-Sáng hôm sau-
Sân chờ của Fairy Tail" Ủa ?...." Natsu ngó nghiêng ngó dọc .
" Gì vậy Natsu ? " Gray thắc mắc hỏi .
" Ờm mọi người có thấy Yu à Annie đâu không , tớ không thấy Annie ở đâu hết . " Natsu nói .
" ...Annie , em ấy có vẻ hơi mệt nên đến trễ thôi . " Erza nói mặt vẫn tỉnh .
" Hả ? Đêm qua còn bình thường mà ? " Happy hỏi .
" .... " Các mỗ nữ nào đó .
" Mà Erza , Lucy trên cổ hai người hình như có gì đó hồng hồng thì phải . " Gray tay để lên càm làm ra vẻ suy nghĩ .
" .... Muỗi cắn thôi , không có gì đâu mấy cậu đừng để ý . " Lucy che cái vết hồng hồng trên cổ xua tay .
" Muỗi cắn ? "
" Ừm "
" Natsu hình như sáng nay tớ với cậu có thấy mấy vết 'muỗi cắn' này trên cổ Jine , Evergreen , Juvia , Mira và Cana phải không ? Còn có vài vết ở tay nữa . " Happy nhìn Natsu hỏi .
Natsu gật đầu .
" Khụ.... mọi người bắt đầu vòng thi rồi kìa . " Lucy hơi đỏ mặt nói .
-Nhà trọ Return-
" Aaaaaaaaaa- " Tiếng rên của người nào đó đang rầu rĩ nằm trên giường .
" Người ta nói độc nhất là đàn bà quả không sai mà ! " Yuiko nằm trên giường khóc ròng , cái lưng , cái eo cái của nợ của tôi !
Nhớ lại chuyện đêm qua làm cô phát ớn , trời ạ tại sao , tại sao , tại saooo ! Rõ ràng là muốn phạt Mira nhưng tại sao người bây giờ rã rời nằm trên giường lại là cô ! Không cam tâm , không cam tâm ! Đã vậy thì thôi đi sáng sớm ra còn bị đè làm vài cái , Aaaaa ai giết tôi đi !
Nằm rầu rĩ một lúc cô lại nhìn cái đồng hồ treo tường 7h55 .
" .... "
Thấy gần tới giờ thi đấu của bản thân rồi cô đành cam chịu mà xuống giường nhưng vừa mới chạm đất liền nghe tiếng 'Crắc , Crốp' sau đó lập tức té nhào xuống dưới . Trong lòng ghi hận bảy người nào đó , chống lấy thân thể mà dùng ma thuật để hồi phục .
Lần thứ hai đứng lên đã là 8h thân thể đã hồi phục phân nửa cô nhanh chóng thay đồ rồi đến đại hội ma thuật chuẩn bị xử trảm bảy mỹ nữ .
Không ngờ vừa đến nơi hình ảnh đầu tiên đập vào mắt cô là Lucy ở trong quả cầu nước khổng lồ đang bị Minerva hung hăng tấn công , Gray , Natsu , Erza căm phẫn mà nhìn đám Sabertooth đang cười đểu . Sau đó liền nghe tiếng trong tài kết thúc trận đấu , nhóm Erza lao thẳng ra sân đấu đỡ lấy Lucy đã bất động từ khi nào .
" Chị Lucy cố lên ! " Wendy cùng với Cheria .
Minerva cũng ra khỏi quả cầu , Erza liền tức giận nhìn cô ta . Nếu như em ấy thấy được cảnh này thì sẽ đem nơi này phá nát mất , mong rằng em ấy đến trễ hơn . Erza thầm cầu mong , nhưng tất cả chỉ là vô vọng khi cô đang lặng lẽ từng bước từng bước đi xuống rồi .
" Sao lại nhìn ta như vậy ? Ta không hiểu các ngươi đang làm gì thế ? Ta đã làm đúng theo quy tắc của cuộc thi mà ! " Minerva nâng cao giọng cười nói với Erza , Natsu và Gray đang trong tư thế tấn công .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
Про вампировNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...