Chapter 31
Dionne
I was holding my head when i felt the pain. ano bang nangyari at bakit sumakit ng ganito ang ulo ko?!
ang pagkakaalam ko ay nasa airport ako at- i quickly got up from the bed when i realized i was lying, then looked around. papaanong napunta ako sa kwarto na to? omg!
muli na naman akong napahawak sa aking ulo ng kumirot ito.
“you are finally awake.”
i quickly looked around while searching for him.
“Why did you bring me here?” i said to him with full of frustration
he just looking at me while raising his brow. may gana pa talaga siyang magtaray, after ng ginawa niya sa akin.
dahil sa kanya naiwanan na ako ng eroplano, gosh. kailangan ko ulit magpa-resched.
im looking for my bag when i felt something on my left arm kaya naman ay napatingin ako dito.
what the hell?
kaya pala parang may humihila sa akin dahil may handcuff ang wrist ko sa headboard ng kama.“Gavin!!!” nilingon ko ito at binigyan siya ng masasamang tingin
anong trip niya sa buhay at pinosasan pa ako!
imbes na sumagot ay kalmado lamang itong tumayo at naglakad palapit sa center table ng kwarto, kung saan ay nasa ibabaw no'n ang laptop.
Nakakunot ko itong pinapanuod, balak pa ata niyang mag-report!
“Gavin, ano ba?! nasaan yung susi nito?!” inis kong singhal
“babe, calm down. you need to see this”
calm down? sa tingin niya ay mapapakalmado niya ako sa ginagawa niya? gosh, hindi ko na talaga siya maintindihan.
“Ibigay mo sa akin ang susi at aalis pa ako-”
“No!”
“what?!” hindi makapaniwalang wika ko
“calm down first, pls babe”
“Nakuha ko na yung CCTV footage no'ng nasa hotel kami ni Natasha-”“Oh? at talagang ipapanuod mo pa sa akin ang kawalanghiyaan niyong dalawa, gano'n?” naiinis kong bulalas
napaka-kapal naman talaga, gustong gusto talagang sinasaktan ang damdamin ko, ka-gag* beh!
he closed his eyes for a moment while massaging his temple.
“Could you listen to me first?”
“I have evidence.”
“I'm innocent, okay? hinding hindi ko magagawa yang nasa isip mo.”“Bakit naman kita papakinggan? hindi pa rin maaalis yung fact na nag-cheat ka!!”
he just shook his head saka nagpatuloy sa pagkalkal ng TV and Laptop.
“believe me, we did nothing” he firmly said saka may pinindot sa Laptop.
biglang may nag-play na video sa TV.
kuha ito mula sa CCTV, ito din yung Video na magkasama sila ng babaeng Sapatos sa iisang Hotel.ayoko sanang panuorin pero may nagsasabi sa isipan ko na kailangan ko itong panuorin.
tuloy! magkasalubong ang kilay ko na nakatingin sa TV.may itim na sasakyang huminto sa tapat ng hotel saka bumaba doon sila Gavin at ang babaeng Sapatos.
sa itsura ni Gavin ay mukhang lasing na lasing ito habang akay akay ng babaeng Sapatos.sobra ba ang pagkalasing niya at talagang pumayag na magpaakay sa babaeng Sapatos? gosh
umirap na muna ako saka ibinalik muli ang paningin sa TV.
BINABASA MO ANG
Masterpiece : Morgan Series #1 ✅
FanfictionDionne Alexia Morgan is the owner of D'sign Company ▪Completed▪ ✅ Morgan Series #1 2020 story. kisstelm 2020