MY POV
ilang araw nadin kami nandito sa baguio pero hindi pa kami nakakalibot, dito lang kami sa rest house nakakaboring minsan, wala kaming ginawa ni Kuya kundi pagandahin yung mumunting garden namin, may tawag nga kami dun e. MAGGI YALE'S PRECIOUS GARDEN nyihii ang cute po diba? May tawag din kami sa garden namin sa Manila pero SECRET MUNA AH? ehe.. bwal po muna..
Heto pa pampalipas namin ng inip. MOVIE MARATHON.. walang tigil o kaya naman PLAY STATION haha mula noon hanggang ngayon ganyan lang kami ng kuya ko.. tsaka mas enjoy pa 'to kesa PSP mas nagkakasundo kami sa ganito..
"aww bakit ako natalo?" sabi ni Kuya na pinagdidilatan ako at kinakati yung ulo haha.
"you're such a loser talaga kuya, mas matalino ata ako sayo haha bleeh" nakakatawa naman si Kuya aha pero ang totoo nyan dinistract ko lang sya kya ako yung nanalo. E mahirap manalo sa kanya kasi.. Tsaka diba mas matanda sya saken kaya mas advance knowledge nya haha.. palusot pako pero talaga namang napakatalino ng pogi kong kuya. Malakas nga yung kutob kong maggagrad sya ng kumlaude yun ay kung hindi sya tatamarin ahah may sumpong po kasi to minsan.. e matalino e kaya minsan, easy easy nalang ...
"nanaman" sabi pa niya na nagtataka (YATA pero hindi e.. :( ).. LOL ang daya ko lang kasi talaga...
"aminin mo na kasi Kuya MAS BRAVE ako sayo" hahaha...
"e ni minsan hindi kapa nananalo sakin e.. ano bang cheat ginagawa mo.. ang daya talaga rewrrr..ayoko na..kanina mopa kasi ako dinidistract .." sabay baba sa joystick niya.
"ihh kuya ngayon na nga lang ako manalo tas susuko kapa?? ihh OKAY OKAY... nandaya ako hihihihih SORRY.. e kaw kasi napakagenius mo.. ano bang klasing utak meron ka?? e ba't hindi ako nagmana sayo?? huhuhu" paawa effect ko lang yan hehhe...
"heheh ikaw talaga... okay lang yun.. kanina ko pa napansin na dinadaya mo lang ako e.. pinapaamin lang kita ... ohh see??? umamin ka nga.." ouch naman tong kuya ko na to.. pinapaamin lang pala ko.. e ako naman tong low pick up.. ayun hahha ... kawawa talga ko...
"huhuhuhhhuhu :( i hate you kuya... >________<" nagpapalambing lang ako nyan hihih.
"SORRY NA.. sa susunod hahayaan nalng kita manalo.." ang then he cuddle me .. ihi ang sweet ni kuya.. i love him so much talaga.. "pero..." ay may pero pa??
"wala nang mandadaya" talgang ipapamukha pa sakin pandaraya ko?? si kuya talaga ... e motto niya kasi yung IT'S ALWAYS GOOD TO BE TRUE hahah... TAMA???
"OPO OPO... basta ba may hug ako lagi sayo e heheh..." then i kiss his right cheek ..
"ang baho muna kuya.. take a bath na.. yuccckkkkkkkieeee" JOKE LANG.. hindi kaya bumabaho si kuya, except pag nag gagardening kami ehe..
"ahh babawiin ko na yung sinabi ko kanina"
"di kuya.. KILLING ASIDE hhihih.. peace BF"
RY POV..
"di kuya.. KILIING ASIDE hhihih.. peace BF"
BF?? naalala na niya,,.. aray akala ko pa naman kinalimutan na niya yun .. ano nanamang masamang elementong sumanib sa kapatid ko..
BINABASA MO ANG
I'M IN-LOVE WITH MY BROTHER [ O N H O L D]
Fiksi RemajaSa dami naman ng pwedeng mahalin si Kuya pa. Kamusta naman????