Chương 29: Đả thông nhất mạch.

272 36 1
                                    

Một đêm không nói chuyện, buổi sáng sớm ngày thứ hai, Đường Tam cũng vừa mới luyện xong Tử Cực Ma Đồng. Tần Minh đến, còn đem theo bữa sáng còn nóng do hắn thỉnh trù sư chuẩn bị đến.

"Tiểu Tam, ngươi còn sớm như vậy đã thức rồi?" Tần Minh nhìn Đường Tam vừa từ trên phòng đi xuống bắt chuyện: "Còn tiểu Mặc đâu? Bình thường vẫn thấy các ngươi nửa bước không rời mà."

Đường Tam đáp lại lời chào buổi sáng, cười nói: "Tiểu Mặc đang tắm, y thường dành buổi sáng luyện thể lực nhiều hơn là hồn lực, vừa mới về nên đi tẩy rửa một chút."

"Ra là vậy." Tần Minh vỗ vỗ vai Đường Tam nói: "Trong Sử Lai Khắc Bát Quái các ngươi, ngươi là người để cho ta nhiều ấn tượng nhất. Thật không rõ được ngươi tuổi còn nhỏ vậy, lại tu luyện như thế nào ra được một thân bản lãnh này. Ngươi so với ta năm đó còn muốn xuất sắc hơn nhiều."

Nghe Tần Minh xưng tán. Đường Tam có chút xấu hổ đáp: "Học trưởng quá khen. Ta vẫn chậm hơn tiểu Mặc một bước."

[Tần Minh nghiêm túc nói: "Đây đều là những lời thật lòng, ta ở đây cũng được mấy năm thời gian, đệ tử thiên tư xuất sắc cũng gặp qua không ít. Giống như Ngọc Thiên Hằng, Độc Cô Nhạn đều rất tốt, nhưng bọn họ so với ngươi lại còn thiếu một loại đặc chất. Ngươi làm ta ấn tượng nhất không phải là Lam Ngân Thảo Võ Hồn biến dị mà là ý nghĩ tỉnh táo. Một hồi Đấu Hồn cùng Hoàng Đấu chiến đội của Thiên Hằng bọn họ, nói là thực lực bọn họ thua các ngươi, không bằng nói là thua trí tuệ cùng năng lực khống chế chiến cuộc của ngươi. Sau này, ngươi nhất định sẽ trở thành một gã Khống Chế hệ Hồn Sư đỉnh phong."

Dừng lại một chút, Tần Minh ánh mắt càng trở nên nóng bỏng, "Có thể làm cho đồng đội có thể phát huy hết toàn bộ thực lực, đã là một gã Khống Chế hệ Hồn Sư hợp cách. Mà có thể khống chế tình thế trên chiến trường, dĩ nhược thắng cường thì tuyệt đối phải có tiềm chất của một gã Khống Chế hệ Hồn Sư tốt nhất. Ngươi là đệ tử của Đại Sư, so với sự giáo dục của Đại Sư ta thật không có khả năng so sánh, ta chỉ có thể nói với ngươi hai chữ <Tin tưởng>. Cho dù cục diện thế nào, khi ngươi đối diện địch nhân thủy chung đều phải duy trì tín niệm tất thắng, vậy mới có thể đem thực lực ngươi phát huy đến trình độ lớn nhất."

Nói đến đây, Tần Minh lai vỗ vỗ bả vai Đường Tam: "Học đệ, cố gắng lên, nói thật, ta rất muốn nhìn ngươi đến lúc ba mươi tuổi là có thể đạt đến trình độ nào. Ta tin tưởng, ngươi nhất định sẽ vượt qua ta!"]

Nói đến đây, Tần Minh lại chuyển sang suy tư: "Trái lại về phần tiểu Mặc, y đúng thật cũng có những kỹ năng khống chế rất tuyệt vời, vừa công vừa thủ có thể hỗ trợ ngươi điều khiển cục diện. Nhưng ta cứ có cảm giác y đang áp chế điều gì đó. Hai Hồn Hoàn ngàn năm một Hồn Hoàn vạn năm lại chỉ có trình độ như thế, tiểu Tam, ngươi có thể bật mí một chút không?"

Nghe vậy, Đường Tam vẫn luôn bảo trì bộ dáng lịch sự đột nhiên phì cười: "Học trưởng quan sát thật sắc sảo, tiểu Mặc đúng là đang cố áp chế bản thân, nhưng không phải che giấu kỹ năng gì đâu." Hắn nhìn đối phương mặt đầy mờ mịt mà cười tà: "Xem ra mọi người đã quen nhìn y bảo vệ phía sau mà quên mất bản chất của tiểu Mặc rồi."

[Đấu La + Kiếm Tam][Song Đường] Tẩy trắng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ