Oneshot.

444 46 9
                                    

Baam=cậu.

Koon=hắn. 

Không lấy bối cảnh như trong tác phẩm gốc, lấy bối cảnh hiện đại.

Nhân vật thuộc về SIU, còn số phận và hành động của họ do tôi định đoạt.

OOC nặng.

Có thể sẽ có lỗi type do đánh máy vội, nếu có mong được chỉ ra. ^^

Đọc truyện vui vẻ. ^^

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn bè gọi cậu là đại sư. Vì cậu luôn vì bạn bè, luôn tha thứ cho người khác dù tổn thương họ gây ra cho cậu lớn đến đâu đi chăng nữa. Giá mà cậu là đại sư với cái đầu trọc và suốt ngày đi gõ mõ, không biết và không màng đến hỉ nộ ái ố của cuộc đời. Đằng này, cậu cảm nhận cuộc sống với đầy đủ các giác quan và thậm chí cồn nhiều hơn những người khác, vì cậu là người vừa nhạy cảm lại vừa thông minh.


Kỳ cạch dành dụm, cậu mua được chiếc xe nhỏ. Tưởng cậu sẽ đỡ cực hơn, có điều kiện thuận lợi để thực hiện những dự định và ước mơ đang ấp ủ, ai dè cậu lại cho một người bạn vì...bạn cậu cần hơn cậu.


Mùa lễ hội, do tháo vát, nhanh nhẹn, thân thiện, lại dễ thương, cậu hùn vốn với một người khác mở một vài gian hàng trong khu lễ hội để kinh doanh và lời được nhiều tiền. Nhưng, chỉ vì bất đồng với cách chia lời của người kia cho cấp dưới, cậu tự lấy tiền của cậu chia đều cho những người còn lại.


Trời phú (hay giáng) cho cậu tình cảm dạt dào, lại hay suy tư, triết lí sự đời. Vì thế, nỗi cô đơn luôn thường trực bên cậu mỗi khi đêm về.


Nhiều khi, cậu cứ vô tư, cứ "thôi, bỏ qua đi" cho biết bao nhiêu chuyện, mặc dù tổn thương chúng gây ra cho cậu là rất lớn, khiến bạn bè cậu tức điên.


...


Cậu yêu ba người. Hai người đầu cũng yêu cậu và chờ đợi cậu. Vậy mà chỉ vì suy nghĩ chưa có gì trong tay, không thể mang lại hạnh phúc cho họ, cậu lần lượt buông tay và để người ta đi.


Lần thứ ba, hắn phát hiện ra cậu lại yêu lần nữa, và lại dự định buông xuôi lần nữa. Hắn điên tiết, nhắn cho cậu một tin nhắn thật dài, nhỏ nhẹ có, nặng lời có...rằng cậu sẽ chẳng bao giờ có thể mang lại hạnh phúc cho người khác nếu như không có khả năng mang lại hạnh phúc cho chính mình. Hắn muốn cậu có một nơi chốn để đi về, để yêu thương, để xoa dịu những nỗi đau và vết thương trong lòng cậu. 


Cuối cùng, một cách kì lạ, cậu thay đổi, cậu muốn người cậu yêu chờ đợi cậu, cậu muốn có một người sẵn lòng cùng cậu đi hết quãng đường chông gai còn lại. Hắn thấy thế thì mừng lắm, vì hình như lần này cậu yêu thật. Hắn phát hiện ra, lần này cậu yêu người ấy rất nhiều trong khi gặng hỏi xem ai là người may phước. Hắn thậm chí còn muốn vẽ đường cho cậu đến với người ta.


Nhưng rồi, cuối cùng, chính hắn lại là người đánh đổ mọi nỗ lực của hắn và cậu. Hắn lại là người chấm dứt hi vọng thay đổi cuộc đời của cậu. Vì...hắn không yêu cậu.


Hắn cũng là một người khổ sở vì quá nhạy cảm với thế giới bên ngoài, luôn lạnh lùng với mọi người xung quanh. Hoàn cảnh sống của hắn và cậu rất giống nhau, nhưng cách sống của hắn rất thực tế. Thực lòng, hắn muốn cậu ích kỉ cho bản thân thêm chút nữa, đừng trải lòng mình ra như trải thảm cho người khác dẫm lên.



Giờ thì hắn và cậu mỗi người một nơi vì cả hai đều không thể xem như không có chuyện gì xảy ra. Cậu làm mọi thứ để quên đi tình cảm cậu dành cho hắn. Ban ngày thì đi làm thêm, buổi tối thì nhắn tin với nhóm bạn chung và viết blog. Về phần hắn, hắn vẫn đang theo dõi cuộc sống của cậu và có lẽ cậu cũng thế. Hắn thấy xót xa khi hình bóng hắn vẫn thấp thoáng trong các bài viết của cậu. Có một lúc nào đó, hắn biết mình lung lay, muốn thực sự chấp nhận tình yêu của cậu. Hắn biết rằng, khó có thể tìm ai đó tốt như cậu, trong sáng như cậu, hiền lành như cậu và yêu hắn như cậu. Nhưng hắn lại là người ích kỉ. Hắn sợ cuộc sống sự nghiệp sẽ nhân thêm sự khác biệt giữa hai người và đào thêm khoảng cách giữa cậu và hắn. Có lúc, hắn lại muốn cậu quên hắn đi, yêu ai đó khác để được yêu thương, để không khổ sở như bây giờ. 


Từ ngày gặp nhau, hắn chưa bao giờ thay đổi được quan điểm sống của cậu. Nhưng, hắn vẫn tha thiết mong cậu thay đổi, chỉ một chút thôi cũng được, để dù có đến được với nhau hay không hắn vẫn có thể an tâm rằng cậu sống hạnh phúc. Hắn có cảm giác, nếu hắn có tìm ra hạnh phúc vĩnh cửu cho mình mà cậu lại không hạnh phúc, hạnh phúc của hắn cũng không toàn vẹn.


...


Cậu có hơn một người bạn, người tri kỉ đối với hắn không nhỉ?


----------------------------------------------------------------------------------------------------

920 từ. ;-;

Cầu cmt, cầu vote mặc dù biết nó rất xa vời... :'(

/220620/

IIKoonBaamII Hắn...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ