sa tuhod ko, isang panyo.

Stop crying, clean yourself." he said at naglakad palabas nang room, nagawa pa nyang sipain ang nakahandusay na na guro.

Tangina ka, makukulong ka gago!." his last words before he walk away.

Nang mawala sya ay dali dali akong tumayo bitbit ang panyo, ayoko na baka makaligtas pa sya.

Tumakbo ako sa banyo at pagpasok ko ay napatingin nalang ako sa salamin.

My fucking teacher try to rape me. ghad..tears pooled to my eyes, di ko akalain na pwedeng mangyari saakin ito.

Tinignan ko ang sarili ko sa salamin, i feel so dirty.

Pumasok ako sa cubicle at doon nagsimulang umiyak magisa, ayoko na.




_________________

Hey, finally..nakaisip din ako nang isusulat sumasakit na talaga ang ulo ko kanina kakakaisip nang mangyayari i really try my best po, so if you have suggestion just message me po.

Thank you for reading this chapter <3




His Pretend GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon