GTNV

157 14 0
                                    

    Việt Thi: 18t, con gái của tập đoàn đứng đầu thế giới,em gái của T-up,  xinh đẹp, lạnh lùng vs người lạ, vui vẻ, hoa đồng vs người thân,  cô đang du học ở Mỹ. Bạn thân: Gina, Hailey, Kira, Hana, Tuyền.
    Winner: 19t, con trai của tập đoàn đứng thứ 2 TG, em trai của Hailey, đẹp trai, lành lùng. Bạn thân: Mon, Kenji, T-up, Đông, Long.
    Hailey: 20t, con gái tập đoàn đứng thứ 2 TG, chị gái của Winner, xinh gái, hiền. Bạn thân: Thi, Gina, Kira, Hana, Tuyền.
     T-up: 21t, con trai của tập đoàn đứng đầu TG, anh trai của Thi, đẹp trai, vui tính. Bạn thân: nhóm nam
      Gina: 18t, con gái tập đoàn đứng thứ 4 TG, dễ thương, xinh gái. Bạn thân: nhóm nữ.
       Mon: 19t, con trai tập đoàn đứng thứ 3 TG, soái ca. Bạn thân: nhóm nam.
        Hana: 18t, con gái tập đoàn đứng thứ 6 TG, chị gái của Kira, dễ thương, zuii tánh. Bạn thân: nhóm nữ
        Đông: 19t, con trai của tập đoàn đứng thứ 5 TG, anh trai của Kenji, soái ca. Bạn thân: nhóm nam
        Kira: 17t, con gái của tập đoàn đứng thứ 6 TG, em gái Hana, dễ thương, hiền. Bạn thân: nhóm nữ.
       Kenji: 17t, con trai tập đoàn đứng thứ 5 TG, đẹp trai. Bạn thân: nhóm nam.
       Tuyền: 18t, con gái tập đoàn đứng thứ 8 TG, dễ thương, hiền. Bạn thân: nhóm nữ.
        Long: 19t, con trai tập đoàn đứng thứ 7 TG, đẹp trai. Bạn thân: nhóm nam.
  Nhân vật phản diện:
    Linh ka: con gái tập đoàn đứng thứ 20 TG, chảnh, đẹp nhờ son phấn. Thích nơ, ghét Thi và bạn của cô. Bạn thân: Linh Chi
     Linh Chi: con gái tập đoàn đứng thứ 21 TG, mặc dù là bạn của Linh Ka nhưng tính cách của cô khác với Linh Ka, cô hiền lành, tốt bụng.
  

Đây là lần đầu mình viết truyện có gì sai sót mong mn bỏ qua

Thanh Xuân Của Tớ Có CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ