Tôi biết chính mình hiện tại khiến Nayeon sợ hãi, cũng hiểu rằng không nên như vậy, chỉ là nghĩ đến cậu nhóc của tôi, bản thân sẽ không thể kìm chế được sát ý trong lòng, muốn ngay lập tức giết chết mấy kẻ có ý nghĩ chạm vào em. Tôi cứ điên cuồng chạy theo người con gái trước mắt, khi nhận ra bản thân đã bước qua cánh cửa phòng bơi, bước vào nơi mà người tôi thương bị trói buộc và hành hạ.
Tiếng cười điên cuồng vang vọng giữa đêm tối, ánh đèn le lói cuối góc phòng khiến đôi chân tôi như nhũn ra.
Là nơi đó... nơi em bị hành hạ... nơi mà lũ khốn kia muốn làm nhục em.
- Thằng chó nào muốn chơi đùa Taehyung của tao? – Tôi gần như mất khống chế, giọng nói trở nên vừa sắc bén lại điên cuồng – Ra đây tao nói chuyện.
- Đứa nào? – Tiếng quát vang lên, vài tên nhỏ con bước ra, lúc này sức chịu đựng của tôi cũng đã tới giới hạn. Tôi lao đến, cong gối đạp thật mạnh vào bụng tên đứng đầu, lại điên cuồng đấm vào mấy tên phía sau. Cứ như vậy đấm rồi đá cho đến khi không còn tên nào dậy nổi. Tôi lại lảo đảo đứng dậy, lững thững bước về phía ánh sáng yếu ớt trong góc phòng. Mỗi bước đi, trong đầu tôi lại một lần hồi tưởng nụ cười trong sáng của em, ánh mắt ngây thơ khiến tôi thoáng loạn nhịp, rồi một thoáng vỡ vụn kia trong mắt lại ngập tràn hình ảnh em nằm trong góc tối, thân thể đầy những vết bầm tím, đôi môi tái nhợt gọi tên tôi trong vô vọng.
Tôi hận, tôi hận, tôi hận.
- Mày... mày... mày là thằng nào? Sao mày vào được đây? Bọn A Sửu đâu rồi, đánh chết nó cho tao.
- Mày nghĩ chúng nó còn sống để đánh tao không? – Tôi lạnh giọng, ánh mắt nhìn xuống gã to con như nhìn một con rệp – Tao cho mày một cơ hội duy nhất để giữ cái mạng. Nói thật cho tao... mày làm gì em ấy rồi?
- Dám động vào tao... mày chán sống hả? – Gã to con lớn tiếng, tay cầm con dao nhỏ lao nhanh đến muốn đâm tôi một đường nhưng thất bại, cuối cùng lại trở thành gã bị tôi kề dao vào cổ.
- Mày chưa trả lời câu hỏi của tao?
- Tha... tha cho tôi...
- Trả lời đúng trọng tâm, tay tao ngứa ngáy rồi, hiểu không?
- Không... tôi không...
- To lên, tao bị nặng tai không nghe thấy mày sủa gì? – Tôi giơ chân nghiến mạnh lên cánh tay phải của gã – Tao nói trước, tao rất thiếu kiên nhẫn, mày không gào to lên được thì chờ cái mạng vứt cho chó ăn đi.
- KHÔNG... TÔI KHÔNG LÀM GÌ HẾT... CHƯA LÀM GÌ THÌ...
- Thì sao?
- CHƯA... CHƯA LÀM GÌ THÌ ĐẠI CA ĐẾN RỒI...
Gã nói xong run rẩy quỳ xuống, sợ đến nỗi tiểu cả ra quần. Tôi ngay cả dáng vẻ gã ra sao cũng lười nhìn đến , trực tiếp đạp mấy cái thật mạnh, đạp đến nỗi gã không còn sức kêu cha gọi mẹ nữa mới buông tha mà tiễn xác gã xuống hồ bơi.
Lẽ ra tôi đã có thể giết chết gã.
Nhưng tôi không muốn biến mình trở thành kẻ dơ bẩn giống như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/AllV/All-couple] Một nửa trái tim
Fanfiction"Taehyung, em có yêu anh không?" "Có." "Yêu bằng nào?" "Bằng một nửa trái tim em." "Tại sao không yêu anh bằng cả trái tim em chứ?" "Vì nửa trái tim còn lại anh đã đánh cắp đi mất rồi."