WARNING: THIS STORY IS "NOT EDITED" AND REPRODUCED EXPLICIT MATURE THEME! NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!!!!
"READ AT YOUR OWN RISK!"
43. Terace Hermosa [Special Chapter Part 1]
I stared blankly in my reflection in front of the mirror. Holding a two white stick that I bought awhile ago after throwing up again this early morning. Hindi ko alam kung bakit ako kinakabahan ng ganito, sa sobrang lakas ng tibok ng puso ko. I think I might be having an heart attack, at dahil wala naman akong komplikasyon. I know that I am just being paranoid started two weeks ago. I had been feeling sick, like always having an headache and always wake up early in the morning just to throw up. Bagama't may idea ng pumapasok sa utak ko, since when Ares and I tried to planned this two years ago. Malinaw sa akin ang maaring ibig sabihin ng lahat ng ito, mula sa mga instruction at explanation ng kaibigan niyang doctor.
All the possibly results of a pregnant woman, is what I am experiencing right now. Pagkahilo, pagduduwal, pananamlay at lahat ng iba pa. Kaya naman pagkatapos gamitin ang dalawang stick ay ito ako ngayon at halos kalahating oras ng nakatayo sa harap ng salamin. Hindi alam kung ano ang gagawin ko kapag nakita ko na ang resulta, kinakabahan ako at natatakot sa hindi ko alam na dahilan. Hindi ba ito naman ang gusto mo? That was the question keep on playing inside of my head.
Yes, I wanted to be a mother too. I want to feel how to be a parent. Pero bakit ganoon? Naiiyak ako sa sobrang daming tumatakbo sa utak ko. I know, Caspian asked me to trust him. Everyday, he keeps on telling me how much he loves me. Alam ko at nararamdaman ko naman na totoo ang lahat ng iyon, the way he treat me and respect me. Mahal niya ako at ganoon din ang nararamdaman ko. That's why after what happened to us, I didn't know why I can't convince my self to stop and stay away. If someone will know and ask me if I'm crazy? I don't know. Basta ang alam ko, kahit mali, kahit imoral sa mata ng tao at ng Diyos. I do really love Caspian more than what I felt to my husband, Ares.
Masama na kung masama akong babae, pero hindi maiintindihan ng kahit sino ang kalagayan ko dahil una sa lahat, wala naman sila sa sitwasyon ko. Nagmahal lang naman ako at minsan naghangad na maging isang ina. Kasalanan ba kung sa ibang lalake ko ito naramdaman at hindi sa sariling asawa ko? And I know, the time I look up at the pregnancy test and saw the same two red line. Kasalanan bang matatawag kung sa wakas ay ibinigay ng Diyos ang kahilingan ko? ang magkaroon ng biyaya na hindi niya maibigay sa amin mag-asawa.
"Here, you should drink this." taking the glass of milk from Caspian's hand. I can't also understand why did I suddenly went to his place after I found out that I'm pregnant. I mean, yes I am hundred sure that he was the father. Since mula ng may nangyari sa amin ay hindi ko na inulit pa iyon kay Ares.
Nakakabaliw man pakinggan na sariling asawa ko ay ayoko ng hawakan ako o may mamagitan pa sa amin. Kinausap ko naman si Ares ng minsan buksan nito ulit ang tungkol sa relasyon niya kay Cassandra. That I don't care if what will be his decision, since he said that he wanted to stop it now. Na gusto na niyang itigil ang anuman relasyon nila ng kaibigan ko, hindi ko alam kung ano ang tamang sasabihin gayong ultimong ako ay sumuko na sa para sa amin dalawa.
"Baby..." Caspian called softly pulling me back from my deep thoughts. "What's the matter mhh?" malunay na tanong niya at ipinatanong ang kamay sa likod ko. I can't help but to felt warm by his presence.
BINABASA MO ANG
Caging Fire (R-18 COLLECTION)
RomansaWARNING: THIS STORY IS "NOT EDITED" AND REPRODUCED EXPLICIT MATURE THEME! NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!!!! "READ AT YOUR OWN RISK!" Get Laid (R-18 COLLECTION) Sequel!