www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4835107
Đại gia hảo, ta là quá tể mười một, ngươi cũng có thể kêu ta Trung Nguyên mười một, theo cha ta cùng ta nói, hắn là hắn cùng ta tiểu cha ở bên nhau đệ 11 thiên có ta, vì kỷ niệm ngày này, cho nên cho ta đặt tên kêu mười một.
Sau đó hắn bị ta tiểu cha tấu.
Ta mỗi ngày sinh hoạt ở hạnh (kê) phúc (fei) mỹ ( gou ) hảo ( tiao ) nhật tử.
Cho dù ta không có ba tuổi phía trước ký ức. Nhưng là ta quá thực hạnh phúc.
Một ngày, ta ở trên đường cái muốn đi cho ta tiểu cha lấy rượu, cho ta đại cha lấy cua thịt. ( quỷ biết bọn họ vì cái gì làm ta một cái bảy tuổi hài tử đi mua lấy ) ở trước khi đi, ta đại cha đối ta nói.
"Mười một cũng trưởng thành, cũng nên đi bên ngoài nhìn xem" sau đó đem ta tiểu cha toàn bộ tiền bao đưa cho ta liền đem ta ném đi ra ngoài.
Thác hắn phúc, ta xuyên qua.
Xuyên đến hai người bọn họ chính đánh tới nước sôi lửa bỏng thời đại.
Đối mặt hai cái luôn là một lời không hợp liền đánh lên tới ( quá tể đơn phương bị tấu ) hoặc mắng lên cha nhóm.
Ta ôm bình rượu ăn cua thịt, ở trong góc run bần bật.
Lúc sau nhật tử, cảng hắc cùng võ trang trinh thám xã đều xã tạc.
# khiếp sợ, bái một bái những cái đó chúng ta không biết ngầm tình yêu. #
# mụ mụ, ta manh điệu tây bì là thật sự. #
# không nghĩ tới hai người các ngươi hài tử đều lớn như vậy. #
Đạt được tiện nghi nhi tử quá tể, trung cũng:...... Buông tay cút đi thanh hoa cá ( đen như mực tiểu chú lùn ), đây là ta nhi tử!
—— bổn văn thân tình hướng, mười một thế giới quá tể cùng trung cũng là song song thế giới. Mười một xuyên đến chủ thế giới ( thật văn dã )
—— vô cp, nếu có lời nói đại khái là song hắc. ( bất quá không quá rõ ràng )
—— đoàn sủng
—— thời gian tuyến vì trung đảo đôn, mới vừa gia nhập võ trang trinh thám xã không bao lâu.
Đề cử cách vách đồng bộ đổi mới văn 《 trung cũng hôm nay cũng thực bực bội 》
Cái này văn tương đối chậm nhiệt.
Tag: Tổng mạnDị năngVăn dã
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mười một ┃ vai phụ: Trung cũng, đát tể, giới xuyên vv ┃ cái khác: Văn dã, trung cũng, dưỡng oa
Một câu tóm tắt: Mười một: Kẹp ở hai cái ba ba chi gian run bần bật
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Một
###
Đại gia hảo, ta kêu quá tể mười một, các ngươi cũng có thể kêu ta Trung Nguyên mười một.
Ta năm nay bảy tuổi
Ta có hai cái cha.
Đại cha kêu quá tể trị, là cái nổi danh trinh thám ( tự sát người yêu thích ).