Chương 3(Đêm Tân Hôn)

551 29 0
                                    

* Uống rượu chéo và hôn*

Khi uống rượu Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác chạm mặt nhau, chỉ cách có chục xentimet là cùng.
" Uống nhanh đi" Tán Cẩm và Hải Khoan đồng thanh nói rồi hai người nhìn nhau nở nụ cười kì dị.
VNB quàng tay vào vòng tay của Tiêu Chiến, Tiêu Chiến cũng ngược lại mà quàng tay vào tay VNB.
"Cạn" VNB lạnh lùng lên tiếng, Tiêu Chiến thì lắc đầu nói
" Anh không uống được nhiều rượu". Tiêu Chiến cúi mặt xuống ngượng ngạo. VNB cũng không quan tâm mà uống hết ly rượu trên tay. Tiêu Chiến thấy vậy liền uống nhưng chỉ nhấp một chút.
.
.
.
.
.
.
.
Uống rượu xong mọi người ở lễ đường đều hô to "HÔN ĐI.... MAU HÔN ĐI... HÔN ĐI." Tiêu Chiến nghe thấy liền đỏ mặt còn VNB thì vẫn cái vẻ mặt băng lạnh ấy.
"Sẽ không có tiết mục hôn" VNB giật lấy chiếc micro ngay đó nói lớn. Tiêu Chiến bàng hoàng quay ra nhìn Nhất Bác. Cậu thì không thèm nhìn xem biểu cảm của anh ra sao, mặt vẫn lạnh như vậy.

" TẠI SAO LẠI VẬY?.... VÌ SAO ?.....CÓ CHUYỆN GÌ SAO?...... HÔN NHÂN NÀY CÓ VẤN ĐỀ HẢ?... "một loạt câu hỏi của khách tham gia vang lên. Tán Cẩm và Hải Khoan thì đi thẳng lên chỗ làm lễ của VNB với Tiêu Chiến.
" Cái cậu kia, đừng tưởng cậu muốn làm gì thì làm, cho dù cậu có là con nhà giàu hay quyền thế thì tôi cũng không ngại cho cậu một trưởng đâu". Phải! Đó là Tán Cẩm, cậu ấy đang bảo vệ Tiêu Chiến. Tiêu Chiến thấy vậy liền kéo người bạn đang gắn thẳng ánh mắt muốn giết người vào VNB ra, anh ôm lấy cậu nói :"Tán Tán bình tĩnh lại đi, đừng làm mình sợ" vì từ trước tới nay chưa bao giờ Tán Cẩm lại có vẻ mặt hung tợn đó làm Tiêu Chiến rất sợ. Thấy bạn mình sợ Tán Cẩm cũng buông lỏng nhưng vẫn trợn mắt cảnh cáo VNB.
Hải Khoan đứng một bên thấy vậy liền cảm thấy Tán Cẩm thật dễ thương (add: Sợ gần chết mà ổng thấy dễ thương). Hải Khoan cũng ngăn VNB và nhắc nhở cậu rằng :
" Ba và những người khách quan trọng đang ở đây, đừng làm càn". VNB cắn môi thả lỏng. Thấy vậy Hải Khoan cầm cái micro cười nói :
" xin thứ lỗi, vì phu thê có chút ngại nên không muốn hôn nhưng bây giờ thì có thể a~" VNB thấy vậy lườm Hải Khoan nhưng Hải Khoan chẳng thèm để ý cậu. Mọi người bớt bàn tán và thay vào đó những hô hào :"HÔN NHANH ĐI..... ĐỪNG NGẠI..." VNB không còn cách nào khác đành chấp nhận hôn. Tiêu Chiến có hơi run nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh.

VNB hơi nâng môi lên chuẩn bị hôn thì Tiêu Chiến nói :
"Em không cần ép bản thân đâu" vừa nói anh vừa nở nụ cười đượm buồn. Nhưng nghĩ được làm được, VNB đưa môi sát vào môi Tiêu Chiến chỉ cách có 1->2 xentimet nữa là chạm rồi. Tiêu Chiến giật mình vì không biết tại sao VNB có thể nhanh như vậy đã gần mình. Thoáng chút chỉ có 3 giây mà khuôn mặt lạnh lẽo của cậu đã áp vào mặt mình.
VNB từ từ chạm môi Tiêu Chiến, chỉ mới chạm môi thôi mà Tiêu Chiến đã đỏ mặt và suýt nữa thì không đứng vững rồi. VNB lên tiếng :
" mở miệng" Tiêu Chiến nghe tiếng nói lạnh băng đó mà theo bản năng cũng mở miệng. Một thứ gì đó xâm nhập vào anh nhưng rất nhanh lại đi ra. Khi nhận thức được thì mọi người đã vỗ tay chúc mừng rồi.
Bên cạnh thì VNB vẫn đứng đó và lấy ngon tay cái quệt đi phần môi có hơi ướt. Tiêu Chiến thấy thế liền quay đi vì xấu hổ.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Buổi tối sau đám cưới

Bình thường như bao cặp vợ chồng khác thì họ sẽ có một đêm tân hôn thân mật nhưng Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thì không như vậy. VNB đưa Tiêu Chiến về phòng nhưng cũng bỏ đi ngay, để lại Tiêu Chiến một mình trong phòng. Tiêu Chiến có chút tủi thân mà vô thức cầm chiếc điện thoại gọi cho Tán Cẩm. Thấy đầu giây bên kia nhấc máy Tiêu Chiến nhanh giọng nói :
"Tán Tán ơi.... Cậu qua đây chơi với mình đi". Tán Cẩm nghe vậy liền nói :"Cậu sao vậy, VNB làm gì cậu à?" câu hỏi của Tán Cẩm làm Tiêu Chiến rơi cả nước mắt. Sợ Tán Cẩm lo Tiêu Chiến ngắt máy rồi chuyển sang nhắn tin,

# xin lỗi Tán Cẩm nhé điện thoại mình sắp hết pin rồi, không duy trì cuộc gọi được #
dòng tin nhắn của Tiêu Chiến gửi đi. Tán Cẩm cũng nhắn lại

# ra đón mình đi, mình đang trên đường đến #
Tiêu Chiến hoảng hốt lau những giọt nước mắt còn đọng lại rồi ra đón Tán Cẩm.

" Tán Tán ơi... Mau vào nhà khỏi lạnh" Tiêu Chiến vẫy tay gọi Tán Cẩm. Tán Cẩm vào nhà hỏi " Chiến Chiến.. VNB đâu? Sao lại để cậu ở nhà một mình" nói xong Tán Cẩm nhận ra * lẽ ra bây giờ thì họ phải ở với nhau chứ, đây là đêm tân hôn của họ mà * Quay sang nhìn Tiêu Chiến thấy hai mắt anh đỏ như sắp rơi lệ đến nơi rồi làm Tán Cẩm lo lắng hỏi :
"Chiến Chiến cậu sao vậy, mình nói nói gì sai thì cho mình xin lỗi, cậu đừng khóc.." Tán Cẩm sốt sắng hết cả lên.
" mình không sao.. Cậu không nói sai gì cả" Tiêu Chiến cất giọng run run như đang kìm nén những giọt nước mắt của mình vậy. Đột nhiên cả hai bị giật mình bởi tiếng chuông cửa. Là VNB và một người nào đó :
" Cậu là Tiêu Chiến đúng không? Mau giúp tôi đưa Nhất Bác vào " Tiêu Chiến nhanh nhẹn đỡ lấy VNB và hỏi :
" Nhất Bác say sao?" người kia gật đầu nói :" xin lỗi chưa giới thiệu, tôi là Vu Bân, chủ quán bar BJYX, VNB là khách quen của quán tôi" Vu Bân từ tốn giới thiệu. Rồi giao VNB cho Tiêu Chiến mà ra về. Đâu ai để ý đến Tán Cẩm? Tay đã nắm thành quyền từ bao giờ.
Tán Cẩm quay sang lườm VNB vì tại sao cậu lại để Tiêu Chiến ở nhà một mình trong khi cậu đi uống rượu? Mà đây lại còn là đêm Tân Hôn của hai người chứ. Thấy Tán Cẩm như vậy Tiêu Chiến không còn cách nào khác đành nói khéo cho cậu về. ( add: ngta đến chưa nói được gì đã đuổi ngta về r🤦‍♀️)
" Tán Tán à... Cậu về trước đi.. Xíu nữa mình sẽ nhắn tin cho cậu." Tán Cẩm cũng không mặt dày mà người ta đuổi không về. Đành nuốt cục tức đi về.
.
.
.
.
.
.
________________________________

#26/07/2020

Cảm ơn mọi người đã đọc, nếu tớ viết chưa ổn, sai sót thì cứ cmt nhé.

                    Seirin x BoZhan
_Sherry95_

[BJYX]♡.Trời Định _𝑺𝒉𝒆𝒓𝒓𝒚_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ