Chapter 1

14 0 0
                                    

Hi my name is Faith
I'm 13 years old
Meron akong Crush na crush na lalaki na Paasa..
Bkt ko nga ba syang tinawag na paasa ganito kasi yan...

Isang araw habang ako ay nasa Simbahan may nakita akong isang lalaki na kasama Ang tatay ng kasamahan na pastor ng akong tatay...Nakita ko Ang lalaki una Hindi ko muna ito pinapansin dahil kala ko matanda na ito
(Ang kapal kono..haha)

Pero Hindi  nag tagal ako ay tumayo dahil tinawag ako ng aking Tatay para kumain ng lunch...nung papunta nako sa labas dahil pupuntahan ko sila mama at papa nag kasabay kami ng lalaki sa pagdaan sa maliit na butas o na pinto... Na curious ako dahil parang Ang suspicious nya tignan dahil nakasalamin sya..

Nung nakadaan nako Hindi ko maiwasang tanggalin sya sa isip ko dahil nacucurious ako.....

Nung Similip ako sa labas dahil inip na inip nako (bored ka ghorl.. Haha)

Nakita ko nanaman sya halos Hindi ko sya matignan ng maayos dahil nahihiya ako (alam mo na pabebe ako..hahah)

Hayyy Hindi ko nga alam e nilalagnat pa mue ako nun..hahah

Nakalipas Ang ilang oras..napasarap kwentuhan nila papa at ni pastor Rey actually Pastor den papa ko..hehe

Dumating Ang kaibigan ko nasi Janice nakita ni mama si Janice kaya tinawag ako ni mama na puntahan ko si Janice at makipagkwentuhan imbis naka tulala lang ako sa cellphone habang nakaupo (may lagnat kasi ako nun)

Nung Pinuntahan ko na si Janice..Ang ginawa namin ay magtitigan habang nakatayo (diba Ang galing namin..haha)

Kaya Ang ginawa ko ako na lang magfirst move diba Ang taray ako pa talaga magfifirst move char..

Una nagtanong ako musta na yung mga iba pa nating Squad?

Ok lang sila medyo mahirap dahil magkakalayo layo na tyo nagaaral ikaw sa Angeles kami naman perehas ng School hiwalay naman section -Janice

Ahh Oo nga puri ko..
Hindi ako masyado nakikinig sa kaibigan ko kaya ganyan lang sagot ko..haha
Dahil busy ako pinagmamasdan yung lalaki..

Nung paalis na kami nag babye nako kay  Janice at nagready na sa labas dahil kinuha na ni papa yung kotse...

Habang ako ay naghihintay nakita ko yung lalaki nanaman nandun sa gilid ng tricycle na kaupo nagcecellphone..

Hayyy Ang taray naman netong lalaking ito..may patago tago pang nalalaman kala mo naman kukunin namin cellphone mo sabi ko sa isip ko habang naghihintay

Nung sumakay na kami sa kotse..nakita ko sya tumayo na dahil aalis na ren sila..

Habang pinagmamasdan ko sya Hindi ko alam na nakatinggin pala sya sakin...

Yung nagkasalubong na ung mga mata namin Napa tinggin ako sa salamin ng kotse at Hindi ko na lang pinansin..at umalis na kami..


Thank you for reading the
Chapter 1..

 

ANG CRUSH KONG PAASAWhere stories live. Discover now