Chap 58: Niềm vui

4.5K 168 6
                                    

......

Lisa hiểu được hàm ý trong câu nói của Chaeyoung, Lisa biết đứa con này có hai hàm ý đối với cô.

- Chaeyoung, Li biết, Li biết đứa con này có ý nghĩa rất quan trọng với em. Sau này, em không còn là một mình nữa, hiện giờ chúng ta cũng không chỉ là hai người nữa, bây giờ chúng ta là ba người, là một gia đình. Hãy tin Li, chúng ta sẽ là appa umma giỏi nhất thế giới này. - Chaeyoung nghe xong cũng gật đầu theo Lisa.

Trên đường về nhà, đôi tay Chaeyoung đặt trên bụng, hôm nay cô thật sự rất phấn khởi, nhất thời đã trở nên rất con gái.

- Li thích con trai hay con gái?

- Còn em?

- Em thích con gái, con gái không phải gánh vác quá nhiều trách nhiệm, sẽ có nhiều tự do để làm việc mà mình thích hơn.

- Li hiểu ý của em, em cảm thấy nếu như baby là con trai thì sẽ lại đi con đường cũ của Li. Nhưng Li sẽ là một appa rất sáng suốt, con thích làm gì thì Li sẽ cho nó làm đó.

- Thật hay giả đây, đến lúc đó thì Li sẽ không nói vậy nữa đâu.

- Chaeyoung, thật ra con trai hay con gái đối với Li không quá quan trọng, điều quan trọng con là con của chúng ta, cuộc đời của chúng ta sẽ vì cuộc đời của con mà hoàn chỉnh, có con rồi, chúng ta mới thật sự có được cảm giác của gia đình.

- Ngày mai em đừng đi làm nữa, ở nhà nghỉ ngơi đi.

- Không cần phải nghỉ sớm vậy chứ, em muốn làm thêm một tháng nữa, chí ít cũng phải giao lại công việc trong tay cho người khác chứ.

- Em đó, đúng là có phúc mà không biết hưởng, những cô gái khác hễ biết mình có thai là ngay lập tức đòi nghỉ làm về nhà dưỡng thai rồi, còn em thì lại tích cực đi làm, thiệt hết cách với em. - Lisa nhìn Chaeyoung cũng lắc đầu không hết cách với cô.

- Li chở em đi đâu vậy? Đường này đâu phải đường về nhà đâu. - Nãy giờ lo nói chuyện nên đến bây giờ Chaeyoung mới phát hiện ra đường này không phải là con đường quen thuộc với mình.

- Đúng là đường này không phải đường về nhà, trước khi về nhà Li muốn đưa em đến một nơi trước. - Lisa lại ra vẻ bí mật.

- Đi đâu?

- Lát nữa em sẽ biết.

Thì ra Lisa chở Chaeyoung đến shop giày.

- Sao tự nhiên lại mua giày mới?

- Bây giờ em đang mang thai mà, làm sao mang giày cao gót được nữa? - Nghe Lisa nói vậy, Chaeyoung có hơi cảm động.

Vào trong shop, Lisa cởi giày và mang giày cho Chaeyoung, nhân viên ở đây đều ngưỡng mộ chết đi được, tim của Chaeyoung cũng ngọt đến không tả nổi, cô hiểu, Lisa rất thích có con mặc dù Lisa đã vì con mà mất đi Mi Yeon. Nhưng, toàn bộ vết thương đó cũng sẽ vì sự ra đời của đứa con này mà bù đắp lại hết.

Trở về nhà, mẹ của Lisa khác hẳn ngày thường, bà hỏi thăm Chaeyoung đủ điều, Chaeyoung có chút cảm giác được chuộng bất ngờ mà sợ hãi, xem ra tình tiết trong phim truyền hình không phải giả mà là đến từ hiện thực, nghệ thuật vốn xuất phát từ cuộc sống, cao hơn cuộc sống. Gương mặt không hề có tình cảm của ông Manoban hôm nay cũng dịu hơn, và người phấn khởi nhất vẫn là So Hyun, vì cô sắp có một thân phận mới: cô

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ