paano nga ba sila nagkakilala???

16 0 0
                                    

Pasukan na noon ... 3rd year highschool na si Agnes, Si Agnes, ay isang dalaga na maingay, pala away, at talaga namang nangaaway talaga. Halos kakilala na nya lahat ng classmate nya, kasi naman puro sila na mag claclasmate simula pa nuong 1st year high school pa lang sila, yung iba nga elementary pa lang clasmate na nya, pwera na lang sa nag~iisang transferies na klasmate nila na si Alexander.  Si Alexander ay binatilyong tahimik lang, pero nasa loob ang kulo, makulit at mapangasar pala ito.

Pagkaring ng bell ng school nagsipasukan na ang mga estudyante sa kani kanilang room. Sa room 3~Santol ang room nila Agnes, Pumasok na sa room ang new adviser nila ... Assual magpapakilala sila, pero nagkasundo sila na wag nalang, kasi magkakakilala naman daw sila ... Yung transfer nlng daw yung magpakilala.

Kaya naman itong si Alexander lumapit sj unahan at nagpakilala

"hello classmates, ang Pangalan ko ay Alexander Grande III, galing ako sa school sa manila, nakatira ako malapit lng sa school natin .... "

After nyang magpakilala bumalik sya sa kanyang upuan sa may likod na malapit sa desk ng knilang teacher,

Yung hapon ding yon, may nakaaway again si Agnes na clasmate nya, kung ano anong paninira kasi ang kinakalat nito sa kanya. Nanduong nagsabunutan, tadyakan, kalmutan, at hampasan,

Nang malaman ito ng teacher nila inilipat agad ng upuan si Agnes na malapit sa desk ng kanilang teacher katabi si alexander at sinabihan sya ng teacher nya,

"Agnes unang araw ng pasukan umeeksena kana agad. Isa pa at iexexpel ka na dito sa school na to. Umaayos ka dyan at dito na ang bago mong upuan ng mabantayan kita,"

Simula noon nabawasan ang pagiging palaaway nya, at tumahik nlng dn sya sa bago nyang upuan na may nag iisang seatmate na si Alexander,

Magiging tahimik kaya sya sa bago nyang seating arrangement? Or Magkakaroon sya ng bagong kakabwisitan nya??

TO BE CONTINUED ... ❤

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Galit kita ngayon, mamahalin pala kita bukas.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon