Kabanata 3

5.2K 169 2
                                    

Love

One week. Sa loob ng isang linggo nagawa ni Park na iparamdam saaakin ang mga bagay na hindi naiparamdam saakin ni Zane. Ayokong magkumpara but I feel like I known Park that long compare to Zane.

Before I was a self conscious, wala din akong self confidence. I am just the plain Crishalliene Malgovha. But now Park makes me feel love, araw-araw walang palya. It's not about sex. It's about appreciating things I did in his house. Bukod pa doon pinapanindigan din niya ang panliligaw na hindi ko alam kung accurate pa ba dahil may nangyayare naman na saamin. Every morning magigising na lang ako na may bulaklak sa tabi ko. Tapos palagi niya kinocompliment ang mga luto ko. Ang lahat ng ginagawa ko at higit sa lahat ako mismo.

He makes me feel that I am special and I don't need to be so down about myself. Na wala akong kailangan ikahiya sa mundo dahil espesyal ako at kamahal-mahal ako.

I was aloof before because I was bullied when I was a kid. I'm a failure as a daughter, as a student and in everything.

Tapos biglang dumating si Park na para bang pinapawi niya ang lahat ng sakit at bigat na dinadala ko simula una palang.

I don't know if this is right. But I feel loved. And it's all thanks to him.

"Ang sarap! Hindi pa ko pumapasok sa trabaho pero parang gusto ko ng umuwi kung ganito ang sasalubong saakin, masarap..."inamoy niya ko."...na pagkain."bulong niya sa tenga ko. Nakayakap siya sa akin sa likod ko.

"Ewan ko sayo, Park. Kumain kana nga."medyo natatawang sabi ko sakanya.

I feel so comfortable in his touch, his kisses, his hugs, and everything he do. Hindi ko alam kung bakit.

He chuckled before he take a step back."I'll be busy today."

Tumango ako.

"Baka matagalan din ako umuwi."

"Okay. H-hihintayin kita."I told.

Matamis siyang ngumiti at parang kumislap ang mga mata niya.

"I like that. It sounds like you're a wife waiting for me, your husband."he said playfully.

"Baliw. Wala naman akong gagawin dito kundi ang hintayin ka talaga."

Tumawa siya."Hmm. Gusto mo ba papuntahin ko ang mga pinsan kong babae dito? Mga maiingay iyon, magugulo."

"Huh? W-Wag na. Nakakahiya."umiling ako.

"Ano namang nakakahiya doon? I told you didn't I? Akin ka kaya wala kang dapat ikahiya. You should held your head high because you belong with me. You are mine, baby. Pinagmamalaki kita kaya dapat pinagmamalaki mo din ang sarili mo."here he go in his words. Parang ang galing mangsalestalk. Sa huli ay ngumiti ako at tumango.

"Siguradong yayain ka ng mga pinsan ko na lumabas. Lalo na si Selene siguradong yayayain ka nun magshopping."natatawang sabi niya na parang naiimagine na ang mangyayare.

Shopping? Nakagat ko ang labi ko. Pero wala akong pera.

"Ano 'to?"he handed me a black card.

"Pag nagshopping kayo mamaya."he answered.

"Huh? Wag na. Wag na lang."iling ko.

"Sige na kunin mo 'yan. Girlfriend ka ng isang Corrins tapos wala kang pangshopping? Ayokong isipin nila na kinakawawa kita."nangingiti siyang umiling."Bilhin mo lahat ng gusto mo o kung gusto mo kahit ubusin mo pa ang laman niyan."he chuckled.

Napatingin ako sa hawak kong black card at napanguso sakanya."Para namang mauubos ko talaga ang laman nito."

"Hahaha! Kaya nga gamitin mo na. Buy the most expensive things you want kahit damit, bags, shoes, anything you want. Pumili ka na din ng gown na susuotin mo for a party. Baka sa susunod na linggo may party tayong pupuntahan. The girls will help you."

"That's too much, Park. Hindi naman ako mahi--"

"Yes too much for my one and only girl. Bilhin mo lahat ng gusto mo, baby. Money is not a problem to me. Kahit mamulubi pa ko basta bibilhin ko ang gusto mo. Your smile is the only thing I can think that's expensive kaya binabayaran ko ang ngiti mo because I want to see you smile. I want to see my happiness in front of me smiling and saying 'thank you, baby' with a kiss of course."

I pouted as I can feel the heat in both of my cheeks. His words and he himself. I shooked my head mentally.

Pagkatapos namin magbreakfast ay sinamahan ko na siya palabas ng mansion nila.

"I'll be going now, baby. Gusto ko sana pag-uwi ko nandito kana sa bahay. Pero kung matatagalan kayo sa shopping then text me you can use their phone. Or better yet buy another one."

"Ang gastos na nun sobra, Park."

"I don't care. Anything for my baby. Gusto kong iispoiled ka. I want to spoiled you like no man can't ever do."he winked.

"S-Sige."

Ngumiti siya pagkatapos ay tumango at hinalikan ako sa noo."I'll be leaving now. Enjoy your day with Ishelle and the rest."

"Sige. Ingat ka."

"I will baby, I will."

Gentleman's GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon