【 đệ 106 chương - vì sao bị đùa giỡn luôn chính mình 】 thân là thổ phỉ tôn nghiêm đâu
Kia hỏa xiếc ảo thuật nghệ nhân tại thu thập hoàn sạp sau, liền giá xe ngựa một đường hướng bắc, cuối cùng đứng ở một chỗ trạch viện đằng trước, vào phòng hậu trước là lấy chút thịt tươi uy mãng xà, sau đó liền nhóm lửa nấu cơm, nhìn qua cũng không có cái gì dị thường, kia thất hắc sắc vải dệt còn lại là bị khóa đến phòng ngủ trung, hiển nhiên cực kỳ trọng yếu.
Thượng Vân Trạch mang theo Mộc Thanh Sơn, thả người nhảy xuống đầu tường, vững vàng dừng ở bên ngoài hẻm nhỏ nói nội.
"Vì cái gì muốn vụng trộm theo vào đi?" Mộc Thanh Sơn nhìn xem hắn, "Không phải nói đối phương không vấn đề sao?"
"Không phải không vấn đề, là có không có vấn đề còn không nhất định, bất quá liền tính quả thật không vấn đề, cũng không tốt tùy tiện đi trước." Thượng Vân Trạch nói, "Trước xem xem để tổng không sai."
"Kia hiện tại đâu?" Mộc Thanh Sơn hỏi.
"Đối phương hiển nhiên đem kia quyển vải vóc nhìn xem cực kỳ trọng yếu." Thượng Vân Trạch nói, "Ta không phương tiện lộ diện, bất quá vương thúc lại có thể."
Vương dệt là Đằng Vân bảo cấp dưới gấm vóc phường lão bản, trừ tầm thường vải vóc gấm vóc ngoại, đối còn lại vải dệt cũng thực cảm thấy hứng thú, từ hắn ra mặt hỏi han, cũng không coi là đường đột.
"Ân." Mộc Thanh Sơn gật đầu, "Kia trở về?"
"Đều đi ra, sớm như vậy hồi đi làm cái gì, huống hồ đại nhân cũng đang đang bận." Thượng Vân Trạch ngữ điệu rất là thản nhiên.
Mộc Thanh Sơn lỗ tai lại đỏ hồng, loại sự tình này có cái gì hảo một lần lại một lần nói !
"Đi thôi." Thượng Vân Trạch tâm tình rất tốt, "Đến Vương Thành còn chưa hảo hảo cuống qua, này trận vừa lúc rảnh rỗi nhàn thời gian, chúng ta hảo hảo ngoạn một vòng."
Cũng hảo... Mộc Thanh Sơn ngoan ngoãn cùng hắn nắm tay, hai người một đạo ra đường tắt.
Vương Thành bên trong đầu khắp nơi phồn hoa tự cẩm, chơi ăn tự nhiên không phải ít, Mộc Thanh Sơn lại đánh tiểu tựu tại mênh mang trưởng thành đại, tự nhiên xem cái gì đều cảm thấy ngạc nhiên. Hai người từ buổi trưa vui chơi giải trí, vẫn cuống đến hoa đăng sơ thượng màn đêm đột kích, vừa nãy vô cùng cao hứng trở về gấm vóc phường.
Ôn Liễu Niên nằm ở trong viện tiểu trên ghế nằm, đang xem tinh tinh thừa lương —— ví như đổi làm thường lui tới, tự nhiên còn muốn lại xứng một bình trà nhất bàn điểm tâm, nhưng lần này bởi vì dạ dày bị lạt ra tật xấu, cho nên cũng chỉ hảo yên lặng hồi vị một chút chân giò hun khói Tô Bính tư vị.
"Đại nhân, chúng ta trở lại." Mộc Thanh Sơn chào hỏi, trong tay mang theo điểm tâm bao, một tay còn lại còn niết thiên tầng đường.
Ôn Liễu Niên hỏi: "Ăn ngon sao?"
"Ăn không ngon." Mộc Thanh Sơn lắc đầu.
Ôn Liễu Niên: ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thổ phỉ công lược - Ngữ Tiếu Lan San
De TodoVăn án: Ôn Liễu Niên là Thương Mang trong thành tân tiền nhiệm Tri phủ đại nhân. Dân chúng khua chiêng gõ trống chào đón, nguyên tưởng rằng lần này quan lão gia hòa lúc trước giống nhau, sẽ là cao lớn thô kệch Thiết Tháp tráng hán, ai từng muốn từ t...