CHAPTER12

477 22 0
                                    

TaeTae pov.

Ilang lingo na ang lumipas ng sabihin sakin ni jk yong mga katagang hindi daw Ko yung mahal nya. At ilang lingo na din akong di umouwi sa bahay simula ng marinig ko kay jk yon.... Ang daming pumapasok sa isip ko kung bakit may ngyare samin pero hindi nya ako mahal pumayag sya ng ganon tapos sasabihin nya wala syang gusto sakin😔 ahhhhhh..... Bat ganto....Ilang lingo na din akong di pumapasok.... Pero this day papasok ako....

Jk pov

Alalang alala nako kay taetae kasi di pa sya umouwi ilang lingo na din syang di pumapasok...Simula ng umalis dito si taetae si V ginagawa nya lahat maging sya lang si taetae kasi alam nya Na mas gusto ko yung ugali ni taetae kaya simula ng umalis si taetae.... Si V na ang hahatid sakin sa school dahil iisa lang naman ang room namin dala nya bag ko hanggang maka pasok ng room. yung araw na di pumasok si taetae yon din yung araw na sumabay ako kay V para pumasok napagkamalan talaga sya ng lahat na sya ni TaeTae kasi si taetae talaga yung lage kung kasama.... Ngayon papasok na kami ni V sana naman okay lang si taetae miss na miss kona sya...

Otw in school.

papasok na kami ng gate at kagaya padin ng dati naka abang padin sila sa pag labas namin ohh Diba parang artista ang dating.... Pag kalabas ko ng pinto at nagukat nalang ako ng may pumasok na pulang sasakyan sa gate ng achooL. Teka sasakyan ni taetae yon.....At di nga ako nag kamali lumabas sya sa sasakyan nya dahilan para sa ilang malakas na hiyawan tinitignan ko lang si taetae ng pumunta sya sa kabila pinto ng sasakyan nya binoksan nya ito at may isang napaka gandang babae na unang besis ko palang makita dito school....nag hiyawan nanaman ang ibang stujante... Ng makita yung persilanang babae.... tinitignan ko yung babae ano ba yon ni taetae? pahakbang na sana ako papalamit kay taetae para tanongin sya ng bigla akong akbayaan ni V.

V: i think let's go baka ma late pa tayo

hinakbayaan nya ako papuntang hagdan kung saan yung room namin.....

𝑴𝒆 After 𝒀𝒐𝒖Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon