Chapter 2: Comedy: four idiots

69 1 0
                                    

Malalakas na halagpak na hindi namin mapigilan ni claire ang umalingawngaw sa buong kwarto. "He should never mess with you or your sister anymore" sabi ni claire habang pinupunasan ang gilid ng mata dahil naluha na sa kakatawa ang bruha.

"You're right about that pero i think that bastard deserves more" i smiled.

"tangna ansakit ng tyan ko sa kakatawa" claire said still can't stop laughing

"yah and my cheeks are getting numb sa kakangiti" i replied.

wonderin what happend?
well, aside sa sinira namin ang furniture ni sam (samuel) at ipina-kuskos ko kay claire ang toothbrush nya

sa nakakamatay nyang banyo na napapaligiran ng iba't ibang klase ng chocolates.

Like may matigas at meron ding medyo malambot yun tipong chocolate na tunaw.ipot. Shet, remembering how it looks like and how it smells makes me wanna puke.

Let set that aside, may pinagutusan akong maglagay ng isang higanteng yellow na ahas i dont know what it's called

but sinigurado kong masisindak sya pagnakita nya. smirk.

akala ko nga madidissapoint ako eh.

kasi sa pinto palang nababaklaan na ko sakanya sa kakaputak at kakatili nya.

I wouldnt blame him though kasama sa pinagutos ko ang maglagay ng malalaking tarantula. Para intense yung mabalahibo na type na tarantula at may malalaking galamay.

yung tipo na pagbinuksan nya yung pintuan malalaglag sakanya ang 5 tarantulang yon.

At first he ran away jumping up and down through the hallways shouting like theres no tommorow.

naghintay kami ng 15 minutes ni claire at di pa rin sya bumabalik. tsk. sayang marami pang suprise.

Tila awtomatik yung bibig namin at pumorma ng ngiti ng makita namin syang pabalik but we we weait!

He even brought his 3 musketeers. Oh,
looks like it'll be more fun.

haha. more fun with meggy and claire.
Yay.You made my sister cry asshole and you promised me you wouldn't.

kala mo ba hindi ko tototohanin ang threat ko? well you thought wrong.

jerk.

magdusa ka.

"Your place is pretty... fucked up dude" isang di maipaliwanag na expresyon na sabi ng isa sa musketeers nya.

Oo na alam ko okay? may gamit kaming device para marinig at the same time nakikita namin sila sa CCTV, FYI di na black n white to.

"who did this?" sabi ng isa nya pang kasama.

"oh it's us!! hahahaha" yuhooo! were here dudes!" sigaw ni claire habang pinlay pa yun.

napapailing nalang ako.

"Does it fucking look like i know?!" halata ang inis ni sam dahil namumula ang buong muka nito.

He turns red everydamn time he's pissed off and i know that kasi lagi ko syang inaasar pagpumupunta sya sa bahay para bisitahin si ate.

"woah. chill bro" sabi ng panghuling muskeeter nya.

Nilingon at tinignan nalang ng masama ni sam yung nagsabi nun habang naglalakad papuntanh kitchen.

Napaayos kaming upo ni claire. "eto na" excited nyang sabi. "shhhhh!" saway ko kay claire at kumuha ng pop corn.

pagkaharap na pagkaharap ni sam mula sa paglingon nya kay last musketeer ay

"i swea---bullsht. bloody...AHHHHH!! Fuck. Sht. sht. sht. sht.
fuckin shit." napaupo sya sa sahig sa gulat. Parang tanga na. mukang tangang gumapang palayo at nakatayo
na sya.

the four idiots keep chanting curses nonstop. well, suprise suprise. Nagsitakbuhan sila palabas

nakalagay dun yung ahas sobrang haba at taba nun. Nasa nakapalibot sa sink yung bandang ulo at yung dulo nasa may malapit sa pinto ng kitchen.

it don't bite tho.

that adorable snake is well-trained.

Maawain akong tao no hahahaahha.

"Movie's over bitch" claire.

"Would you please stop calling me a bitch?" inis kong sabi.

were back to normal nanaman.

"what it's a compliment" inosenteng sabi ni claire.

"talaga? tell me pano naging compliment yon?" i asked as i grab my phone at nagdial

"well according to the internet. bitchiology, proud to be a bitch ka dapat its a compliment know why? know why? because being a bitch means your strong enough to speak your mind, you say confidently what for you is rig---......." claire keeps on blabbing nonsense

"yes, thank you. ahh yeah pwede nyo na kunin yung snake. nah. yung spiders yaan nyo na yun" sabi ko sa kausap ko sa phone.

and i hung up.

"another is being a bitch means---" i cut her off

"I dont care about that bitchiology of yours." "know why know why?" i added like how she asked me earlier. "Cause whatever you say it still means FEMALE DOG. I'm not a dog and i freaking hate dogs" i said.

nagmake face lang sakin si claire "bitch" she said it again and i glare at her, she smirk back and i just shook my head.

I simply left her. Sanay na naman kami sa isa't- isa.

umuwi na ko dahil baka andyan na sila daddy.

That old man for sure malilintikan nanaman ako nun. Ewan ko ba dun. Laging nalalaman yung mga 'fun' kong gawain and it pisses me off

because whenever he knew about what i've done grounded or bubungangaan na naman ako nun.

whatever.

it's worth being grounded especially for my sister.

pag nakamove on si ate autumn sa sam na yun ipapanood ko saka ya yung sa CCTV kanina. ye, may copy ako

😎😏

My phone suddenly rang.

Money calling......
!

sht it's dad.

Waking up Married O.oTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon