Chương 311 Vú em siêu cấp

627 39 2
                                    

Cũng đều là nữ nhi như nhau, đãi ngộ sao lại chênh lệch lớn như vậy chứ?

Chỉ thêm có hai ngày, cho dù Nhiễm Văn không để bụng cảm thụ của Nhiễm Nhan, nhưng ánh mắt nhìn xa một chút, tính toán bám lên cây đại thụ Tiêu thị này, bản thân mình trên đường chịu khó đi nhanh một chút thì cũng bù đắp được thôi.

Nhiễm Nhan trong lòng thở dài, nguyên chủ hình thành tính cách yếu đuối như vậy thật sự về tình cảm có thể thông cảm, chỉ đơn thuần nhìn thái độ của Nhiễm Văn đối với Nhiễm Mỹ Ngọc, liền biết hắn dù cho không nên thân, ít nhất cũng là một phu quân tốt một phụ thân tốt, Nhiễm Nhan không biết giữa Nhiễm Văn và Trịnh thị đến tột cùng đã có quan hệ gì, làm cho hắn đối với Nhiễm Nhan lại khinh thường quay đầu nhìn như thế.

Mà Nhiễm Mỹ Ngọc bỗng nhiên bệnh nặng, sợ là Ca Lam đã đem dược vật* còn dư tiêm vào xương sống Nhiễm Mỹ Ngọc. Có thể dự kiến, Nhiễm Mỹ Ngọc mấy ngày tới sẽ liên tục sốt cao, sốt có thể giảm bớt, nhưng nửa người dưới tàn phế là chắc chắn. Nếu không nhanh chóng cắt chi, rất mau sẽ liệt toàn thân, rồi sau đó thì tử vong...không chừng chỉ trong khoảng thời gian này, ngắn thì mười ngày nửa tháng, dài thì có thể vài năm.

*theo bản raw thì đây là một dạng độc có tính ăn mòn của axit, lão tui chỉ để vậy thôi

Lúc trước Nhiễm Mỹ Ngọc vì giữ mình, ngu xuẩn đi hợp tác với Bùi Cảnh hãm hại Nhiễm Nhan, Nhiễm Nhan đã đối với nàng ta không còn chút thông cảm gì nữa, vì báo thù nên tiêm vào cơ thể nàng ta một dạng độc vật với số lượng cực kì ít, cho nên ít nhất phải tới ba bốn mươi tuổi mới có thể bị tê liệt. Cũng không phải là Nhiễm Nhan có tình thương, mà nỗi hận của nàng đối với Nhiễm Mỹ Ngọc chưa đến mức muốn giết nàng ta! Với điều kiện là Nhiễm Mỹ Ngọc không dám chơi xấu nữa.

Hiện giờ chợt nghe một nữ hài đang tuổi niên hoa như hoa như ngọc, sắp gặp tra tấn như vậy, khó tránh khỏi cũng sẽ thổn thức, "Để cho bọn họ trở về gặp mặt nhau lần cuối đi."

Thanh âm nhẹ nhàng của Nhiễm Nhan làm Vãn Lục và Tiêu Tụng đều sửng sốt, Vãn Lục chỉ cho là trong lòng Nhiễm Nhan ủy khuất lại ganh tị, cho nên mới nguyền rủa Nhiễm Mỹ Ngọc chết, mà Tiêu Tụng lại có chút minh bạch, Nhiễm Nhan chưa bao giờ là người bắn tên không có đích.

Sắc trời bên ngoài dần tối, trong viện đã thắp đèn lồng, có thị tỳ đến thông truyền, bữa tối đã chuẩn bị xong.

Tiêu Tụng cùng Nhiễm Nhan cầm tay nhau đi xuống lầu, thị tỳ trong viện bước đi vội vàng, thấy Tiêu Tụng cùng Nhiễm Nhan vội vàng nhún người hành lễ, Tiêu Tụng cũng hiếm khi không bày ra một bộ mặt Diêm La dọa người, cho nên mọi thứ cũng yên ổn.

Nhưng Thư Nương và Hình Nương thì không thể nào yên ổn, hai người này căn bản không chung đường, từ lần đầu gặp mặt ở Tô Châu đã có chút dậy sóng, trong chuyện xử lý sự vụ nội trạch khẳng định sẽ có cọ xát.

Hình Nương giữ lễ tiết, không thích cùng người khác cãi cọ ầm ĩ, bởi vậy cả viện chỉ nghe thấy Thư Nương lớn giọng ồn ào, "...mấy năm nay trong phủ Cửu Lang cả một cái thị tỳ cũng không có, còn không phải một mình lão nương vẫn hầu hạ được thoả đáng sao! Cần gì ngươi ở chỗ này khoa tay múa chân, ngươi nên quản cái gì thì quản cái đó, cái chỗ phòng bếp nhỏ như bàn tay này là địa bàn của lão nương!"

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 2Where stories live. Discover now