Úc Hỉ ngơ ngác.
Chung Thanh vẫn còn lải nhải: "Tình cảm trong giới giải trí đúng là không tin tưởng được..."
Chung Thanh nói một tràng dài, lại thấy Úc Hỉ không hề phụ họa theo mình, cô ấy giơ tay vẫy vẫy trước mặt Úc Hỉ: "Hỉ Hỉ, cậu nghĩ gì vậy?"
Úc Hỉ khôi phục lại tinh thần: "Không có gì."
Cô không dám suy đoán linh tinh, Lẫm Nhiên đi rồi, nói không chừng tiếp theo đây lại có người khác thay thế vào.
Úc Hỉ ngầm thức tỉnh bản thân không được tự mình đa tình.
Người đó từ trước đến giờ làm gì biết thế nào là giới hạn, ai biết được liệu có phải lại chơi chán rồi hay không.
...
Từ sau ngày lễ Giáng Sinh đến giờ Trần Gia Nam như biến mất tăm mất tích. Không hiểu sao hai hôm nay lại đến dưới ký túc chặn đường cô.
Tề Dục gặm một miếng táo, dựa người vào thành lan can, nhìn thế trận dưới lầu: "Haiz, Trần Gia Nam lại phát bệnh gì nữa đây?" Sau đó lại hét vào trong: "Hỉ Hỉ, cậu mau ra đây xem đi, nhìn tình hình có vẻ sắp tỏ tình đến nơi rồi đấy."
Úc Hỉ không thèm để ý đến.
"Ở đâu? Ở đâu đấy?"
Chung Thanh như một cơn gió bay vèo cái ra đến bên ngoài.
Bên cạnh hoa viên, Trần Gia Nam với một vài nam sinh khác đang quỳ trên đất, sắc trời lờ mờ nên không nhìn được rõ ràng lắm.
Nhưng dựa vào cục diện hiện tại thì cũng có thể đoán ra được sắp sửa làm chuyện gì.
Chung Thanh nhìn một lúc, đi vào bên trong ôm lấy vai Úc Hỉ: "Hỉ Hỉ, sao cậu luôn gặp phải mấy loại đàn ông cặn bã như vậy hả!"
Úc Hỉ đang học thuộc từ mới, lời nghe vào tai trái lọt ra tai phải, cô vờ như có chuyện đó thật rồi nói: "Nếu không thì cậu xem giúp mình một quẻ đi."
Chung Thanh mang theo dáng vẻ của một thầy xem bói đắm chìm vào trong những câu chuyện ly kỳ cổ quái.
Cô vừa dứt lời thì bên ngoài truyền đến tiếng loa phát thanh.
Trần Gia Nam ở dưới lầu gọi tên cô, giọng nói ồm ồm khó nghe cực kỳ.
Úc Hỉ thò đầu ra nói: "Tề Tề, cậu nói mình không có ở đây."
Tề Dục thò nửa người ra ngoài: "Trần Gia Nam, cậu đừng hét nữa, Úc Hỉ không có ở trong ký túc đâu."
Trần Gia Nam lại gào lên: "Tôi không tin."
Cục diện này nhìn có vẻ sẽ không chịu từ bỏ, thế là Chung Thanh kéo cao tay áo ngủ lên: "Á à, tên đểu giả này, để bà đây cho nhà ngươi biết thế nào là lễ độ nhé."
Chung Thanh đi ra ngoài ban công, chiếc miệng nhỏ giống như họng pháo thi nhau tàn phá càn quét.
Trần Gia Nam ở phía dưới cứng họng nhưng vẫn gân cổ lên cãi: "Chung Thanh, cậu đang bố láo cái gì vậy hả? Tôi với bạn gái cũ đã chấm dứt từ lâu rồi."
Chung Thanh: "Cậu vẫn còn ở đấy già mồm à, thế tối hôm qua tôi nhìn thấy cái quỷ gì hả?"
Chung Thanh cứ nã pháo vào cậu ta như thế nên màn tỏ tình hôm nay của Trần Gia Nam cũng chẳng thể nào tiếp tục được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa xuân đến muộn - Cá Vàng Nghe Sấm
Ficción GeneralTên truyện: Mùa xuân đến muộn Tác giả: Cá Vàng Nghe Sấm (Khôi Tiểu Thường) Nam nữ chính: Ôn Thuần Chi & Úc Hỉ Thể loại: Hiện đại, thực tế, yêu thầm, lãng tử quay đầu, HE. Người dịch: Giang Hạ Tình trạng: Đã hoàn thành P/s: Truyện mình dịch chỉ được...