𝗪𝗔𝗥𝗡𝗜𝗡𝗚 ⚠️𝗣𝗟𝗔𝗚𝗜𝗔𝗥𝗜𝗦𝗠 is a crime. Don't use this if you don't give any credits to the author of this book.
This is a work of fiction. Names, characters, places, events, incidents and businesses are either the products of the author's imagination or used in fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, even actual events are purely coincidental.
Do not distribute, transmit, publish, display or modify or create derivative works from or exploit the contents of this story in any way. Please acquire permission.
Hermaphrodite
In reproductive biology, a hermaphrodite is an organism that has complete or partial reproductive organs and produces gametes normally associated with both male and female sexes. Many taxonomic groups of animals (mostly invertebrates) do not have separate sexes.
_____________________________
Title: I think we meet before: MPEG
Genre: Bromance, GayXStraight, Secrets, Fiction, Mpeg
Author: Yual_renz
Status: ongoingStarted date: June 25, 2020
______________________________
Prologue
Pagpasok na ako sa loob ng bar iba't ibang klase ng pa pabango ang naamoy ko mayroon ding amoy ng sigarilyo. Kasalakuyan kong hinahanap ang aking matalik na kaibigan, Nakilala ko lang siya sa social media which is Instagram,kilala niya ako at Alam niya Ang Gender preference, nag lakad lakad ako pupuntang dancefloor at naramdaman ko na lang may kumalabit saakin.
"Hey! Looking for me?"Sabi ng isang babae na nasa likod ko at unti unti ko tong niligon.
"Mygod sisie! Alam mo kanina pa kita hinahanap sa dami dami kase ng place na pwedeng puntahan dito pa sa bar" Mahaba Kong Sabi.
"Tapos kana? Tara na nga magsasaya tayo ngayon Alam ko nmn na last day mo dito sa Philippines kaya try mo ding labas sa mansyon ninyo" mahabang linya niya saakin.
" Gashhh last na talaga to di na ako sasama sayo babaita ka" Sabi ko sa kanya at tinawaan lang ako ng bruha.
Andito kame sa isang table at nag iinom at tinanong niya ako kung bakit ayaw ko daw Ng lalaking kaabay Isa lang ang sagot ko " Malapit na ang coronation night ko" Yung lalaking kaabay niya ay nakipag halikan sa kanya at nagpaalam ito sa kanya at may pupuntahan lang sila. Mahigit 30 mins na siyang nainom ng beer at naka ilang bote na din sya pero hanggang ngayon wala pa ang kanyang kaibigan pasado 11:30 na din kase hating Gabi na pero nasa bar pa din sya ang sabi lang niya sa kasambahay ay may lakad lang sila ng kaibigan niya. Halos nahihilo na din sya sa dami na nang nainom at may lumapit sa kanyang isang matipunong lalaki gwapo,matangkad,malaki ang Ang pangangatawan. Pansin din niya naka formal itong suit.
"ALONE?"Yun lang ang lumabas sa bibig ni Morgan. Tumigin lang saglit ito sa kanya at umuwas din ng tigin.
"Yeah, Bigla na lang na wala Ang kaibigan ko" Sabi ni Mackenzie.
" Ano nmn ang ginagawa ng isang magandang Dalaga dito sa loob ng bar?" Sabi niya di niya maiwasan na di titigan ang napaka ganda at among mukha nito, pero Bigla itong na tawa." Why are you laughing?" Bigla itong tumigil at humarap sa kanya.
"Serious? Maganda pala ako? Bkit walang nagkakagusto saakin? Mga lalaki talaga mga bulero and one more thing I'm not a girl, I'm a GAY" diniinan niya ang pagkakasabi Ng GAY natulala mmn ang binata HAHAHA.
"Seryoso ka ba? I mean sa ganda mong Yan di ko inaakala na isa ka palang gay. By the way I'm Morgan Lex Anderson but call me Lex" sabay lahad Ng kanyang kamay.
"I'm Mackenzie" Yun lang ang sinabi niya dahil kilala Ang kanyang angkan dahil siya ang susunod sa yapak ng kanyang ina maging tapag Mana ng korona ng pamilya.
Nagkwentohan pa silang dalawa hanggang malasing silang dalawa at inaya ni Lex si Mackenzie na magsayaw sa gitna ng dancefloor. Habang nag titigan silang dalawa parang tumigil ang Mundo sa kanilang dalawa nag slowmo ang lahat ng tao at unti unti naglalapit ang kanilang mga labi. Naramdaman na lang ni Lex na sobrang sarap at lambot ng labi ni Mackenzie at unang bumitaw si Lex sa halikan nilang dalawa at parehas sila nag hahabol ng hiniga nasa ganon pa din silang position at naka pag desisyon na si Lex na lumabas ng bar at nag punta sa parking lot di na niya mapigilan ang kanyang sarili ang naninigas na ang pag ka lalaki niya.
"T-e-k-a ssssaaann taayo ppunta?" Tanong ni Mackenzie dhil alam niya na malakas na ang Tama niya dhil sa ininom na hard drink na sinabayan pa ng mga beer na naibos niya kakaintay sa kaibigan niya.
"Uuwe na Kita" Sabi ni Lex na nahihilo na din sya dhil sa dami ng ininom na hard drink para mabawasan ang pag pagiisip niya sa ginawa ng dad niya sa kanyang arrange marriage ngunit tutol sya doon Kaya sya nag punta ng bar.
Naka uwe na si Lex sa kanyang Mansion kasama niya si Mackenzie at mukhang tulog na ang mga kasambahay at Ang kanyang dad nmn ay nasa bahay nila bumukod kase sya ng naging CEO na sya ng kanilang company na Anderson group companies na kung saan mag eexport sila sa iba't ibang bansa at sa bansa rin pilipinas ng mga ng bulaklak,alak,damit,bags,shoes,underwear. Kaya nag madali syang iakyat sa ikadalawang palapag ng bahay niya at tinombok ang sariling kwarto at unti unting tinatanggal ni Mackenzie ang duot niyang feeted dress na nabili pa niya sa New York ng isang buwan. Nakatitig lang si Lex Kay Mackenzie nakapaganda at medyo laki Ang hinahanap at naka panty lang dito at tumabi ito sa kanya sa kama. Sobrang kaba at sobrang tigas ng kanyang pagkalalaki kayat di niya napigilan Ang sarili niya na may mangyari sa kanilang dalawa.
Nagising na lang siya na parang may masakit sa kanyang katawan at may isang matigas na bagay na tumutusok sa kanyang pang upo. Dahan dahan niyang iminulat ang kanyang mata at doon na lang sya nagulat na may kasama pala syang lalaki sa loob ng isang silid at di niya alam kung bahay ba ito o condo Basta ang nasa isip na lang niya Ang flight niya mamayang gabi kaya akmang babagon siya ng may nakiya syang kilay dugo sa kanyang hita at sa Kama at kahit sa pagkalalaki ng lalaki naka tayong tayo pa ito Kaya pilit syang tumayo at sinuot Ang mga hinubad kagabi at dahan dahan sya lumabas ng silid ng di nakakalikha ng anong ingay upang di magising ang binata.
Iminulat niya Ang kanyang mata at na sinapo niya agad ang kanyang ulo dhil sa sobrang sakit dhil sa lakas ng Tama ng alak na ininom niya kagabi at pilit niyang inaalala Ang magandang mukha ng babae naka talik niya kagabi Alam niya na binabae Ito pero iba ang dating sa kanya sobrang lakas ng tibok ng kanyang puso at nagsismulang mabuhay Ang kanyang pagkalalaki "shittttt" bulong niya ng makatayo siya ay napansin niya na dugo nasa kanyang pagkalalaki at Kama naisip niya napaka swerte niya dhil sya Ang naka kuha ng virginity ng nakatalik niya kagabi at may NAALALA lang sya "ZIE"Sigaw niya sa kanyang isipan at nasinapo niya Ang kanyang ulo dhil pilit na inaalala.....
A.N. Hi mga bunnie paki follow na lang po ako para mabasa ninyo ang SPG/BEDSCENE na magaganap sa aking pinaka unang istorya pls VOTE,COMMENT. Kung may mali po akong grammar paki highlight then comment para mayos po agad natin mga bunnie sana support ninyo po ako mula una hanggang huli nag aking istorya at sa mga susunod pa
BINABASA MO ANG
"I Think We Meet Before: MPEG"
Teen FictionHighest Rank👑 #1 PinoyBl #22 M2M #75 Trending #263 Bromance #22 Gayrights #876Gaylove #4 GayXMan #72 Lovewins #409 Mxm #4 Mpeg #5 Man2Man #17 Pinoystories #71 Tagalog #40 Anderson #1 Pinoy Bromance #11 M2m pinoytagalog Hi ako nga pala si Mackenzie...