================
Thư danh: thần y mê tình
Tác giả: miêu nhĩ tâm nguyện
Nghe đồn trung thần y mỗi người người mang tuyệt thế võ công, y thuật cao cường, thích ẩn cư tại thâm sơn trung, không phải hay mở dược lư tế thế cứu nhân, có tính tình cổ quái, có Bồ Tát dụng tâm, thế nhưng đã có như thế một vị thần y, hết lần này tới lần khác thích ở tại thanh lâu, chuyên môn vì thanh lâu nữ tử xem bệnh, người khác thì là tại thế nào cầu nàng, bọn ta thấy chết mà không cứu được, ngày này nàng cứu một cái thái điểu sát thủ, mà cái này sát thủ tỉnh lại chuyện thứ nhất hay giết thần y, đây là vì sao ni?
Nội dung nhãn: xuyên qua thời không thần quái thần tiên ma quái
Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: viêm tiểu kỳ, hàn lộ ┃ phối hợp diễn: tôn thập, vũ cơ, nguyên ảnh ┃ cái khác:
================
☆, viêm tiểu kỳ
Trong sơn cốc, một cái ăn mặc tử sắc y phục tiểu cô nương, tay phải mang trứ bạch sắc cái bao tay, cầm trong tay trứ thảo dược đang hỏi bên người lão gia gia, "Tôn gia gia, cái này hay đoạn trường cây cỏ sao?"
Tôn gia gia vỗ về chòm râu đốt đầu nói rằng: "Ân, tiểu kỳ, gia gia khảo khảo ngươi, ngươi biết đoạn trường cây cỏ chỉ dùng để tới làm cái gì sao?"
Tiểu cô nương khả ái giơ lên rảnh tay, "Ta biết, dùng để làm tuyệt tình đan ! Nếu có nhân bị tình hoa đâm tới mỗi ngày dùng đoạn trường cây cỏ có thể giải độc !"
Tôn gia gia cười vuốt tiểu cô nương đầu, "Ngươi một tiểu quỷ đầu, cả ngày nói bậy, ngươi thế nào xác định đoạn trường cây cỏ năng giải tình hoa độc?"
Tiểu cô nương oai trứ đầu cười, "Bởi vì hỏi thế gian tình là gì, thẳng dạy người ruột gan đứt từng khúc!"
Tôn gia gia sửng sốt một chút, lập tức nở nụ cười, "Ngươi còn tuổi nhỏ cũng biết cái gì gọi tình sao?"
"Tiểu kỳ vô tình tất nhiên là chẳng trong đó tư vị, bất quá ta chỉ biết một việc!"
"Nga, ngươi biết cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Thần y mê tình - Miêu Nhĩ Tâm Nguyện
RomanceThư danh: thần y mê tìn Tác giả: miêu nhĩ tâm nguyện Nghe đồn trung thần y mỗi người người mang tuyệt thế võ công, y thuật cao cường, thích ẩn cư tại thâm sơn trung, không phải hay mở dược lư tế thế cứu nhân, có tính tình cổ quái, có Bồ Tát dụng tâm...