sa mga d nakakaview ng Chapter 22 sa OL you can read it here. :)
------
OVERDOSE 22
"Hi babe. Are you enjoying the night?" tanong sakin nung isa kong schoolmate kong pogi. Kahit na lasing ako. matino pag-iisip ko pero feeling ko bibigay dn ako maya-maya.
"Of course. kase nandito ka.*hik* Hehe" ang lapit ng mukha ko sakanya, magpout lang ako makikiss ko na siya. Pero hndi ko gagawin yun no. Like duh! di ko na msyado makontrol sarili ko.
"Haha. tara sayaw tayo." Hnila naman niya ako sa dance floor. And I just found myself na ieenjoy ko yung sarili ko sa kanta. Im wild.
Then suddenly he touched my butt.
"Hey! dont touch me." pero di ko magawang iaalis. Nilapit niya ako sakanya while im dancing.
"You're hot you know." he grinned
"I know right! you dont need to tell me jerk" hnaplos niya buhok ko at nagsitaasan lahat ng balahibo ko sa katawan.
"Can I kiss you?" kiss mo mukha mo!
"Go ahead." whaaaat?! what did i just said?! :O
hindi na ako nakaangal at nahalikan niya na ako.
I answered his kisses.
Anong ginagawa ko!? kinakalaban ako ng sarili kong katawan. Matino pa pagiisip ko! pero wala akong magawa. Hindi ko man maitulak etong bagoong na to!
naramdaman ko nalang na bumababa ang halik niya. Ngayon tinatadtad niya ng halik ang leeg ko. Hindi maari to! HINDI TALAGA!
gusto ko siyang itulak pero hndi ko magawa! feeling ko all eyes na samin. waaaaaaaaaaaaa we're making out in this damn dancefloor! Sh*t!
*BOOOOOGSH!*
[ROB's POV]
Nandito ako sa may sasakyan. wala kaong balak pumasok dun. Masasakatan lang ako kapag nakita ko si Chaz na galit sakin. ang bobo ko lang kase para magawa yun sakanya!
"Rob!!" bigla namang akong kinabahan nung may tumawag sakin. Hingal na hingal siya. "S-si Chaz!"
Chaz?!
"Napano?! nasan siya?! nasan!"
"Naghahalikan sila ni Lawrenz sa loob!" aw! shit! ano naman naisipan ni Chaz at hinalikan niya yung g*agong yun!
lumabas ako ng kotse at tumakbo papunta sa loob. at tumambad sakin ang isang Chaz na lasing na lasing at hinahalikan na siya ni lawrenz sa leeg. Biglang nagdilim paningin ko at nakita ko nalang na kahandusay sa sahig ang lokong to!
"Don't dare kiss my Girlfriend! Don't even dare go near her again!"
He grinned.
tae pala to eh! tawa tawa pa siyang ganyan! hindi na ako nakasugod dahil pinipigil na akong iba kong schoolmates.
"Sabi mo sa malandi mong girlfriend. wag nalang siya basta nanghahalik."
Ano daw?! hindi malandi si Chaz!
at dahil dun nakatikim nanaman siya ng suntok mula sakin. sinigawan ko naman yung mga pumipigil sakin na wag na wag nila akong hahawakan.
tumayo siya at tumingin sakin.
"Hindi naman ako sasabay sa pagkaHot ng girlfriend mo kung hindi siya nauna no." then smirked
hinawakan ko siya sa kwelyo. nanggagaliiti talaga ako!
"Hindi gawain ni Chaz yun. At alam ko yun! kung ako sayo, umalis kana dito! kung ayaw mong makatikim ulit!"
binitawan ko na siya. at umalis na siya.
"C-chaz!" nilapitan ko si chaz na nakaupo sa sahig. "Ayos ka lang ba? tara iuuwi na kita."
"R-rob *sobs*" tumingin siya sakin. "I'm sorry"
"You shouldnt be sorry darling. I should be. Im sorry and I love you so much." binuhat ko na siya at sumakay na kami sa kotse.
pero bago ko paandarin ang sasakyan kumuha muna ako ng wet tissue, Pinunasan ko mukha niya pati leeg niiya. Abay hindi ata ako makakpayag na magkaron ng virus love ko.
"you're funny." she laughed. pero mahina lang. amoy na amoy naman ang alak, nakuuu
"Ano nakakatwa sa ginagawa ko? tinatanggal ko lang naman yung virus na nasa mukha at katawan mo. "
She put her hand at the back of my neck.
"I love you Rob."
"I love you too baby."
Then she kissed me.
a kiss that is full of love and care.
promise hindi na ako magpapkatanga Chaz. You'll always be my one and only.