Chap 22

2.3K 46 9
                                    

Lại nói đến SoRi.

Hiện giờ cả 2 đang trong 1 khu mua sắm. 1 người thì chọn hết đồ này tới thứ kia, còn 1 người tay xách đồ, khuôn mặt vừa khắc khổ vừa tiếc nuối. So Yeon từ nhỏ không phải thiếu thốn nhưng gia đình cô không phải giàu có gì nên việc mua sắm phải cực kì tính toán và chi li. Vậy mà Qri cứ thấy đẹp là mua, hết da báo lại đến đồ lấp lánh nữa. Quần áo, giày, túi... chất cả đống. So Yeon phải xách cả 1 đống túi to và nặng, nhưng không dám kêu ca gì. Đã đồng ý đi mua sắm với "người đẹp" rồi mà.

- Em không mua gì sao? Qri nhìn So Yeon đầy thương cảm và có chút áy náy.

- Nặng thì đưa unnie cầm giùm cho.

- Không sao! Em xách được mà unnie. Em không cần mua gì đâu. Unnie cứ mua đi.

- Cái này hay này!

Qri chỉ vào 1 đôi áo bóng chày màu đỏ, nhìn đơn giản nhưng khá là đẹp.

- Chúng ta mua cái này nha! Em thích không?

Qri hào hứng. So Yeon không ngờ 1 Qri lạnh lùng và kiêu kì thường ngày lại dễ thương và đáng yêu như vậy. Nụ cười đó, ánh mắt đó. Không phải là giả dối, phải không unnie?

- Em không thích sao?

Qri phụng phịu khi thấy So Yeon không chú ý mà cứ nghĩ xa xăm.

- Không! Em rất thích. Để em mua tặng unnie nhé!

Qri chỉ mỉm cười. Ngày đầu tiên hẹn hò thật sự rất vui. Sáng, So Yeon đã điện thoại gọi Qri dậy, sau đó nửa tiếng đã,có mặt ở nhà Qri, tay cầm đồ ăn sáng. Sau đó cả 2 đi học. Hôm nay có tiết buổi sáng. Đến khi tan học, Qri muốn đi mua sắm. So Yeon chiều theo, tình nguyện làm chân xách đồ. Tuy không phải lần đầu tiên hẹn hò, nhưng Qri lại thấy rất ấm áp và mới lạ. Cho dù cô quen So Yeon là có mục đích, nhưng vẫn cảm giác con người So Yeon thật thú vị. Học giỏi, vẻ bề ngoài cũng rất được ngoại trừ việc thấp hơn cô. Tính tình có phần hướng ngoại, nói khá nhiều nhưng ấm áp và rất quan tâm người khác.

Sau khi mua cả núi đồ, Qri rút thẻ ra trả, nhưng vẫn chừa lại đôi áo cho So Yeon. Cô biết So Yeon là người tự trọng cao, nên không muốn làm So Yeon khó chịu. Cả 2 khoác đôi áo vào rồi nắm tay nhau đi trên phố, tay còn lại của mỗi người là cả đống đồ.

- Chúng ta gửi đồ ở quầy kia đi. Sau đó đi ăn và đi xem phim. Unnie muốn xem phim.

- Được ạ!

Sau khi gửi đồ, cả 2 đi đến rạp chiếu phim. Đắn đo mãi, cuối cùng, Qri quyết định xem Breaking Dawn.

- Chúng ta xem phim này được không?

- Em chưa xem những phần trước, nhưng unnie thích là được rồi. Để em đi mua bỏng và nước nhé, unnie đợi em ở đây.

- Ưm!

Vào rạp, điện tắt hết, So Yeon nắm tay Qri đi tìm ghế ngồi. Cảm giác an toàn bao bọc lấy Qri. Phim đã bắt đầu chiếu. Qri dán mắt vào màn hình. Đây là bộ phim ưa thích của cô. Được 15', thấy So Yeon không nói, không phản ứng gì, Ri quay sang. So đã ngủ gục từ bao giờ.

- Chưa gì đã ngủ gục rồi.

Qri khẽ lắc đầu, nhẹ nhàng nhấc đầu So Yeon dựa vào vai mình. Cô tự nhủ rằng quen So Yeon là có mục đích, nhưng ngày càng mất tự chủ và lí chí khi bên con người này. Khác với người đó, khác với Ham Eunjung, Park So Yeon đem lại cho cô cảm giác ấm áp. Rõ ràng nghi ngờ về tình cảm của cô, vậy mà So Yeon vẫn đồng ý, cố gắng hết sức để lấy được trái tim của Qri. Chỉ với sự nỗ lực có phần cố chấp đó đã khác hẳn với cô, Eunjung và người đó. Cả 3 đều không dám giành lấy tình yêu của mình.

[Longfic Jijung SoRi] Only you in my mindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ