Chương 1: Cuộc sống học đường đang thay đổi.
Vào ngày hôm đó, lớp 2-D phải đối mặt với một tình huống kỳ lạ mà nó chưa bao giờ trải qua cho đến bây giờ.
Chân phải của Teruhiko Yukimura run rẩy, trong khi liên tục nhìn về phía lối vào lớp học.
"Cậu có thể bình tĩnh một chút không? Kiyopon vừa mới đi ra ngoài 5 phút trước. Cậu ấy được giáo viên gọi ra, phải không? Sẽ còn lâu nữa."
Hasebe Haruka, một người bạn cùng lớp và bạn thân, đã nói chuyện với Yukimura.
Sakura Airi và Miyake Akito ngồi quanh cô.
"Tớ rất bình tĩnh. Đừng lo lắng."
Mặc dù Yukimura, người trả lời như thế tạm thời ngừng run chân, nhưng anh không mất nhiều thời gian nữa để mất bình tĩnh trở lại. Tiếng chân phải của anh di chuyển lên xuống trên quần anh lặng lẽ vang vọng khắp bốn hướng.
Yukimura đã định nói chuyện với Ayanokouji sau giờ học, nhưng anh tạm thời từ bỏ vì sự xuất hiện của Horikita. Sau đó, anh nghe tin cô nói rằng Chabashira đã gọi anh ta đi và không biết tìm anh ta ở đâu, vì vậy anh ta đã chờ đợi trong phòng học để anh ta trở về. Hasebe thở dài, hơi bất lực, và nhìn ra ngoài cửa sổ.
Biết rõ rằng Yukimura không bình thường rung chân anh, cô nhanh chóng nhận ra rằng không còn gì phải cố gắng trấn tĩnh anh nữa. Không khí trong lớp 2 của lớp D thật nặng nề.
Bầu trời tháng năm mở ra vào mùa xuân, nó thật xanh và trong vắt, thật đẹp. Hasebe nghĩ thầm.
Sau đó, cô nghĩ về nó một lần nữa. Làm thế nào mà tình hình trở nên như thế này?
Năm thứ nhất và năm thứ hai cả hai đã có một kỳ thi đặc biệt cùng nhau vào tháng Tư.
Trong số năm môn thi, người bạn Ayanokouji Kiyotaka của họ đã đạt điểm hoàn hảo trong môn toán.
Nếu đó là một bài kiểm tra bình thường, sẽ không ngạc nhiên khi thấy học sinh đạt điểm hoàn hảo.
Với Yukimura luôn đi đầu trong học tập, những sinh viên đạt điểm hoàn hảo sẽ xảy ra mọi lúc mọi nơi. Tất nhiên, đôi khi một sinh viên giấu mặt bất ngờ sẽ có được một số điểm hoàn hảo. Những người này đã học rất chăm chỉ trước các kỳ thi, hoặc họ đã gặp may mắn với bao nhiêu bài kiểm tra.
Nhưng kỳ thi này giống như một thế giới khác với thế giới trước.
Tất nhiên, mặc dù cô không mạnh bằng Yukimura, Hasebe vẫn mơ hồ nhận ra điều đó.
Trong kỳ thi đặc biệt này, bất kể môn nào, người duy nhất trong lớp đạt điểm hoàn hảo là chính Ayanokouji.
"Nó không thể được giải thích bằng cách nhồi nhét trước hoặc tình cờ."
"Tớ chỉ nghĩ được 6 phút thôi. Tớ không nghĩ cậu ấy sẽ quay lại."
Là một người bạn, Yukimura bồn chồn đã yên tâm. Hasebe đã lên kế hoạch chuyển sang một chủ đề hoàn toàn khác, nhưng cuối cùng, quyết định ở lại với Yukimura, và để lại chủ đề của cuộc trò chuyện với anh ta. Mặc dù lý do để làm điều này chủ yếu là vì cô ấy nghĩ rằng cô ấy sẽ có thể đánh lạc hướng anh ấy một chút, bản thân Hasebe muốn biết Ayanokouji mạnh đến mức nào mà anh ấy có thể đạt điểm hoàn hảo ở môn toán như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitshu E Năm 2 Vol 2
JugendliteraturKiyotaka Ayanokōji đã cố gắng tránh mưu đồ trong những năm đầu tiên. Tuy nhiên, "Ayanokōji có điểm đầy đủ không thể có được. Cứ như thể tôi đang xem một trò ảo thuật." Điểm kiểm tra hoàn hảo của cậu trong toán học đang tạo ra những đợt sóng, lan ra...