1

539 6 3
                                    

Chương 1: Chuyển trường thuận tiện ra cái quỹ

Liền là một ngày nắng đẹp, bên ngoài khô nóng khó nhịn, con ve thanh ong ong, plastic sân luyện tập bên cạnh inox vòng bảo hộ tại mặt trời chói chang chiếu xuống tạo nên gợn sóng, làm cho người ta không cách nào nhìn thẳng.

Tự thành tam trung buổi chiều hai giờ đúng trong sân trường, mỗi một góc đều nhộn nhạo rock and roll ca sĩ xé rách sục sôi tiếng ca: "Ta muốn nở rộ sinh mệnh, lại như bay lượn tại bao la bầu trời, lại như đi xuyên qua kia vô biên đồng cỏ bao la, nắm giữ tránh thoát tất cả sức mạnh..." Ca tiếng vang lên, đại biểu lúc nghỉ trưa gian kết thúc.

Mùa hè lớp học, đối với phần lớn người mà nói, đều đặc biệt khô khan thôi miên.

- lớp 11 lớp sáu trong phòng học, dày nặng màu lam nhạt bông chất rèm cửa sổ ngăn cách bên ngoài bộ phận khô nóng, nội thất tối tăm mát mẻ, ngủ được hoàn toàn tĩnh mịch, chỉ có phòng học trên trần nhà, vừa đến mùa hè liền vất vả cần cù công tác kiểu cũ quạt chi kẹt kẹt không ngừng chuyển động.

Cho dù phần lớn người đã bị sục sôi tiếng ca đánh thức, nhưng vẫn là không muốn mở phảng phất có nặng ngàn cân mí mắt, nhìn dáng dấp thế tất yếu ngủ túc một giây sau cùng mới bỏ qua.

Dị thường trong phòng học yên tĩnh, đột nhiên truyền đến trên hành lang thùng thùng vang vọng tiếng bước chân, tiếp liền là cửa phòng học bị đại lực đẩy ra, đụng vào trên tường phát ra tiếng vang ầm ầm.

Lớp sáu phòng học tất cả mọi người bị này thanh âm đột ngột hù đến, trong phòng học bầu không khí từ buồn ngủ hỗn độn chuyển thành bị đánh thức buồn bực không kiên nhẫn, cuối cùng mấy hàng kia mấy tính khí không quá hảo nam sinh, không hẹn mà cùng nhíu chặt lông mày, dồn dập đạp đạp bàn học chân , phát ra chói tai đâm này thanh, trừng cửa phòng học kẻ cầm đầu liên tiếp hai, ba mắng lên.

Làm lớp học lão Đại ca, Lương Tiềm đùng một cái một tiếng vỗ ở trên bàn, nổi lên cái thế, nổi trận lôi đình mà mắng: "Ta đệt! Lý Ngôn Đa, con mẹ nó ngươi có phải là thỉ không ăn đủ, cả người không thoải mái a! Có muốn hay không Tiềm ca tái dẫn ngươi đi xí ăn lưỡng cân?" Có chút dùng sức quá mạnh, lòng bàn tay tê dại một hồi đi kèm đau đớn, Lương Tiềm mặt ngoài duy trì lão đại phong độ, tâm lý liên tiếp hối hận: Mẹ, lần sau không bao giờ vỗ bàn, đau quá đau chết đại gia .

Tả hộ pháp tả khuynh tức giận bắt chuyện, "Ta xem lưỡng cân đều sợ không đủ hắn nhét kẽ răng."

Hữu hộ pháp ngốc đại cái Quách Hùng đứng lên, đi phía trước đi hai bước, quyết định trực tiếp hóa ngôn ngữ vi hành động.

Bọn họ mắng đương sự người Lý Ngôn Đa, bởi vì chạy trốn gấp, hiện tại mới thở ra hơi, vừa mở miệng chính là làm cho mọi người ngoác mồm kinh ngạc nói: "Tiềm ca Tiềm ca! Tin tức lớn, lớp chúng ta có thể phải chuyển đến một cái đồng tính luyến ái! ! !" Trong phòng học trong phút chốc hoàn toàn yên tĩnh, không quá mức phản ứng, bị Lý Ngôn Đa trong miệng nhổ ra lời nói chấn động đến , đa số người biểu tình cũng còn duy trì tại bị đánh thức một mặt khó chịu bên trong.

Gặp qua không ít quen mặt Lương lão đại cùng trái phải hộ pháp cũng ở trong đó.

Qua vài giây, rốt cục có người hoàn hồn, nghi ngờ nói: "Lý Ngôn Đa, ngươi buổi trưa chưa tỉnh ngủ?" "Đúng vậy! Hoàn nằm mơ đây, từ đâu tới đồng tính luyến ái."

Địa Ngục Trở Về - Dịch TạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ