Lúc này Đỗ Toa cùng Dạ Trầm Uyên đã giao thủ vài cái hiệp!
Đỗ Toa là Thủy Mộc song linh căn, này tư chất vạn trung vô nhất, cho nên ở đối phó Dạ Trầm Uyên thời điểm, thái độ liền có điểm khinh miệt.
Đặc biệt là Dạ Trầm Uyên vài lần công kích đều bị nàng nhẹ nhàng chắn trở về, nàng càng thêm cảm thấy sư phó nhiệm vụ này thật sự là quá nhẹ nhàng.
Nàng so Dạ Trầm Uyên cao ba cái cảnh giới, hơn nữa vẫn là ngàn dặm mới tìm được một Song linh căn, Dạ Trầm Uyên một cái Ngũ Linh Căn phế sài, không có khả năng là nàng đối thủ, nghĩ đến này, nàng cười lạnh nói.
"Được rồi, tỷ thí đến đây kết thúc, ngươi vẫn là tại ngoại môn nhiều luyện mấy năm đi." Nàng nói xong, biểu tình một lệ! Cầm kiếm triều Dạ Trầm Uyên đã đâm tới! Mà đồng thời, Dạ Trầm Uyên cũng thu hồi thanh nhàn thái độ, kia một khắc, hắn ánh mắt lại có chút giảo hoạt.
"Bạo."
Một chữ từ hắn trong miệng nhẹ tràn ra tới.
Đỗ Toa cả kinh! Phát hiện phía trước bị Dạ Trầm Uyên gần người đụng tới địa phương, ngạc nhiên xuất hiện hai trương linh bạo phù! Linh bạo phù bị tính chất đặc biệt ẩn thân phù che lại, ở Dạ Trầm Uyên nói "Bạo" phía trước, nàng căn bản không biết chính mình đã trúng chiêu!
Nhưng hiện tại phát hiện, thời gian đã muộn, nàng ấp ủ phải giết chiêu bị bùa chú đánh gãy, mà Dạ Trầm Uyên đã bằng vào quỷ dị thân pháp, nhỏ giọng vô tức xuất hiện ở nàng phía sau, đen nhánh chủy thủ để ở nàng giữa cổ.
Bên tai là thiếu niên nhẹ nhàng tiếng cười, "Vị này sư tỷ, ngươi thua."
Đỗ Toa há miệng thở dốc, còn không có lấy lại tinh thần liền chờ phán xét phán quyết định, "Thứ 90 số 7 đài, Dạ Trầm Uyên thắng!"
"Bang!" Long Tú một chút không khắc chế, đem trong tầm tay linh chung trà đánh nát.
Nguyên Sơ cả kinh tỉnh táo lại, người còn mơ hồ ngay cả vội nói, "Tiểu Uyên Uyên thắng đúng hay không? Ta liền biết hắn sẽ không thua, cũng không biết ai như vậy xui xẻo thành đối thủ của hắn......"
Long Tú nghe vậy, nháy mắt tức giận đến thất khiếu bốc khói, hận không thể cùng Nguyên Sơ đại sảo một trận! Này nha đầu chết tiệt kia khẳng định là cố ý trào phúng nàng!
Mà Nguyên Sơ nói xong câu này, liền lại một lần ghé vào ghế trên ngủ rồi, Vạn Kỳ Thính Phong bất đắc dĩ nhìn tiểu nha đầu, nàng vóc dáng tiểu đến ở cao lớn đá xanh ghế chỉ có thể chiếm theo một tiểu đoàn, nhưng tính tình lại đại đến muốn mệnh, hơn nữa tức chết người không đền mạng.
"Được rồi......" Hắn nhìn Long Tú, trong mắt là nhàn nhạt không tán đồng, "Tiểu Sơ là chúng ta Vạn Kiếm Tông nhỏ nhất hài tử, ngươi hà tất tổng cùng nàng không qua được?"
Long Tú ủy khuất đến đôi mắt đều đỏ, nguyên bản còn có thể nhẫn, cái này là thật nhịn không nổi nữa!
"Các ngươi liền sủng nàng đi!" Nói xong, liền phất tay áo bỏ đi, mặt khác trưởng lão phong chủ liếc nhau, ánh mắt đều thực bất đắc dĩ, mà đang ngủ Nguyên Sơ khóe miệng nhếch lên, tựa hồ đang làm cái gì mộng đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)
Ngẫu nhiênTác giả: Phong Dữ Thiên Mạc Xuyên tiến tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng vai chính đoạt cơ duyên a! Ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn là bị nam chủ đương BOSS xử lý! M...