Hồng hồ xuống núi
Nga Mi sơn hướng đến là lịch đại yêu tinh đích tụ tập đích, năm đó bạch tố trinh chính là lúc này tu luyện thành hình, hạ phàm nhân gian, cùng hứa tiên cộng đồng phổ tả một đoạn khả ca khả khấp đích tình yêu chuyện xưa, nhưng mà, hiện đại đích Nga Mi sơn, tựa hồ sẽ không có như vậy đi vận.
Du lịch hoàn bảo cục biến thành yêu tinh nhóm một ngày một đêm đích lo lắng oa bị kia ầm vang long sạn tử lộng phi, còn có một đám trên mặt lau hồng ấn, mặc mê thải trang, không có việc gì chống, cầm cà chua viên đạn thủ thương đích nhân kiếp sau vật khu" Săn thú", nhiễu đích mọi người đêm không thể mị, tái khi thỉnh thoảng đến thượng mấy diêu cổn ca thủ đích hương thôn diễn xướng hội, xướng đích sơn băng đích liệt đích, như thế một phen gây sức ép, phàm là có điểm đạo hạnh đích yêu tinh nhóm sớm đều trốn chi yêu yêu, nhập cư trái phép đi đó yên ổn hoặc chân chính thứ kích thích quốc gia, lệ như Iraq.
Nhưng mà, Nga Mi sơn đích hồ liên trong động lại ở một nhà đạo thuật cao minh, đức cao nhìn trọng đích hồ yêu một nhà.
Hướng trong động nhìn lại, là có thể nhìn đến một con màu đỏ đích tiểu hồ chính mang theo hắc khuông kính mắt ôm siêu bạc bút nhớ bản máy tính ngồi ngay ngắn ở thạch đắng thượng, tiểu móng vuốt điểm máy tính thử tiêu tìm tòi có quan hệ hồ ly tinh đích truyền thuyết, cái miệng nhỏ nhắn vi mân, ánh mắt tĩnh đích thật to đích nháy mắt không chớp đích nhìn chằm chằm máy tính màn hình
" Mỗ mỗ, hôm nay Cctv đích TV kịch diễn đích lại là hồ ly tổ tông nhóm câu dẫn nhân đích chuyện xưa, ta sẽ không hiểu được, vì cái gì tổ tông nhóm liền như vậy có mị lực, liếm liếm đầu lưỡi, phao cái mị nhãn có thể mê đích nhân không hồn phách. Mà chúng ta hai mươi một đời kỉ tân một thế hệ đích hồ ly tinh lại phải ngoan ngoãn đích đợi cho trong động, còn luôn có uống nhiều đích du khách tát phao niệu đem ta động cấp yêm, bằng cái gì a? Bằng cái gì chúng ta phải chịu này phân khí a? Mỗ mỗ, ta đến tột cùng phải đẳng bao lâu mới có thể ra động a?"
Lão bạch hồ ngưỡng diện nằm ở một khối màu trắng quang hoa đích đá cẩm thạch thượng, thỉnh thoảng nhặt lên trên mặt đất đích hoàng qua triêm điểm sữa hướng trên mặt chụp, tất cả đều phu hảo sau, bán đe dọa bán uy hiếp bàn đích hồ lộng tiểu hồng hồ
" Nghĩ muốn ra động ngươi liền hảo hảo tu luyện, vốn tư chất sẽ không cao, còn mỗi ngày vô nghĩa, liền ngươi dài như vậy, đi ra ngoài đã bị nhân bắt lấy trực tiếp giết ăn thịt!"
Tiểu hồng hồ khí nỗi đích cúi đầu, tiểu móng vuốt ở tại chỗ họa quyển quyển, bất mãn đích đô miệng
" Ta đây rốt cuộc phải tu luyện cái gì dạng mới có thể xuống núi a?"
" Khi nào thì biến thành như ta vậy chính tông đích ngân hồ là có thể xuống núi." Lão bạch hồ chuyển ánh mắt giảo hoạt đích nói.
Tiểu hồng hồ nhìn chằm chằm lão bạch hồ xem trong chốc lát, tháo xuống kính mắt, duy duy nặc nặc đích mở miệng
" Chính là, chính là-- mỗ mỗ, kỳ thật ở ta xem ra, ngươi lão đích mao đều hoàng, còn không bằng dưới chân núi đích so với hùng hảo xem......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Kia Hồ Không Ra Nói Kia Hồ
RomanceMột con hỏa hồ, vốn là thiên chi kiêu tử, hồ ly gia tộc đứng đầu tương lai, lại gặp phải mỗ mỗ đánh giá như thế. - Ngươi không chừng chính là sản vật năm đó hồ lão mụ ngươi cùng Cáp Sĩ Kì dưới chân núi kết hợp. Nếu dám tư tự xuống núi, sẽ bị người b...