MikaTsuru fanfic
• Title: Bản guitar mùa Đông
• Author: Ngân Khánh ( là tui á)
• Category: Oneshort, BL, hiện đại, nhẹ nhàng
• Fandom: Touken Ranbu
• Summary: Hai con người xa lạ
Gặp nhau cuối chiều tàn
Tiếng tình tan ấm áp
Sưởi ấm cả đôi ta.
• Disclaimer: Nhân vật thuộc về DDM, truyện thuộc về tui.
• Note: Đây là lần đầu bước chân viết truyện, mong mọi người đừng ngần ngại mà góp ý.
Không tự tiện lấy đi chổ khác hoặc chuyển ver, có gì nói tui trước.
Tập trung khá nhiều tâm trạng Cụ
Tsurumaru có 1 người em trai, nhưng sẽ không cụ thể là kiếm nào.
----------------------~○~---------------------Mùa đông đã đến rồi.
Bầu trời xanh mát ngày thu của Hữu Thỉnh nay đã không còn, có lẽ là tháng trước vẫn còn tươi tỉnh tựa " Sang Thu" lắm, giờ chỉ còn màu đơn sắc cô lạnh lẽo. Các rạng mây tựa như những bó bông vải trắng thấm nước, to lớn, chậm chạp và nặng trịch, chặn đi mọi tia sáng lẻ loi yếu ớt ngày đông và che khuất đi cả bầu trời thành phố, chúng như đang đè nặng lên đôi vai từng con người bé nhỏ đang cố gắng chịu đựng cái rét thấu xương, không cho bất kì ai tia ấm áp nào. Gió buốt thổi qua từng ngỏ ngách của thành phố, cuốn theo những chiếc là vàng bay qua các tòa nhà cao ốc, lại lướt nhẹ xuống mặt đất, xoay vòng vòng trên những con đường, nhìn từ xa tựa như những điệu nhảy tí hon, thật đáng yêu làm sao.
Haha, không biết tựa khi nào mà Mikazuki lại bổng có suy nghĩ trẻ con đến thế.
Sống ở đất người bao năm, 1 mình chinh chiến trong giớ kinh doanh và tài phiệt, trở thành 1 trong những người quyền lực nhất ở cái thành phố này, mọi lời ngon mật ngọt anh đều nghe qua, thật vô vị!
Lòng tham lam, ích kỷ của con người là không đáy nhỉ, họ dùng mọi cách chỉ đạt được cái gọi là lợi ích cho bọn họn, ngay cả việc để lên giường cùng anh dù biết ngày mai có thể sẽ uống trà ăn bánh trên đồn cũng bất chấp cho bằng được, cả người đồng lõa hay giúp bọn chúng cũng vậy, xám xịt y như nhau!Mikazuki thở dài, vẫn bình bình đi trên con đường dài của công viên phía sau khu hành chính. Thường thì, đây sẽ là nơi tụ tập của rất nhiều người và học sinh, nay yên tỉnh hẳn.
Đáng lẽ ra giờ anh phải tham dự hội nghị Tổng chuyên môn của công ty cũng như tiếp đón con cháu ông phú giá nào đó mà anh không biết tên mà cũng chả thèm biết, khỏi cần nhìn cũng biết cái lũ tham lam ấy đang có ý định gì, chắc đồ ăn và rượu trong bữa tiệc ấy cũng chả an toàn cho cam đâu nhỉ!
Hứ có khi tụi ấy còn nham hiểm hơn cả Lý Thông, khi hắn ta còn biết mẹ già ở nhà thì bọn chúng nỡ bán đi máu mũ của để đổi lại vài đồng bạc, thật dơ bẩn làm sao!Một núi suy nghĩ tiêu cực trong đầu cứ như những vận mây trên trời bủa quanh, làm anh choáng váng mặt mày, vị chủ tịch trẻ tự hỏi không biết rằng quyết định trốn đi có thật sự là đúng không hay chỉ ngày càng nặng nề.
~" Mây và tóc em bay trong chiều gió lộng
Trời làm cơn mưa xanh dưới những hàng me"~Bừng lên khoẳng khắc ấy, Mikazuki nghe được một giọng hát. Giọng hát ấy ấm áp, vang vọng khắp không gian bao la, đánh tan đi cơn lạnh của ngày đông...cũng như đánh tan những suy nghĩ tiêu cực trong đầu anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khúc Ca Xuân
FanfictionMikaTsuru fanfic • Title: Bản guitar mùa Đông • Author: Ngân Khánh ( là tui á) • Category: Oneshort, BL, hiện đại, nhẹ nhàng • Fandom: Touken Ranbu • Summary: Hai con người xa lạ Gặp nhau cuối chiều tàn ...