Chương 155: Lâm mộ địa

62 8 0
                                    

"Không có lần sau."

Hắn lại thêm câu, ta nghe hắn lời nói trung có chút thất hồn lạc phách, liền biết chính mình ngay lúc đó hành động nhất định là dọa đến hắn, hắn lúc ấy xác định vững chắc rất muốn chạy tới giúp ta, nhưng là lại bị âm phủ một đống lớn sự tình cấp cuốn lấy thân.

Ta đôi tay nâng lên, nắm chặt hai tay của hắn, khóe miệng nhịn không được mang lên hạnh phúc tươi cười, trấn an hắn nói: "Ta đã biết, nhất định không có lần sau."

"Ta tin tưởng tiểu như sẽ không thương tổn ta, ta mới dám như vậy làm, nàng...... Ta tin tưởng nàng ngay lúc đó sở hữu hành động, điểm xuất phát cùng dụng ý đều không phải vì thương tổn Diệp Dao mụ mụ cùng nãi nãi."

"Lúc ấy cũng cũng chỉ có ta một người biết nàng đã từng, nàng sinh thời tao ngộ, chỉ có một mình ta có thể rõ ràng mà cảm nhận được nàng thống khổ cùng bi thương, lúc ấy tình huống thực khẩn cấp, ta cần thiết như thế làm."

Khi ta nghĩ đến ở Diệp Dao gia thời điểm, An Hiên lấy ra hắc phù tính toán hủy hồn thời điểm, ta tâm vẫn là sẽ nhịn không được run rẩy một chút.

Ta một chút đều không hối hận lúc ấy ta dứt khoát kiên quyết tháo xuống Hồng Ngọc Trạc hành động, tiến đến cảm hóa tiểu như hồn phách.

"Cho dù ngươi có phần trăm chi 99 nắm chắc, có 1% không xác định nhân tố, ta đều sẽ không cho phép ngươi đi mạo nguy hiểm."

Ta cười khẽ thanh, thỏa hiệp, an ủi nói: "Được rồi, được rồi, nghe ngươi, sau này tuyệt đối không dám lạc!"

Vốn dĩ nói tốt không cộng tắm, chúng ta vẫn là ở bồng đầu hạ đứng hơn nửa giờ, liền ở ta cảm giác chính mình ngón tay thượng da đều nhăn lại tới thời điểm, ta mới từ phòng tắm vòi sen đi ra, lau khô thân thể thay quần áo.

"Đợi lát nữa ta bồi ngươi cùng đi đi."

Sắc quỷ đột nhiên ra tiếng, lòng ta đầu tiên là vui vẻ, nhưng sau đó ta lại đôi tay ấn bờ vai của hắn, đem hắn đè nặng ngồi xuống trên giường, gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn.

"Ngươi cho ta ở nhà hảo hảo nghỉ ngơi, xem ngươi gương mặt này, như là suốt đêm mấy ngày mấy đêm, quầng thâm mắt đều mau giống gấu trúc mắt, lần này khiến cho ta một người đi thôi."

Sắc quỷ bất chấp tất cả, một tay đem ta ôm lấy, vùi đầu ở ta trên bụng, muộn thanh muộn khí mà nói: "Cùng nhau."

"Ngươi......"

Ta bất đắc dĩ mà nhìn hắn một cái, phía trước ta còn thực hy vọng hắn có thể nhiều bồi bồi ta, chính là khi ta nhìn đến hắn như thế mỏi mệt thần thái khi, ta còn là mềm lòng chút.

"Ta là Diêm Vương, không ngươi tưởng như vậy yếu ớt, mấy ngày nay vẫn luôn không như thế nào bồi ngươi, làm ta bồi thường ngươi hảo sao?"

Này vẫn là sắc quỷ lần đầu tiên phóng nhuyễn thanh tuyến, đối ta nói chuyện, trước kia nếu không phải phúc hắc chính là dùng hết cả người thủ đoạn muốn đem ta phác gục ở trên giường, rõ ràng là một câu làm ta tim đập thình thịch nói, nhưng vì cái gì, lòng ta lại mơ hồ có loại cảm giác bất an.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ