Trọng sinh chi trảm vĩ
Tác giả: Tây Tử Tự
Văn án
Bị phụ thân Dương Hạo bức thượng tuyệt lộ Dương Kình Vũ tại tỉnh lại là lúc lại phát hiện chính mình biến thành một cái Nhân Ngư.
Hải trung sinh hoạt khiến Dương Kình Vũ vô vọng, nhưng mà đại ý dưới bị nhân loại bắt được hắn lại hội trải qua như thế nào đau khổ.
Làm nhi tử hắn nhìn đến là phụ thân lãnh khốc một mặt, mà khi biến thành Nhân Ngư lại phát hiện nguyên lai này phụ thân nhưng lại cũng có thể như thế –.
Dương Hạo nhìn Dương Kình Vũ cười khẽ: Nếu ngươi là nhân, ta liền chiết chân của ngươi, nếu ngươi là ngư, ta liền chém của ngươi vĩ.
Phụ tử văn. Niên thượng.
Nhân vật chính không thánh mẫu không tiểu bạch không dụ thụ — là một quả căn hồng miêu chính hùng Nhân Ngư.
Phúc hắc bá đạo công X táo bạo thụ cố sự.
Nhân vật chính tam quan bất chính, có huyết tinh tình tiết, thuần khiết hài tử thận nhập
Nội dung nhãn: Trọng sinh cường thủ hào đoạt ảo tưởng không gian ngược luyến tình thâm
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Dương Kình Vũ ┃ phối hợp diễn: Dương Hạo ┃ cái khác: Nhân Ngư, trọng sinh, cưỡng chế yêu, phúc hắc công, táo bạo thụ
Biên tập đánh giá:
Dương Kình Vũ bởi vì phản bội phụ thân mà ngoài ý muốn biến thành một cái Nhân Ngư, nguyên bản nản lòng thoái chí hắn muốn tự sát, may mắn bị hắc sắc Nhân Ngư Việt Trạch cứu. Bởi vì đối dương quang hướng tới, Dương Kình Vũ tại một lần nhảy ra mặt biển khi bị nhân loại phát hiện cuối cùng bắt được, nhưng mà mua hạ hắn dĩ nhiên là hắn ba ba Dương Hạo. Dương Kình Vũ ngạc nhiên phát hiện cái kia lãnh huyết lãnh tình phụ thân cư nhiên cũng có ôn nhu một mặt. Liền tại nàng cố gắng trốn hồi hải khi, hắn thế nhưng phát hiện phụ thân Dương Hạo để người kinh ngạc qua lại…… Văn trung trì hoãn thay nhau nổi lên, tình tiết khẩn trương, Việt Trạch hòa Dương Hạo quan hệ, cùng với Dương Hạo từng trải qua qua lại, cho độc giả rất lớn tưởng tượng không gian. Bá đạo phúc hắc Dương Hạo, táo bạo đã có chút mơ hồ Dương Kình Vũ, đều cấp độc giả để lại khắc sâu ấn tượng. Manh điểm mười phần đối thoại hòa tràn ngập sức tưởng tượng đặt ra lại cấp văn chương tăng thêm không ít sắc thái, văn chương kết cấu chặt chẽ, đáng giá nhất đọc.
1
1, tử vong chi sơ...
Dương Kình Vũ biết chính mình kế hoạch bị Dương Hạo nhìn thấu thời điểm, hắn đang ở vùng biển quốc tế trên thuyền cùng hắn tân thông đồng đến bạn gái.
Đối với đột nhiên làm khó dễ phụ thân, Dương Kình Vũ không có bao nhiêu kinh ngạc thành phần. Lúc trước quyết định ra tay sử ngáng chân thời điểm đại khái cũng đã dự đoán được hôm nay kết cục đi, bị một đám người dùng thương chỉ vào đầu Dương Kình Vũ bình tĩnh tưởng, hắn trong lòng cái kia thẹn thùng tóc vàng mỹ nữ đã muốn dọa mặt không còn chút máu , lão gia hỏa thật đúng là sẽ không thương hương tiếc ngọc.