SWS- ∞|TheInfinity26's Note

384 3 7
                                    

Hey guys!

Are you a wattpad reader?

Well... I think,this book is made for 'ya.

You have nothing to read?

Well... This book is perfectly made for you.

Wanna read nice stories?

Come on and read this to have ideas on what to read.

∞~

Hello! Ehem... Itong book na ito ay ginawa ko dahil maraming nagtatanong sa akin kung anong pwedeng basahin. So,ginawa ko ito para magsilbing guide sa mga baguhan (o kahit hindi~basta walang mabasa) sa wattpad. Malalaman niyo dito yung mga magagandang stories. Paano ko nasabing maganda ang sina-suggest ko? Well... Ako ay nagiging judgemental pagdating sa mga books. Yung mga binabasa ko, sinisigurado kong mula sa Prologue ay maganda na ito. Isa rin akong anti-jeje kaya lahat ng isa-suggest ko ay hindi jeje. At nga pala, pati yung book cover, tinitingnan ko.

Sana basahin niyo 'to para makabasa kayo ng magagandang stories. :)

PS. Kung iniisip niyong mataray ako,huwag! Haha. Hindi ako mataray. Pwede niyo akong maging kaibigan. Kapag nagig kaibigan niyo ako, makikita niyo yung ako. Hahahahaz. Kung di kayo naniniwala,check my wattpad profile at tingnan dun yung mga social media accounts ko at bisitahin niyo para makita niyo kung gaano kalakas ang trip ko. HAHAHAHA.

So yunnn.

∞|TheInfinity26~

Suggested Wattpad StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon