Avi's Point Of View12.08.19
Ang bilis ng araw,hindi ko man lang namalayan na Sunday na naman ngayon.Hays...napuyat kase ako kagabi,nagmukaha tuloy akong panda,kainis!.Sobrang dami kase naming school works. Yung mga teacher naman namin walang patawad.Kapapasa pa nga lang nong project namin last time,may bago na naman?Tapos kapag-nag side comment yung iba 'kong kaklase sasabihin sa'min. 'Wag na lang kaya kayong mag-aral.Ang dami n'yong reklamo.'Ang bongga ng line,diba?
Actually,malayo pa naman 'yong deadline ng mga school works na ginawa ko kagabi.Sanay kase akong gumawa ng project ng maaga. Naranasan ko na kaseng mag-cramming once, tapos nabawasan ng two points 'yong score ko,nadala tuloy ako.
Tapos may pagka-grade conscious pa naman ako.Gusto ko kase,either my score is perfect or almost perfect. Sabihin nyo nang uhaw ako sa matataas na grade. Pero 'wag judge mental,ini-enjoy ko naman kase 'yong ginagawa ko. I considered it as my achievements.
Pero kapag-dinaanan ako ng katamaran,sira ang schedule ko for the whole day.
This week is very stressful because there's a lot of activities which we need to handle as our duty as a part of Student Government.
————————————————
***
Reminder No. 1Habang maaga pa, tapusin mo na...dahil once na tumagal baka mas lalong mahihirapan ka.
P.S:Pero nakadepende pa rin sa'yo kung ano ang mas prefer mo. It's either 'pressure before pleasure or pleasure before pressure'.
-Avi
***
————————————————